Kawasaki trình làng Z1000SX 2017 với nhiều nâng cấp

Tin Tức

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. TokyoDrift

    TokyoDrift Hạng D

    Tham gia ngày:
    13/1/14
    Bài viết:
    1.621
    17MY_Z1000SX_01.
    Phiên bản 2017 của chiếc Kawasaki Z1000SX sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá giúp cho chiếc xe cải thiện nhiều về hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ. Trong khi đó kiểu dáng xe không có nhiều thay đổi.
    Ở phiên bản mới, Kawasaki Z1000SX không nhận được nhiều sự thay đổi về mặt ngoại hình, thay vào đó hãng xe PKL đến từ Nhật Bản nâng cấp bộ điều khiển điện tử ECU và cài đặt phần mềm mới cho phép cải tiến sức mạnh đầu ra của động cơ và giảm khí thải. Kawasaki cho biết, hiện tại động cơ này đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải cao nhất ở châu Âu là Euro 4.​
    17zx1000w_40rgn1drf00d_c.
    Các công nghệ tiên tiến trên Z1000SX có thể kế đến như chức năng kiểm soát góc cua (KCMF). Hệ thống này cho phép có 3 chế độ kiểm soát bám đường IMU, công nghệ ổn định điện tử KTRC, kiểm soát bánh xe và chống bó cứng phanh C-ABS ngay cả khi đang vào cua. Những nâng cấp này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái ổn định và an toàn hơn.​
    17zx1000w_40rbk2drs2cg_c.
    So với phiên bản trước Kawasaki Z1000SX 2017 còn được thiết lập lại hệ thống treo. Yên ngồi xe cũng được hạ thấp hơn 5 mm ở mức 815 mm so với thế hệ hiện tại. Ngoài ra đèn pha LED mới tăng độ sáng hơn 1,5 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Yên ngồi có nhiều đệm hơn cho phép lái xe thoải mái hơn.​
    Kawasaki Z1000SX được trang bị động cơ Inline-4, dung tích 1043cc có công suất cực đại 142 mã lực, kết hợp cùng hộp số 6 cấp tích hợp chế độ sang số nhanh, cho thời gian tăng tốc 0-100km/h đạt 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 256 km/h (giới hạn tốc độ điện tử). Bình xăng xe thuộc loại 19 lít và có chế độ lái ECO đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.​
    17zx1000w_40rog1dls2cg_c.
    Tư thế ngồi của chiếc Z1000SX cũng được cải thiện hơn so với thế hệ trước giúp người lái đỡ mỏi.​
    super7series, BugattiVeyron, thangmy2 người thích bài viết này.
  2. 4everMAYTRANG

    4everMAYTRANG Hạng D

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    1.362
    Xe đẹp ghê. Ko biết bán ở VN thì giá thế nào nhỉ?
  3. triet gpvn

    triet gpvn Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1.155
    Sao không bắt mấy cha này chịu thuế cao thay cho ô tô ta? Có ai mua xe này đi mằn ăn đâu.
  4. bibimylove

    bibimylove Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/8/14
    Bài viết:
    1.013
    mã lực nó còn mạnh hơn con 4 bánh ghẽ ở nhà e :)) . nhìn phê quá mà chả dám đi
  5. dinhthephuong

    dinhthephuong Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/11/13
    Bài viết:
    2.386
    Con này VN hiếm toàn Z1000 nake bike ko
  6. ReventonV12

    ReventonV12 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Bài viết:
    407
    Bây h thuế cho mấy con PKL này đâu có rẻ bác , x2 giá gốc chứ vừa gì ! Còn vác xe đi làm chắc chắn có đó nhưng ko nhiều , dù sao kiếm không gian cho nó đậu cũng đỡ vất vả hơn 4B bác ạ ! :3dcuoigif:
  7. triet gpvn

    triet gpvn Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1.155
    Thì bác dớt cho em để giá xe mô tô gấp 10 lần bây giờ, còn ô tô xuống 1 nửa là ngon. Ô tô nói chứ cũng phần lớn vì giao tiếp và thuận lợi công việc mới cắn răng mua. Còn ai nói mua pkl đi giao tiếp đâu. :3dandap:
    ReventonV12 thích bài này.
  8. kenny_trinh

    kenny_trinh Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    361
    Trời... xấu vãi, giống touring hơn.
  9. cavayxanhs

    cavayxanhs Hạng B2

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    233
    sport touring chứ còn gì nữa .
    kenny_trinhBlack Hawk thích bài viết này.
  10. huyvinh1808

    huyvinh1808 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Bài viết:
    48
    Xe đẹp!!! Nhưng không có nhu cầu sử dụng nhiều.

Chia sẻ trang này