Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 2
Địa chỉ
95 Xa Lộ Hà Nội
Số điện thoại
0911811247
Giá
100,000,000
Xe ô tô thường phải di chuyển dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất là điều kiện nắng nóng. Ánh nắng mặt trời có nhiều tia năng lượng có hại như tia UV, nếu ô tô không được bảo vệ có thể bị ảnh hưởng bởi những tác nhân này, đặc biệt là ảnh hưởng đến không gian bên trong xe từ đó tác động đến các chi tiết nội thất cùng sức khỏe của con người. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số thông tin liên quan đến công việc dán film cách nhiệt ô tô này.

1. Có nên dán film cách nhiệt ô tô không
Thời tiết nắng nóng thường xuyên tại Việt Nam là một trong những tác nhân gây hại nặng nề cho xe ô tô. Mật độ xe cộ ngày càng cao dẫn đến trình trạng kẹt xe trở nên thường xuyên hơn , thời gian xe ô tô ở dưới ánh nắng mặt trời cũng vì thế mà tăng cao.

Có nhiều tia năng lượng trong ánh nắng như tia UV,... gây hại trực tiếp đến xe ô tô từ ngoài vào trong, có thể kể đến như: tạo cảm giác nóng bức khó chịu cho không gian bên trong xe, tác động đến sơn xe vì đẩy nhanh các quá trình oxi hóa, gây ảnh hưởng đến các chi tiết nội thất bên trong xe làm phai màu, hư hỏng, khiến chúng mất đi giá trị vốn có, đặc biệt nắng nóng cũng là tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người ngồi bên trong xế hộp.

Kính ô tô thông thường sẽ không thể ngăn cản được những tác nhân này, chính vì thế mà bạn cần có một giải pháp nhằm bảo vệ xế hộp được tốt nhất. Nếu đối với vẻ ngoài xe thì phủ ceramic là biện pháp bảo vệ tối ưu, thì dán film cách nhiệt ô tô chính là giải pháp tốt nhất để bảo vệ không gian nội thất và sức khỏe người ngồi bên trong.

phim-5.jpg


2. Kinh nghiệm chọn mua film cách nhiệt chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại film cách nhiệt khác nhau. Mỗi hãng sản xuất sẽ mang đến cho khách hàng những loại film với nhiều thông số khác nhau. Bên cạnh đó còn có các loại film làm nhái, làm giả mà khi khách hàng chọn nhầm những loại film này sẽ gây hại nghiêm trọng đối với xế hộp. Hiểu được điều này, Vietnam Car Care xin mách bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua film cách nhiệt ô tô như sau:
  • Bạn nên chọn những dòng film cách nhiệt có thương hiệu, nổi tiếng trên thị trường. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: film cách nhiệt Vkool, film cách nhiệt LLumar, dán film cách nhiệt 3M,...
  • Màu sắc của film chưa hẳn đã nói lên khả năng cách nhiệt của ô tô, cho nên chọn film màu tối chưa hẳn đã an toàn. Vì những loại film giả với màu tối nhằm lừa đảo khách hàng về khả năng giảm nhiệt và làm mát của nó. Sau một thời gian sử dụng các loại film giả này sẽ nhanh chóng bị phai màu.
  • Tuyệt đối không chọn những loại film có bề mặt không phẳng hay có sự loang lổ vì thực hiện tráng không đều vì rất có thể nó sẽ là film giả.
  • Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn nên chọn loại film phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại film cách nhiệt tốt nhất để dán cho xế hộp của mình, có thể khoản chi ban đầu sẽ khá lớn nhưng những lợi ích mà nó mang lại thì vô cùng to lớn và nó hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn đã bỏ ra.

3. Bảo quản film cách nhiệt sau khi dán
Việc bảo quản film cách nhiệt sau khi dán cũng là một vấn đề mà bạn cần lưu tâm để giúp cho film có độ bền dài lâu nhất. Dưới đây là những lưu ý khi bảo quản film cách nhiệt ô tô sau khi dán:
  • Bạn cần kiểm tra chất lượng film dán sau khi xế yêu đã được thực hiện dán film cách nhiệt ô tô tại các trung tâm xem có bị bong tróc, bị bọt khí hay không.
  • Vệ sinh bề mặt film định kỳ thường xuyên với khăn bông mềm cùng dung dịch ít kiềm để đảm bảo an toàn cho bề mặt film.
  • Sau khi vừa dán film bạn không nên hạ kính xuống trong 2 ngày đầu tiên cũng như hạn chế lau chùi nhiều. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế đậu xe dưới trời nắng nóng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dán film cách nhiệt ô tô. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những điều hữu ích. Vietnam Car Care rất hân hạnh được trở thành địa điểm dán film cách nhiệt ô tô chất lượng cho bạn, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những bước thực hiện đầu tiên. Mọi chi tiết thắc mắc về giá film cách nhiệt hoặc muốn được tư vấn thêm xin quý khách vui lòng liên hệ qua các thông tin ở cuối bài viết này nhé!

Mọi chi tiết thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ: 95 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2
  • Hotline: 0911.811.247 hoặc 0901.317.066
  • Website: https://vietnamcarcare.com