Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Suzuki Thailand mới ra xe Hayate 125 DCP-FI cách đây vài tháng và xe này đang trong tình trạng cháy hàng, cung không đủ cầu ở ngay tại Thailand, không rõ bao giờ thì có ở VN nhỉ?

Xem topic bên Thái họ thảo luận ở đây thì biết là xe này rất "hot", cung không đủ cầu do giá hợp lý hơn Honda Air Blade, Nouvo Thái mà vẫn kinh tế: http://www.motorcycle.in.th/forum/viewtopic.php?showtopic=1637
The Suzuki Hayate 125 DCP-FI, 125cc scooter with Fuel-Injection

Monday, 28 June 2010 @ 08:46 PM ICT
Contributed by: news

The Suzuki Hayate 125 DCP-FI, a 125cc scooter with the fuel-injection. Just when we had the thought that nothing could surprise us, we accepted to take the latest 125cc Suzuki Hayate scooter for a test ride.

The Suzuki Hayate 125 has been the choice for many commuters who want a bit stronger scooter for years. Well now Suzuki have upped the game a few notches, this new Suzuki Hayate 125 with fuel-injection not only cruise easily around 120km/h, it has also has been upgraded with a bit more aerodynamic style and the latest electronics as Tip Over Sensor, Engine Control Module, and Discharge Pump Fuel Injection technology.

The New fuel-injection Suzuki Hayate 125, when moving it's hard to fault the Hayate 125 scooter. You can completely ignore the road surface. Potholes, surface changes, gravel, it doesn't matter, it seem impossible to lose control. It's an absolute revelation and makes you ride like a total madman. We where trying like crazy to find bumps and different road conditions, but eventually you come to your senses and enough is enough.

The Hayate 125 fuel-injection isn't the cheapest scooter, but the Suzuki Hayate 125 DCP-FI is not to be sneered at. Its 125cc fuel-injection engine is nippy enough to be at home on longer commutes that involve dual carriageways and it's not so wide as, some other 125cc scooters.

http://www.motorcycle.in.th/article.php/Suzuki-Hayate-125-DCP-FI_125cc-scooter
 
Hạng B1
4/1/11
66
0
0
27
far away
Cảm ơn bác đưa tin! Phun xăng đỡ hao hơn đấy, SH nhà nghèo phun xăng thì còn gì bằng! Xem xét xem xét và gom lúa thôi...:p
 
Hạng D
26/5/08
1.994
34
48
Chắc chỉ có thêm FI còn lại không có thay đổi nhiều so với bản cũ nhí?! Hayate là một lưạ chọn đáng tiền 
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.116
113
đây
dòng này tại VN nên discontinue là vừa... không một chiếc xe tay ga nào ở VN mà thiết kế cái đuôi xe quá nặng (và xấu) như nó, phụ nữ (và cả đàn ông nữa) khỏi rê luôn, chắc chỉ có Tây mới nhấc nổi
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
Hayate khá nặng nhưng bù lại chạy rất đầm,hai là cái đít nhìn từ sau tới thì lùn xủn,cứ như đang chạy Mio vậy,em thấy có một số bác thay bánh béo+đôn phuộc thì chiếc xe nhìn thanh thoát thấy rõ,quên một điểm nữa là cốp hơi nhỏ và không có đèn chiếu sáng trong cốp,khá là bất tiện khi lấy đồ vào buổi tối,em không hiểu thêm một cái đèn nhỏ xíu thì mất bao nhiêu chi phí mà Suzuki không làm.
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
CUMINV12 nói:
Hayate khá nặng nhưng bù lại chạy rất đầm,hai là cái đít nhìn từ sau tới thì lùn xủn,cứ như đang chạy Mio vậy,em thấy có một số bác thay bánh béo+đôn phuộc thì chiếc xe nhìn thanh thoát thấy rõ,quên một điểm nữa là cốp hơi nhỏ và không có đèn chiếu sáng trong cốp,khá là bất tiện khi lấy đồ vào buổi tối,em không hiểu thêm một cái đèn nhỏ xíu thì mất bao nhiêu chi phí mà Suzuki không làm.
Cốp Hayate 17,5 lít cũng không phải là nhỏ nếu so với Air Blade 17 lít và Nouvo còn nhỏ hơn. Chỉ có LEAD/SCR, Attila Elizabeth EFI và Kymco Jockey mới có cốp to hơn Hayate. Còn về đèn cốp thì LEAD/SCR hay Air Blade cũng đâu có.
 
Tập Lái
27/2/11
28
0
0
Sài Gòn. Việt Nam
sao việt nam mình không ra bánh căm mà sao toàn bánh đúc chán quá mấy bác
bash.gif
, nhớ thời kỳ xe wave này nọ đua nhau lên bánh mâm xong sau này thì mấy bác tay ga lại đua nhau đi bánh căm :D bản thân em thì thấy tay ga bánh căm ngầu còn công dụng thì em chưa biết bác nào giải thích hộ với
 
Hạng D
27/6/07
2.371
3
38
OS NAKED TEAM
www.spct.vn
Mua_D0ng nói:
sao việt nam mình không ra bánh căm mà sao toàn bánh đúc chán quá mấy bác
bash.gif
, nhớ thời kỳ xe wave này nọ đua nhau lên bánh mâm xong sau này thì mấy bác tay ga lại đua nhau đi bánh căm :D bản thân em thì thấy tay ga bánh căm ngầu còn công dụng thì em chưa biết bác nào giải thích hộ với
Theo mình biết thì bản thân cái xác của Hay đã nặng rồi nếu mà đi bánh căm thì ko ổn lắm. Ko biết bên Thái nó thế nào chứ VN thật sự ko ổn lắm đâu nè. Với lại gắn cái bánh căm vào nhìn xe nó íu xùi àh.
 
Hạng D
29/12/10
3.133
12.671
113
TP.HCM
fun xăng Fi mà lên được 120km/h luôn à , không biết có nổ không ,còn cháy hàng ở thái lan chắc nổ luôn