Tập Lái
14/3/14
3
0
0
HIỆN E ĐANG MUÔN SỬA CON UAT ĐỜI 88.MÀ E KHÔNG BIẾT GÌ VỀ XE UAT CẢ.XE CỦA E NÓ BỊ BỆNH NHƯ SAU:
-1/MÁY CHẠY YẾU (giống như chết 1 hoăc 2 bugi nhưng kiểm tra bugi thì không phải.xe chạy lại không có khói đen..E đã làm lại máy thay hơi của máy vẩn k ăn thưa...----PHẦN MÁY LÀ QUAN TRỌNG NHẤT.MONG CÁC BÁC LƯU Ý GIÚP
2/PHẦN ĐIÊN XE CÓ VẩN ĐỀ: khi tắt chìa khóa nhưng đền báo vẫn sáng dẫn đến muốn tắt máy không tắt được....CÁC BÁC CÓ KINH NGHIỆM XEM PHẦN ĐIỆN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MÁY YẾU HAY K?
3/PHẦN SỐ: con xe uat (uaz) của e nó bị nhảy số các bác ak. nó nhảy số 1 và số 2.nghĩa là đang đi số 1 hoặc sơ 2 xuống dốc thì đột nhiên nó tự quay lại số 0 (số mo)

====== XE UAT CỦA E NÓ BI NHỮNG BỆNH NHƯ VẬY.MONG CÁC BÁC CHỈ CHO E BIẾT NGUYÊN NHÂN. VÀ CÁCH KHẮC PHỤC ? VÀ TRÍ PHÍ SỬA CHỮA CÓ NHIỀU K?KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN. THANK
 
Tập Lái
14/3/14
3
0
0
<h1>KHẨN CẤP ...CẦN CÁC BÁC GIỎI VỀ XE UAT (UAZ) GIÚP ĐỠ</h1>HIỆN E ĐANG MUÔN SỬA CON UAT ĐỜI 88.MÀ E KHÔNG BIẾT GÌ VỀ XE UAT CẢ.XE CỦA E NÓ BỊ BỆNH NHƯ SAU:
-1/MÁY CHẠY YẾU (giống như chết 1 hoăc 2 bugi nhưng kiểm tra bugi thì không phải.xe chạy lại không có khói đen..E đã làm lại máy thay hơi của máy vẩn k ăn thưa...----PHẦN MÁY LÀ QUAN TRỌNG NHẤT.MONG CÁC BÁC LƯU Ý GIÚP
2/PHẦN ĐIÊN XE CÓ VẩN ĐỀ: khi tắt chìa khóa nhưng đền báo vẫn sáng dẫn đến muốn tắt máy không tắt được....CÁC BÁC CÓ KINH NGHIỆM XEM PHẦN ĐIỆN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MÁY YẾU HAY K?
3/PHẦN SỐ: con xe uat (uaz) của e nó bị nhảy số các bác ak. nó nhảy số 1 và số 2.nghĩa là đang đi số 1 hoặc sơ 2 xuống dốc thì đột nhiên nó tự quay lại số 0 (số mo)

====== XE UAT CỦA E NÓ BI NHỮNG BỆNH NHƯ VẬY.MONG CÁC BÁC CHỈ CHO E BIẾT NGUYÊN NHÂN. VÀ CÁCH KHẮC PHỤC ? VÀ TRÍ PHÍ SỬA CHỮA CÓ NHIỀU K?KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN. THANK
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
1. Máy: bác phải đem ra thợ kiểm tra lại, bình xăng con, xăng, lửa phải canh chuẩn chạy mới được. Em chuyển sang IC hết tổng cộng 4tr, bình xăng con phải mua loại phù hợp giá tuỳ từng loại, sau đó nhờ thợ chuyên chỉnh bình xăng con chỉnh lại, công 1,5tr.
2. Điện: Uaz hay bị rò điện, phải xem lại toàn bộ hệ thống điện.
3. Hộp số: các bánh răng mòn không đều, sửa đi sửa lại cũng dễ bị. Mấy lần em làm xong đều bị lại, khó khắc phục, đi offroad xuống dốc dài bị trả số rất nguy hiểm, em suýt gặp sự cố vì vụ trả số này. Kinh nghiệm là thay luôn hộp số mới cho rẻ, giá tầm 3tr.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
1. Máy: bác phải đem ra thợ kiểm tra lại, bình xăng con, xăng, lửa phải canh chuẩn chạy mới được. Em chuyển sang IC hết tổng cộng 4tr, bình xăng con phải mua loại phù hợp giá tuỳ từng loại, sau đó nhờ thợ chuyên chỉnh bình xăng con chỉnh lại, công 1,5tr.
2. Điện: Uaz hay bị rò điện, phải xem lại toàn bộ hệ thống điện.
3. Hộp số: các bánh răng mòn không đều, sửa đi sửa lại cũng dễ bị. Mấy lần em làm xong đều bị lại, khó khắc phục, đi offroad xuống dốc dài bị trả số rất nguy hiểm, em suýt gặp sự cố vì vụ trả số này. Kinh nghiệm là thay luôn hộp số mới cho rẻ, giá tầm 3tr.