O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Hầu các bác. Bắt bẻ nhau chỉ tiếng nói thôi.

http://www1.dantri.com.vn/otoxemay/Mot-khach-hang-buc-xuc-voi-dai-li-cua-Ford/2008/3/223711.vip
 
Hạng D
11/1/08
2.042
603
113
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Khi một bức tranh vẽ chưa xong, tay ngang thấy nó xấu quắt và nghĩ họa sĩ đang bôi bẩn gì đó.
Khi một bản vẽ chưa hoàn chỉnh, người ta chẳng biết mình vẽ cái gì, đôi khi còn bắt bẻ:D
Và nếu ông khách hàng đó trở lại lúc xe đã hoàn chỉnh thì chẳng có gì phải đăng báo[8|]
 
Hạng D
15/1/08
1.037
3.176
113
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Chắc bác này qúa yêu vợ hai. Thấy người khác chọc ngoáy nhiều quá nên ghen hơi qúa đáng.[:-]
 
Hạng B2
27/9/06
188
1
18
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Em ủng hộ khách hàng này.
Đây là lỗi nhỏ, nhưng thể hiện sự tôn trọng khách hàng của trung tâm 105 LH qua việc thông báo và đi đến thoả thuận.
Có bác nào yêu quý vợ 2 chả muốn người ta cũng nâng niu và trân trọng như mình.
Sâu xa hơn là quyền lợi của những người đang sử dụng ôtô, vốn là vấn đề "nhức nhối " ở VN bấy lâu nay các bác ạ.
 
Hạng D
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Lần đầu tiên em thấy kiểu sửa chữa kỳ cục như thế này , xe em cũng đã từng bị quệt móp cánh cửa nhưng em thấy bên To họ có cái mỏ hàn họ chấm vào chỗ móp và giật ra rất nhanh mà không phải tháo gì bên trong cả .
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

TOY có thi FO nó cũng có bác ạ, vấn đề là xe bị móp nhiều và móp vào chổ hiểm (có gân và thanh gia cường bên trong) cho nên là dùng loại dụng cụ nắn kéo ngoài da sẽ kông được như ý, vấn đề là khi mình thay đỏi phương án sữa chữa thì phải nói cho khách hàng một tiếng, để người ta đến bất ngờ và công việc đang làm dở dang thì tất nhiên nhìn nó rất nham nhở.



Trích đoạn: otohanoi

Lần đầu tiên em thấy kiểu sửa chữa kỳ cục như thế này , xe em cũng đã từng bị quệt móp cánh cửa nhưng em thấy bên To họ có cái mỏ hàn họ chấm vào chỗ móp và giật ra rất nhanh mà không phải tháo gì bên trong cả .
 
Tập Lái
24/2/08
20
0
0
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Công nhận bọn này chuối, Saler gì vừa xấu lại còn vừa nói ngọng, chán chẳng buồn nghe tư vấn với lại mua hàng nữa
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

lại kiểu làm khó nhau ... ông khách hàng cũng quá đáng, đòi miễn công là sao?

túm lại là như vầy, để cho ford nó làm xong... nếu khách hàng không chịu (nhưng phải đưa ra bằng chứng không chịu chỗ nào) ... nếu đúng là không đạt yêu cầu thì Ford lây cái cửa mới thay vào, rồi đập móp đúng chỗ bị móp nguyên thuỷ là xong ...:D
 
Hạng B2
21/5/07
181
0
0
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Đồng ý với bác. Em cũng có ý này, định lên tiếng thì bác đã nói trước rồi
Trích đoạn: ptson

lại kiểu làm khó nhau ... ông khách hàng cũng quá đáng, đòi miễn công là sao?

túm lại là như vầy, để cho ford nó làm xong... nếu khách hàng không chịu (nhưng phải đưa ra bằng chứng không chịu chỗ nào) ... nếu đúng là không đạt yêu cầu thì Ford lây cái cửa mới thay vào, rồi đập móp đúng chỗ bị móp nguyên thuỷ là xong ...:D
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
RE: Khách hàng bức xúc ông Đại lý TL FO

Theo tin mới nhận là Đailý đã thay nguyên cái cửa khác cho khách. Khách chịu trả tiền cửa, nhưng đạilý sẽ Free tiền công sơn và lắp ráp với điều kiện là để cái cửa bị khoét lại Đại lý làm "kỹ niệm"....... Sự việc đã hoàn tất và khách hàng vui vẻ trước khi ông DẢNTRI lên bài, cú việt vị này của ong DANTRI làm một phen hại Fo rồi...