Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nếu có điều kiện cứ mua xe Đức mới , 3-4 năm thay xe 1 lần . Xe Đức cũ từ 60k km trở lên thì chẳng chiếc nào dc coi là ngon cả . Chơi xe Đức cũ thì phải trình cao về kĩ thuật và am hiểu xe chút , còn muốn cái xe lành để đầu óc thảnh thơi lam an thì tuyệt đối ko nên chơi xe Đức cũ ...
Thật vậy đó bác, xe Đức chạy đến khoảng đó là bắt đầu đổ bệnh, mà chi phí chữa bệnh lại vô cùng đắt đỏ, ngươi nuôi nó như nuôi con nghiện, mất tiền, mất thời gian, bực bội...
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em cùng câu hỏi với 1 bác khác. Bác chạy xe đức nhiều chưa? Mà với bác thì chắc xe nhựt mới là no1
Về cảm giác lái tgif xe Đức hay hơn xe Nhật rất nhiều, chẳng ai có thể phủ nhận bác ơi. Nhưng cái em đang bàn là sử bền bỉ, tin cậy và chi phí nuôi.
Em đã ví dụ rất cụ thể, ai nói đồng hồ cơ Thụy sĩ là dỏm???? Nhưng rõ ràng nó chạy không chính xác bằng cái DH điện tử Casio, kể cả việc cày bừa, trâu bò, lên rừng xuống biển, va đập .. ,Giá trị của đồng hồ Thụy sĩ là thời trang, là đẳng cấp. Giá trị của DH Casio là thực dụng.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cái đồng hồ thụy sĩ nào đắt mà chạy k chính xác thế???
Xe Đức nào k ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu??
Đưa dẫn chứng đi bác.
Em là đang so vowia ĐH điện tử Casio nha bác. Đồng hồ cơ cho dù tốt đến đâu cũng không thể bằng, thỉnh thoảng vẫn phải chỉnh. Về độ trâu bò, lên rừng, xuống biển lên núi tuyết thì... Cái đó người ta gọi là giá trị cốt lõi của 1 cái đồng hồ.
Cái giá trị cốt lõi của ĐH Thụy Sỹ là 1 món đồ thời trang, hoặc là 1 tác phẩm nghệ thuật ...
 
Hạng B2
14/12/14
325
309
73
35
Khi đã chơi xe Đức thì chủ xe đã vượt qua được những toan tính bát cơm mạnh áo rồi - ý ở đây ko phải là có bn tiền mà là trong não đã vượt qua những thứ nhỏ nhặt đó. Còn những ai đã sd xe chân dài da trắng sẽ thừa hiểu là đó là sự thảo mãn, mới thấy mấy em châu á lắm hair hôi rình
Mua thì được đó..quan trọng là nhận lại được những gì.. có time chăm nó ko.. nuôi nó nữa mới là chuyện lớn... Ai ko biết xe Đức ngon hơn xe Nhật.. nhưng.. quan trọng thời điểm nào... 1t5 tỏi thời điểm này không phải là lớn.. nếu chủ thớt dư dả.. thì ra hãng đập hộp con mới tinh rùi... Đâu còn ngồi đây mở thớt..chốt lại
.. nên mua xe còn hạng bảo hành.. hay xe mới.. cho nhẹ đầu... Không khéo lên bờ xuống ruộng..cái gì cũng có giá nó hết.. xe Đức ko có chuyện ngon bổ rẻ nha..
 
Hạng D
17/12/17
1.218
29.792
113
Em là đang so vowia ĐH điện tử Casio nha bác. Đồng hồ cơ cho dù tốt đến đâu cũng không thể bằng, thỉnh thoảng vẫn phải chỉnh. Về độ trâu bò, lên rừng, xuống biển lên núi tuyết thì... Cái đó người ta gọi là giá trị cốt lõi của 1 cái đồng hồ.
Cái giá trị cốt lõi của ĐH Thụy Sỹ là 1 món đồ thời trang, hoặc là 1 tác phẩm nghệ thuật ...
Nghe bác nói em thấy giống xì tai của anh Big toe ghê:D:D
 
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
Dạ thím có biết bác chủ Cafe Trung Nguyên cũng là trùm xe lướt, xe cũ ko bác? Xe cũ còn bảo hành, rẻ hơn vài trăm thậm chí cả tỷ dại gì ko mua ? Em cũng là người chơi xe Đức lướt, hiện tại chạy Audi A4 2017 lướt, đi 10 tháng rồi chẳng có bất cứ lỗi nào luôn. Đừng nghĩ xe lướt xe cũ là ko bền nhé bác !

hên sui :) 2016 nếu chưa thì cũng sắp hết BH.

xe Đức sẽ tốn hơn nhiều tiền để nuôi so với xe Nhật. người ta đo bằng 5 năm, 10 năm chứ kg ai đem 10 tháng ra so sánh.

