Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Mitsubishi Triton 2019 mới đã được ra mắt, tương tự như đời cũ xe sẽ được lắp ráp tại Thái Lan và xuất nhiều nước trong đó có Việt Nam. Dự kiến xe sẽ sớm được bán tại Thái bắt đầu giữa tháng 11/2018. Khả năng cao, Triton 2019 sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt vào nửa đầu năm sau. [pagebreak][/pagebreak]
Khả năng cao Triton 2019 sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam trong nữa đầu năm sau, Triton vốn được đánh giá cao về khả năng vận hành “lì lợm” trong phân khúc. Theo các bác, Triton 2019 sẽ có đủ sức hấp dẫn khách hàng Việt về thiết kế lẫn động cơ để cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford Ranger 2019 hay Nissan Navara?​
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Mitsubishi Triton 2019 được thiết kế theo phong cách Dynamic Shield kết hợp với triết lý J-Line. Phần đầu xe khá giống thiết kế của: Outlander, Pajero Sport hay Xpander, sử dụng đèn pha BI-LED Projector mới bố trí đặt thấp, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sẽ nằm ở vị trí cao tách biệt với cụm đèn pha bên dưới. Đèn hậu phía sau cũng đã được thay đổi so với thế hệ cũ.​
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Ở Triton 2019, hãng xe Nhật Bản đã tinh chỉnh về khung gầm, hệ thống treo cải thiện nhằm mang lại sự thoải mái hơn nhờ vào giảm chấn lớn ở phía sau. Trang bị an toàn như: cảnh báo va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), và hạn chế tăng ga đột ngột (USM), camera toàn cảnh “Multi Around Monitor” vốn chỉ có trên những dòng xe sang.​
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Tương tự đời cũ, hệ dẫn động “Easy Select” trên Triton 2019 vẫn có các chế độ như: cầu sau (RWD), 4 bánh (4WD) và 2 cầu chậm (Low 4WD). Thay đổi đáng kể nhất chính là có thêm hệ thống ''Off-road Mode'' (ở phiên bản số tự động) bao gồm các chế độ vận hành như: Sỏi, bùn/ tuyết, cát và đá (Gravel, Mud/Snow, Sand & Rock), chế độ vận hành này can thiệp & kiểm soát động cơ, hộp số và phanh, sức kéo xuống bánh xe chủ động nhằm thích ứng với địa hình. Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control - HDC) trên Triton 2019 có thể hoạt động ở tốc độ 20km/h ở chế độ 2 cầu (4WD).​
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Mitsubishi Triton 2019 mới sử dụng động cơ dầu 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.4L tăng áp MIVEC cho công suất tối đa 178 mã lực tại 3.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 430Nm có được tại 2.500v/p; kết hợp sử dụng hộp số sàn 6 cấp (6 MT) hoặc tự động 6 cấp (6 AT). Khả năng kéo của Triton 2019 sẽ được tăng cường khi khung gầm, động cơ và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD được tinh chỉnh.​

Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Các màu của Triton 2019:
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Cảnh báo điểm mù

Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Mâm 18 inch 6 chấu mới


Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Đèn pha BI-LED, và đèn sương mù halogen
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
Khả năng cao Mitsubishi Triton 2019 sẽ về Việt Nam vào nửa đầu năm sau
 
Hạng B1
13/1/16
75
76
18
44
Đẹp quá ta, mình thấy chiếc màu trắng đẹp, gắn thêm nắp thùng sau nữa là ngon rồi.
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
Ngon choét. Riêng hàng ghế sau kiểu J-line đã ăn đứt mọi đối thủ.
Thiết kế bảnh bao và hiện đại hơn hẳn đời cũ, tiện nghi và an toàn ngang bằng các flagship của các hãng khác, khối động cơ vận hành êm nhẹ, hệ thống chuyển động hộp số ngọt và mượt không ngại mọi địa hình, giá cả chắc chắn là dễ chịu hơn ranger wt.

Quá quá ổn và đáng để mong chờ.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng B2
23/10/14
139
55
28
48
Ko làm thêm được cái móc kéo rơ mooc.
 
Hạng D
7/3/18
1.165
2.424
113
Ngon choét. Riêng hàng ghế sau kiểu J-line đã ăn đứt mọi đối thủ.
Thiết kế bảnh bao và hiện đại hơn hẳn đời cũ, tiện nghi và an toàn ngang bằng các flagship của các hãng khác, khối động cơ vận hành êm nhẹ, hệ thống chuyển động hộp số ngọt và mượt không ngại mọi địa hình, giá cả chắc chắn là dễ chịu hơn ranger wt.

Quá quá ổn và đáng để mong chờ.
Theo em các điểm mạnh của Triton so với các đối thủ:
- Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, ngồi thoải mái nhất phân khúc.
- Khối lượng nhẹ nhất phân khúc => Off road rất tốt;
- Động cơ Mivec rất thông minh và êm ái.
Nếu giá hợp lý thì đây sẽ là 1 mẫu xe ăn khách nhất nhì phân khúc;