Hạng B2
12/12/20
122
116
43
32
Khi thay moyeu, không chỉ thay cụm vòng ABS ở trong mà còn .... phải thay cả bạc đạc, chén đạn (nếu không thì nó sẽ phá toang sau nầy). Có thể là nó chỉ thay moyeu ở trong mà không nghĩ đến đồ mới ráp đồ cũ (nhất là phần cơ khí) thì độ rơ (jeu) sẽ phá rất lẹ. Thí dụ bình thường là khi thay nhớt máy bạn cũng nên thay luôn lọc, joint ốc và .. cả luôn ốc dầu nhớt, mới đúng tiêu chuẩn chứ kh thể thay 1/2 hay giử lại ốc ngay cả còn tốt.

Trở lại chủ đề

Nói tóm lại, về các phần cảm biến nên check trước tìm lỗi, từ đó mới có thể sửa nó được.

Tôi thí dụ lúc trước có chiếc passat cũng như thế, thợ tháo cả bộ phận ABS , chùi rửa, thay dầu thắng ... nói chung là lung tung, tôi đi mua ODB2 (Vagcom dành riêng cho VW) và check thì tìm ra bệnh đó là cảm ứng thắng , chưa đến 10€ (290Kvnđ). Từ đó tôi mới thích và tự tìm tòi trên các phần điện như thế nầy. hiện tại có cũng khá nhiều hiệu, trừ vài hiệu hơi đắt thì chưa mua mà thôi
Tiền công tháo và ráp cả mớ đó gấp nhiều lần so với 10 euro ha bác :3. E cũng muốn mua 1 cái máy mà nghĩ lại cái thằng innova của em nó xài chuẩn gì không biết, đầu cổng là obd2 nhưng cắm mấy cái đầu đọc vào không đọc được thông số, xài hàng chuyên ngành thì quá mắc.