Hạng C
20/7/08
550
139
43
Mấy hôm nay, có em nào làm bên nghiên cứu thị trường gọi làm phiền, cứ đòi khảo sát sự hài lòng khi dùng Ford Mondeo. Mà gọi trong giờ làm việc, rồi hẹn tối ghé nhà khảo sát mới ghê. Sao không tận dụng OS làm khảo sát luôn cho nhanh. Đâu ai rãnh mà hẹn tới nhà làm cái khảo sát chả liên quan gì tới mình.
Không biết mấy bác đi Mon có bị gọi như vậy không?
 
Hạng D
29/11/04
1.821
13.813
113
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
 
Hạng D
26/5/08
1.994
34
48
Mấy hôm nay, có em nào làm bên nghiên cứu thị trường gọi làm phiền, cứ đòi khảo sát sự hài lòng khi dùng Ford Mondeo. Mà gọi trong giờ làm việc, rồi hẹn tối ghé nhà khảo sát mới ghê. Sao không tận dụng OS làm khảo sát luôn cho nhanh. Đâu ai rãnh mà hẹn tới nhà làm cái khảo sát chả liên quan gì tới mình.
Không biết mấy bác đi Mon có bị gọi như vậy không?
Có tặng quà không bác?!:D
 
Hạng D
27/4/10
1.502
33
48
Hành tinh Xay-da
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "<span style=""color: #ff0000;"">nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé</span>" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
24.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.454
20.789
113
40
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
Nói về vụ trả lời " Rất hài lòng " này thì em cũng Bó Chym với cái đơn vị nào tư vấn phỏng vấn giúp cho Ford VN.
Ford VN đang đưa ra thang khảo sát là Liker để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với 5 thang điểm là: Rất không hài lòng, Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng, Rất hài lòng. Và muốn khách hàng phải trả lời "Rất hài lòng" Điều này đã gây áp lực rất lớn đến Đại lý, Vì nếu khách hàng trả lời bình thương, hay Hài lòng thì Đại lý sẽ bị mất điểm CVP , Nên rất khó khăn, Và thường thì phỏng vấn khách hàng sẽ trả lời Bình thường hoặc Hài lòng là đã tốt rồi, Chứ ít khách hàng hàng trả lời" Rất hài lòng" nếu khách hàng nhờ khách hàng trước.
Em đã từ đề xuất nên phỏng vấn theo thang điểm từ 1 đến 10, Nhưng vẫn chưa được, Đúng là chán ve
 
Hạng C
13/12/11
811
69
28
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là<span style=""background-color: #ff0000; color: #000000;""> có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi</span> vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.
"cô bé" có giộng dễ thương đó gọi hỏi em đúng 1 lần... những lần kế tiếp...im ru....
bash.gif
 
Hạng D
13/1/11
2.425
32.425
113
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.

Em cũng vậy bác:D:D:D:D:D
Cũng tính viết bài về vấn đề này, nhưng nghĩ lại thôi.
Nhiều lúc cũng tức cười, em cứ nghĩ là em này gọi mình chủ yếu nhắc nhở trả lời là "rất hài lòng " chứ chả phải gọi để chăm sóc khách hàng gì cả.
 
Hạng D
31/3/10
1.003
417
83
Em cũng "bị". Hình như có ghi âm cuộc gọi (đoạn cuối, sau khi dặn dò...) luôn!
 
Hạng F
8/8/06
6.454
20.789
113
40
GDP_2011 nói:
shpy nói:
Em không bị vụ đó nhưng mỗi lần đi bảo dưỡng về là có cô bé giọng thật dễ thương gọi hỏi vài ba thứ. Nhưng hơi không vừa lòng vì luôn luôn cuối câu chuyện đều nhắn nhủ "nếu có ai gọi đến hỏi thì anh nói là ah hài lòng về dv Ford giúp em nhé" !!!! Dù trước đó mình có nói về 1 số không vừa ý trong lần bảo dưỡng đó.

Em cũng vậy bác:D:D:D:D:D
Cũng tính viết bài về vấn đề này, nhưng nghĩ lại thôi.
Nhiều lúc cũng tức cười, em cứ nghĩ là em này gọi mình chủ yếu nhắc nhở trả lời là "rất hài lòng " chứ chả phải gọi để chăm sóc khách hàng gì cả.
Năm nào Ford VN cũng báo về Ford Khu vực chỉ số hài lòng khách hàng cao ngút trời, 90% khách hàng đến mua xe và sử dụng dịch vụ của Ford " rất hài lòng" nhưng doanh số thì lại không tăng , Có phải bệnh thành tích ko các bác
24.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.454
20.789
113
40
Em mổi lần đi Massge ra, Mấy anh phục vụ hỏi em là mấy em phục vụ có được không? Em liền trả lời là " Rất hài lòng" chứ không dám trả lời là " Được, Tốt, Ok" vì sợ Công ty Masage áp dụng chính sách phỏng vấn giống FVL mà trừ tiền Bo mấy em ấy tội nghiệp, Cũng giống như TVBH mỗi lần khách hàng phỏng vấn lỡ trả lời " Bình thường hay Hài lòng" thì lại bị trừ lương, Thời buổi khó khăn, Buôn bán khó mà trừ lương nữa nên cũng khổ, Thôi vì những nhân viên nhiệt huyết với Ford, Kính nhờ các khách hàng sử dụng xe Ford khi được Ford phỏng vấn hãy trả lời " Rất hài lòng" giúp em nhé, Còn có gì không hài lòng cứ Lôi em ra Chửi là được rồi :D