Chủ đề tương tự
Chuẩn bì dừng đèn thì quan sát kính chiếu hậu để chọn làn hoạc đánh giá tình hình biết mà xử lý khi thấy xe tải hoặc cont phía sau
Hay quá anh.Kinh nghiệm chạy ô tô trước và sau xe container của em
1. Chạy trước xe container
- Chạy nhanh nếu đường cho phép, thoát nó càng xa càng tốt.
- Vượt mặt xe khác (vài xe càng tốt) để có xe chắn giữa mình và xe container. Hạn chế khả năng sát thương do khoảng cách giữa xe mình và container khá xa (có va chạm gián tiếp cũng đỡ hơn)
- Chạy chậm, thỉnh thoảng nhấp thắng, quan sát kính chiếu hậu xem tốc độ và khả năng thắng của thằng container. Chạy chậm để bớt gia tốc của xe container và thắng xe để tài xế chú ý, không buồn ngủ. Tìm cách thoát khỏi lane đó.
2. Chạy sau xe container
- Nếu không phải leo dốc thì chẳng sao cả vì ta đang thế chủ động. Nên cách nó một khoảng xa để có thể xử lý chuyển lane khi có sự cố đột xuất.
Anh viết thêm vài trường hợp cụ thể nữa cho mọi người rút kinh nghiệm đi anh:
- khi xuống dốc
- khi lên dốc
- đến giao lộ có làn dành riêng rẽ trái và làn đi thẳng.
- .....
Cám ơn anh trước nha.
thằng con mới hốt 2 xe máy dưới chân cầu phú mỹ.... thấy nó mau mau né và tránh cái đoạn linh xuân ngay nông lâm... tụi nó hốt mấy vụ
Hài!
-Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.
-Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.
Chỉnh sửa cuối:
Haha. Sống không vì mình trời tru đất diệt.Hài!
-Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.
Chắc bác này kinh nghiệm sống sót trên đường nhiều và tư tưởng thật cao cả. Đáng học hỏi!
Đây là sách của Lý Thông mà anh, đùn Thạch Sanh làm mồi cho trằn tinh.Hài!
- Vượt mặt xe khác để có xe chắn giữa: Tư tưởng ích kỷ, và nếu ai cũng thế thì còn xe nào chắn giữa? Đua tốc độ để bỏ cont lại phía xa à, trên đường đâu phải ít cont mà làm kiểu đó.
-Chạy chậm trước đầu cont và thỉnh thoảng nhấp thắng: Thủ phạm gây ức chế trên đường và gây những ẩu đả không đáng có là đây.
Dạy cái gì không dạy, toàn những tư tưởng cực đoan ích kỷ chỉ biết cho mình.
Thời buổi này "Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều".
Anh chưa nghe câu đó sao?
Lấy thiệt hại người khác làm lợi cho mình là tầm nhìn kẻ tiểu nhân.Haha. Sống không vì mình trời tru đất diệt.
Chắc bác này kinh nghiệm sống sót trên đường nhiều và tư tưởng thật cao cả. Đáng học hỏi!
Người có tầm lớn thì nghĩ đến những việc lợi cho mình và lợi cho cả người khác.
Ngày xưa, vua giỏi chỉ nghĩ đến an bang tế thế bình thiên hạ. Vua dở chỉ nghĩ cho bản thân ăn chơi.
Ngày nay nói ngắn gọn là win-win, tất cả cùng thắng. Điển hình tập đoàn Google và rất nhiều đại gia thế giới hiện nay.
Nên rà hoặc nhấp nhẹ thắng xe từ xa cho đít đỏ nếu phía trước đang là đèn đỏ, để tất cả xe khác lưu ý giảm tốc độ theo. Nhất là vào ban đêm
theo em thì mỗi người 1 suy nghĩ, mỗi người 1 cách để tồn tại thôi... 8 người thì 10 ý mà