Hạng C
19/4/19
594
540
96
40
Bài này lâu rồi nhưng vẫn rất giá trị. Tuy nhiên mục số 7 không hợp lý và cũng không đúng luật đâu. Nhường xe rẽ trái rất nguy hiểm vì xe của mình đang che khuất tầm nhìn của họ và khuất tầm nhìn của làn bên phải luôn. Hãy cứ để họ đợi, khi nào an toàn họ sẽ đi qua.
 
  • Like
Reactions: Hienvodich
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Bổ sung mục 8:
- Đặc biệt cẩn thận với ninja
Vừa bị cô Ninja bịt mặt táng ngay vào cạnh đầu, mặc dù mình đang đi tại ngã tư đèn đỏ với tốc độ 15km/h
 
Nội dung bài viết rất hay, nhưng có một số vấn đề cần phải xem lại. Không biết bác chủ thớt là ai , không biết có phải là ông này bà kia hay không, nhưng cách dùng từ của bác chủ không chính xác, bác là ai mà gọi những tài xế taxi là đám này đám kia, bác gọi tài xế xe công và xe quân đội là tụi này tụi kia, bài viết này có mang âm hưởng Phật pháp, nhưng từ ngữ đôi lúc mang chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, họ cũng là lái xe vì miếng cơm manh áo, họ cũng là con người nên không thể gọi là đám này đám kia được.
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.747
113
Pháp
Tôi thì suy nghĩ phần số 8, những xe sang hay không, từ xe công nông cho đến xe cẩn kim cương.
Nếu như bảo hiểm sinh ra để bồi thường thì mình hoàn toàn không bỏ tiền ra nhé. Theo luật quốc tế thì người bị lổi sẽ bồi thường, nhưng là bảo hiểm bồi thường cho đối tượng.

Ngoài ra nguyên tắc khi lái xe là
  • Không rượu chè, chất kích thích khi cầm lái, tất cả thế giới đều có luật nầy
  • Bằng lái xe phải có vẩn còn hiệu lực, nếu đi nước ngoài cần có bằng quốc tế đi kèm theo
  • Giấy tờ về xe, bảo hiểm phải có, hiệu lực, có thể từ công ty và nơi thuê xe
Nếu thiếu trong 1 thì dù mình có phải, hay chúng nó đâm vào thì cũng hoàn toàn quấy. Tôi biết viết như trên thì sẽ có rất nhiều bạn phản bác. Nhưng các bạn thử đặt chân đến một đất nước ngoài VN, thì các bạn sẽ biết đúng hay sai. Thân!
 
Hạng B1
28/9/12
70
114
33
Em chắc cũng có ý định lấy xe nay mai, khi em chạy xe máy em rất hạn chế bấm còi, vì em thấy khá bất lịch sự, vì ra đường chả ai muốn đứng yên cả, bấm còi thúc làm gì. Nên khi chuyển sang oto em cũng sẽ làm thế, hạn chế còi, ko bật pha.
Em sợ nhất là dừng đèn đỏ, khủng khiếp, 90% khi dừng đèn đỏ còn 3s là bị xe sau bấm còi.