Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hoặc là họ còn 250 chiếc để bán từ từ, nếu không chạy hay ế thì họ làm các phiên bản như Grand Sport, Vitesse Jean, Blue Centenaire .v.v. để đẩy sản phẩm điTất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
bác làm như ở VN vậy, bản Limited mà sản xuất hàng loạt. Ở nước ngoài, thương hiệu quan trọng lắm, họ ko bán rẻ như ý bác đâuTất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....Tất cả đều là bí mật. Nhìu khi họ chỉ bán được 25 chiếc và họ nói 250 chiếc thì cũng chẵng ai bik vì họ vẫn còn 250 chiếc để bán từ từ mà.
Như vụ túi hermes đàng ồn ào. Hãng nói 1 năm chỉ bán 1 2 chiếc chứ thật ra họ bán 100 200 chiếc cũng có ai bik đâu.Ngoài ra còn có đồng hồ Patek hay RM cũng vậy,họ luôn nói về độ hiếm của nó chứ mình thấy VN các showroom luxury tư nhân đẳng cấp họ bán quá trời.Tất cả là chiêu trò kinh doanh của các hãng nổi tiếng nhầm lấy tiếng và tăng lợi nhuận,doanh số thôi.
Mình nói là "nhìu khi" chứ không chắc chắn,nhưng bác đừng sai lầm nhé,các hãng càng lớn thì chiêu trò và chiến lược kinh doanh ppr của họ rất khủng khiếp nhé.Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....
Chưa chắc đâu nhé bác Không phải cái gì của Tây trong mắt mình đều tốt đâu nhé Đời trước của Bugatti thật sự chả có gì ấn tượng ngoài cái tốc độ, nó phải phân 350 chiếc hơn 40 biến thể khác nhau đi cùng các trang bị khác nhau để dễ bán.Bác nói cũng có lý. Nhưng với Bugatti thì em nghĩ em ấy luôn hot và những Quý ông lắm tiền, nhiều của, đam mê tốc độ và đặc biệt là thích sưu tầm những dòng xe "Hot nhất" của thời đại vào Garage của mình. Một phần vừa PR cho thương hiệu cá nhân, 1 phần giúp họ làm ăn thuận lợi hơn,.....