Hạng B2
27/9/15
275
188
43
Tphcm
Mình ít khi lấy gió ngoài, chạy ngang nơi có mùi thì ôi thôi. Khói bụi nữa. Cái mình thấy cần là thường xuyên vệ sinh or thay lọc gió dàn lạnh, để k nuôi vi khuẩn. Hãy để xế iu phục vụ mình tốt nhất có thể, để tâm trí mà cày cuốc
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.668
113
Mình ít khi lấy gió ngoài, chạy ngang nơi có mùi thì ôi thôi. Khói bụi nữa. Cái mình thấy cần là thường xuyên vệ sinh or thay lọc gió dàn lạnh, để k nuôi vi khuẩn. Hãy để xế iu phục vụ mình tốt nhất có thể, để tâm trí mà cày cuốc

cũng nên thỉnh thoảng lấy gió ngoài, coi như là thêm miếng oxy cho đầy đủ, lấy gió trong thôi lâu lâu ngợp và bùn ngủ ấy bác...

1 kinh nghiệm khác em thấy đ/v những xe có cửa sổ trời khá là tiện... đó là khi nóng wa' mở cửa sổ trời, hơi nóng bốc lên nhanh, nên hệ thống điều hòa làm việc cũng tốt khỏe hơn
 
  • Like
Reactions: LoiVT
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Giống như nhiều anh em, đọc xong thấy mệt.
Mình chỉ có một kinh nghiệm chia sẻ duy nhất là: anh em không nên set nhiệt độ chênh lệch trong và ngoài xe nhiều vì khi bước từ xe ra ngoài có khả năng bị sốc nhiệt gây mệt hoặc nhức đầu. Cái nữa nên lấy gió ngoài nhiều trên những hành trình dài để lượng oxy trong xe dồi dào --> giảm mệt mỏi.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cái cần nói là nếu ko để chế độ auto thì nhiệt độ nên để ở số 22,5°C (rất thích hợp đ/v khí hậu ở miền Nam), cái này em lượm lặt đc & cảm nhận thấy chính xác!
Còn máy lạnh cứ xài thoải mái đi bà con ơi...... xe khách ko ý tứ đậu 1 chổ mà mở máy lạnh ngủ cả đêm năm này qua năm kia có thấy hư hao gì đâu (nhất là xe cho thuê tự lái xài hao lắm). Xe nhà gìn giữ cẩn thận hơn nhiều chắc máy lạnh chưa hư là đổi xe rồi.....:p
Em toàn để 27, gió 1_2. Bà cả đã kêu lạnh,
 
  • Like
Reactions: Huy-BL