Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


Ngoài 390 Adventure, KTM Việt Nam cũng giới thiệu 790 Duke tới người chơi xe tại Việt Nam.

KTM 790 Duke mang thiết kế hầm hố với tông màu cam đặc trưng, điểm nhấn là khối động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng mới nhất của KTM. Trước đây, hãng xe Áo chỉ tập trung vào động cơ xy-lanh đơn và động cơ V-Twin. Mẫu động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng này cũng được KTM phát triển trên 790 Adventure.

KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


Động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng 799 cc sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 87 Nm. So với đối thủ dùng động cơ 3 xy-lanh như Triumph Street Triple RS (765 cc, 435 triệu đồng), công suất ở KTM 790 Duke yếu hơn dù dung tích động cơ lớn hơn, bù lại mô-men xoắn cực đại của 790 Duke cao hơn Street Triple RS (79 Nm). Ống xả ở 790 Duke được vắt cao, tương tự 890 Duke R.

KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


Ngoài động cơ mới, 790 Duke có sẵn các trang bị hỗ trợ người lái như trợ lực tay lái bằng cơ, sang số nhanh 2 chiều (quickshift). Xe cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như kiểm soát lực kéo (MTC), kiểm soát độ bám bánh sau (MSR), 3 chế độ điều chỉnh độ nhạy tay ga (Track, Sport, Street), hệ thống chống nâng bánh trước,4 chế độ lái (Sport, Street, Rain, Track).

KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


Một điểm khác biệt với nhiều mẫu mô tô là hốc lấy gió ở xe lại nằm dưới yên trước. Chiều cao yên 825 mm, lý tưởng với vóc dáng người châu Á để điều khiển xe thoải mái.

KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


Như các mẫu xe khác của KTM, giảm xóc ở 790 Duke là loại của WP. Giảm xóc trước đường kính 43 mm, đĩa phanh kép 300 mm kết hợp cùng cùm phanh 4 piston. Phanh sau là cùm phanh 1 piston với đĩa phanh 240 mm. 790 Duke được nhập khẩu từ Philippines với giá bán 340 triệu đồng.

Xem thêm những hình ảnh về 790 Duke 2020 tại Hà Nội đang được trưng bày tại KTM Sapa số 170 Giải Phóng:

KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái



KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái


KTM 790 Duke giá 340 triệu đồng: động cơ mới, có sẵn quickshift, trợ lực tay lái
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
chiều cao yên bao nhiêu bác thớt, em chân ngắn xe nào yên 810 đổ lên là chơi vơi
 
Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
chiều cao yên bao nhiêu bác thớt, em chân ngắn xe nào yên 810 đổ lên là chơi vơi

Đây bác ơi

Một điểm khác biệt với nhiều mẫu mô tô là hốc lấy gió ở xe lại nằm dưới yên trước. Chiều cao yên 825 mm, lý tưởng với vóc dáng người châu Á để điều khiển xe thoải mái.
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Em này thì khỏi bàn rồi. Chàng trai vàng trong làng lội nước :D
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.895
113
ai mua xe về cũng phải độ lại yên mà bác. Bác thêm tí mút vào ngồi êm hẳn luôn ấy. Khi ngồi lún xuống thì bác chống được chân.

825, em đoán thêm mút + lún xuống chắc còn khoảng 815, 817 mm
Người châu Á này chắc Nhật, Hàn... chứ người VN đa phần 1m7 đổ lại, ngồi sao tới anh. o_O