Hạng B1
12/3/08
83
6
0
48
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Tối nay vừa gí vào cửa thằng xe taxi, nó đỗ trái đường để khách mở cửa bên phải thế là em dính đòn, may sước sát chút tay chân. xe đổ nhưng ko vc gì vì cái để chân sau chống đỡ cho dàn nhựa, tay phanh cong thì có nắn đc ko các bác định mai tháo ra tự sửa
 
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Tay thắng nắn lại được nhưng phải nắn nhiệt tức dùng hàn gió đá hơ mềm rồi bẻ lại. Theo em thì bác nên thay mới, nắn lại hình dáng có thể y như cũ nhưng chất lượng thì không biết được. Đang chạy nhanh bóp thắng mà gãy thì nguy lắm, an toàn là trên hết bác ui.
 
Hạng B1
12/3/08
83
6
0
48
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Trích đoạn: enh_uong

Tay thắng nắn lại được nhưng phải nắn nhiệt tức dùng hàn gió đá hơ mềm rồi bẻ lại. Theo em thì bác nên thay mới, nắn lại hình dáng có thể y như cũ nhưng chất lượng thì không biết được. Đang chạy nhanh bóp thắng mà gãy thì nguy lắm, an toàn là trên hết bác ui.
Cảm ơn bác, cũng cái vụ xăng gió hôm nay căn 100km vào đổ 3,7 lít. các bác biết sao ko, em bị móc túi mất 1l vì trước khi bơm nhìn đồng hồ cây xăng có 1l ở đấy, nghĩ là kệ nó bơm xong trừ. Vì thấy có cậu ko mở đc khóa cốp em quay ra loay hoay giúp một tay xong vào thì...móc tiền trả đủ 3,7 l.em nói để các bác biết mà tránh những trường hợp như thế nhé
 
Hạng B2
4/1/08
140
71
28
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Có bác nào biết cách căn chỉnh lại bố nồi (CVT) để đạt được tốc độ tối đa lên đến 120km/h không? (cho xe Hayate)
 
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Bố nồi canh chỉnh là chỉ có bắt nhanh hay chậm hoặc khi vặn ga thì xe êm hay giựt giựt. Chỉ làm bố thì không tốc độ không hề cải thiện, máy thì mau xuống. Ngay cả bác độ bi nồi thì tốc độ vẫn vậy chỉ có lên ga xe tăng tốc nhanh hay chậm thôi.
 
Hạng F
13/1/06
12.136
2.086
113
59
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Báo cáo các bác rằng thì là sau hơn 5 tháng sử dụng SH_Suzuki ,xe của tui hiện nay hay bị phát tiếng kêu lộc côc ở cổ xe mỗi khi xuống vỉa hè hay một ổ gà (dù ổ nhỏ thôi).Vậy là có phải bị lỏng chén cổ không nhỉ?Xiết lại chắc cũng hơi mất công vì phải tháo tùm lum đàng trước?Nghe nói A.Blage cũng bị lỗi kêu chén cổ này đúng không các bác?
Còn bộ mâm bánh sau bị thay hết 2 lần rồi vì có tiếng kêu lục cục mỗi khi tăng giảm ga mạnh hoặc chạy từ chỗ cao xuống chỗ thấp hoặc qua đoạn đường xấu.Hơn 10 ngày nay lại tiếp tục có tiếng kêu đó thậm chí còn có tiếng réo réo mỗi khi sụp vào chỗ đường thấp.Có bác nào mua xe cùng thời với tui cũng bị thế này không?Lỗi do thiết kế mâm vành này bên cửa hàng SU ở đường NVT đã thừa nhận và 2 lần trước đã tự giác tận tình thay mâm miễn phí cho tui.Lần này chắc lại được (hay phải )thay nữa rồi?Mặc dù là không phải trả tiền nhưng tui thật sự băn khoăn vì chẳng lẽ nó cứ bị hoài thì đến khi hết BH chính hãng là mình tốn tiền dài dài sao?Lại hơi bị chán rồi các bác ạ,xe này chạy rất sướng ,chở rất tiện nhưng lỗi lỏng cổ - kêu mâm nó khiến mình không hài lòng tý nào!:mad:
 
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Cổ xe lụp cụp thì làm cở nào cũng lụp cụp, bệnh thường gặp ở các xe tay ga hoặc xe xác nặng. Lý do đường quá xấu.
 
Hạng D
29/6/04
1.115
8.819
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
RE: Kinh Nghiệm Sử Dụng Xe SUZUKI Hayate Các Pan bệnh và cách khắc phục

Báo cáo các bác là xe em cũng đã sử dụng tới tháng thứ 6, >5000km. Tình hình là bị lỏng chén cổ, đem vô hãng nó chỉnh hết nửa buổi nhưng vẫn thấy còn kêu dù ít. Có lẽ cũng 1 phần do em chạy vào đường sốc nhiều và hay leo lề.
Lúc trước dùng con Jupiter R cũng bị lỏng chén cổ phải thay 2 lần.
Ngoài ra không thấy có bệnh gì khác mà xăng cộ lại ít hao hơn.:D

À, tiện đây em cũng muốn nhắc bác nào đi Honda AB nên check lại bánh trước xem nó có bị rít không vì xe bạn em chiếc nào cũng bị, nhấc bánh trước lên và quay thì nó không chạy hoặc chạy rất khó, đem vào hãng họ tra thêm mỡ vô là hết. lý do thì nó bẩu để lâu trục bị khô nên vậy, mà xe bạn em toàn xe mới mua !