đang bàn luận thì trả lời cho vui chứ mấy anh chị muốn chạy xe gì thì chạy hehe.
 
Hạng B2
8/8/05
499
262
63
X3 ngay va luon. Choi them bootmod3 nua thi chay nhu xe dua luon. Nhich gas nhay nhu ngua, ko co do tre luon.
 
Hạng B2
23/6/18
136
55
43
32
Em là đang so vowia ĐH điện tử Casio nha bác. Đồng hồ cơ cho dù tốt đến đâu cũng không thể bằng, thỉnh thoảng vẫn phải chỉnh. Về độ trâu bò, lên rừng, xuống biển lên núi tuyết thì... Cái đó người ta gọi là giá trị cốt lõi của 1 cái đồng hồ.
Cái giá trị cốt lõi của ĐH Thụy Sỹ là 1 món đồ thời trang, hoặc là 1 tác phẩm nghệ thuật ...
Bác so sánh khập khiễng rồi.
Bác cứ thử dùng em Defy lad rồi so với casio của bác xem kém tí nào k nhé.
Chưa kể vài năm, đồng hồ pin của bác k thay pin chạy nổi k?
Mấy hệ thống lái Xdriver, 4 matic, quattro của Đức xem Nhật, Hàn của bác có cái nào so đc k?
 
Hạng B2
8/8/05
499
262
63
1tỏi5 chưa gọi là sang rủng rỉnh đâu bác.. X3 chưa gọi là dòng cao .. same same Dòng C của mec thôi.. có tiền là mua xe mới rùi.. cái quan trọng ở đây..chi phí xử dụng và bảo dưỡng... độ khấu hao.. và lành ko.. vì cái xe vài năm là đổi... ôm nó lỗi thời bảo dưỡng mệt àk.. xe nhật 3 năm thì Okay.. vì giữ giá.. bềnh giá trị không cao lắm.. còn xe Đức thì lại là chuyện khác... có thời gian chăm nó là cả một vấn đề.. chưa tính độ mất giá kinh ... sau 5 năm. .kinh ngiệm xe Đức là Gán gom lúa mua mới mà đi hay xe lướt hơn một năm quan trọng là còn bảo hành hãng.. date không sâu quá cho nhẹ đầu nha..lo làm vài năm đổi mới nữa... xe Đức sau 3 năm thay thế bảo dưỡng ko ít.. hết bảo hành vào hãng nhìn hoá đơn rùi thấy... có thời gian thì học hỏi thêm kinh nghiệm anh em ship phụ tùng về tiết kiệm vài chục % so phục tùng hãng nha... ko thì gom thêm lúa lexus cho nhẹ đầu...
X3 la xe 2 cau, di duong deo doc an toan hon sedan nhieu. mec C tuoi gi ma bao same same.
 
Hạng B2
11/10/18
108
60
33
Đối với xe hạng sang:
Có nhiều tiền thì cứ e nào thích thì chọn.
Có đủ tiền thì mua xe mới chạy 1-2 năm hưởng thụ xong năm bán lại đổi em khác (còn bảo hành giá còn tốt). Còn muốn tiết kiệm thì mua xe lướt rồi bán xe trước khi hết bảo hành 6-12 tháng.
Còn ít tiền thì mua xe phân khúc thấp, khi nào có tiền thì làm như trên.
Ít tiền mà mua xe sang cũ thì chỉ nói tiền nuôi xe, lo lắng mất cắp và hỏng vặt khi sau bảo trì thôi cũng mệt đầu.
Mình nói theo chia sẻ của nhiều anh em trong team, lúc trước mình có 2 tỷ tiền rỗi nhưng chỉ chọn CRV (chạy đến giờ vẫn thấy tuyệt và hài lòng vì sự lựa chon). Khi nào có tiền dư trên 10 tỷ thì mình sẽ lấy X6 hoặc Cayenne.
Chúc Bác chọn xư ưng ý!!!