Hạng B2
30/11/11
346
236
43
Trái đất
Em thêm tí muối. Nếu đi ban đêm, đướng xấu, đang làm, kinh nghiệm của em là đi sau một xe nào đó (khoản cách an toàn với xe trước). Khi đường có ổ voi, gà,... xe trước đạp thắng làm mình biết để đề phòng. Hồi trước em có chuyến đi ban đêm đường đang làm, đường cũ và mới có cái gờ cao, chạy không thắng kiệp,mấy người trong xe tưng tới nốc
 
Hạng D
18/2/10
3.115
2.862
113
Chào các bác. Em đã có kinh nghiệm 120 ngàn cây số, trong đó có khoảng 110 cây là chạy đường trường.
................................
Em có một ông anh. Khi em lái xe ổng ngồi kế bên, đường tầm nhìn thoáng em chạy 90kmh ổng chê em chạy nhanh quá 80kmh quy định, như vậy là hơi ẩu. Ok...
Bác chạy đường trường có 110 cây mà viết bài hay quá xá :D
Nguyên bài cái gì cũng good good, chỉ có mỗi khúc 90/80 là em hổng có đồng ý thôi.

Điểm mười cho chất lượng, cảm ơn bác đã có 1 bài viết tuyệt vời!
 
Hạng C
14/12/14
670
2.646
93
Bác chạy đường trường có 110 cây mà viết bài hay quá xá :D
Nguyên bài cái gì cũng good good, chỉ có mỗi khúc 90/80 là em hổng có đồng ý thôi.

Điểm mười cho chất lượng, cảm ơn bác đã có 1 bài viết tuyệt vời!

Da nếu giữ đúng 80 thì trong thực tế chỉ khoảng 70-75 thôi bác. Đôi khi đưong rộng vắng ko một bóng người tầm nhìn hai bên lề đường thoáng ơi là thoáng, mà con Ranger của em có chạy tới 170 kmh cũng không thấy chòng chành, thì 70-75 hơi buồn ngủ. Bởi vậy em cứ coi như tốc độ max là 90. Tới 90 thì em bớt ga. Thì tốc đo thực ở những khúc đó sẽ vào khoảng 80-85 hợp lý rồi. Em có cái Head Up Display nên canh tốc chuẩn lắm bác. Cứ tới 90 nó chớp chớp là em hạ ga.