Tập Lái
24/5/21
2
0
1
25
www.arental.vn
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 2
Địa chỉ
1b đường số 30
Số điện thoại
0792916363
Giá
399,000

Kỹ năng gọi điện khi thuê văn phòng ảo Thủ Đức


Để giảm bớt chi phí kinh doanh mà vẫn đạt được hiệu cao trong công việc, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường lựa chọn thuê văn phòng ảo Thủ Đức để làm văn phòng đại diện. Doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo thành phố Thủ Đức bạn cần có sự sắp xếp nhân viên trực điện thoại thật chuyên nghiệp. Việc trao đổi thông tin qua điện thoại cũng phần nào tạo ấn tượng về một văn phòng làm việc uy tín và trách nhiệm. Đồng thời tạo được sự tin tưởng và đánh giá cao từ những đối tác làm ăn khi liên lạc đến văn phòng.


Cần chuẩn bị trước để có một cuộc gọi đạt kết quả



Cần chuẩn bị trước để có một cuộc gọi đạt kết quả


1. Kỹ năng giao tiếp khi bạn là người gọi


1.1. Lựa chọn thời điểm gọi


Lựa chọn thời điểm gọi sẽ không phải khoa trương nếu nói nó có khả năng quyết định thành công hay thất bại của cuộc gọi. Đối với những người sale thì việc lựa chọn thời điểm gọi cực kỳ quan trọng, bởi nếu bạn gọi vào thời điểm khách đang bận thì khách sẽ không đủ kiên nhẫn để nghe bạn nói. Vậy tỷ lệ thành công của việc thuyết phục khách sẽ thấp, ngược lại bạn gọi vào lúc khách có thời gian rảnh, tinh thần thoải mái thì việc trao đổi thông tin sẽ dễ dàng hơn.


1.2. Hãy mở đầu bằng lời chào hỏi


Mở đầu bằng lời chào sẽ tạo thiện cảm là phép lịch sự, và tạo sự tôn trọng với đối phương, công việc sẽ thuận lợi và hứng khởi hơn nếu bắt đầu bằng lời chào.


Cần thể hiện thái độ từ tốn, lịch sự qua giọng nói



Cần thể hiện thái độ từ tốn, lịch sự qua giọng nói


Dù bạn là nhân viên trực điện thoại ở văn phòng ảo phường An Khánh, hay bất cứ đâu tại văn phòng ảo thành phố Thủ Đức, hãy bắt đầu bằng lời chào, không khoa trương màu mè, nhưng lại đủ lịch sự. Đó chính là bí quyết chốt nghìn đơn của những nhân viên sale qua điện thoại mà những người lành nghề chia sẻ.


1.3. Chuẩn bị trước nội dung cần nói


Dù có là chuyên gia giao tiếp hay bậc thầy thuyết trình thì việc chuẩn bị kịch bản trước khi trình bày một vấn đề luôn là việc nên làm. Sự chuẩn bị tốt sẽ tạo ấn tượng tốt cho người nghe. Đầu tư cho những gì mình nói sẽ khiến người đối diện đánh giá cao chuyên môn, tạo đà cho việc đạt được một thỏa thuận nào đó có ích cho công việc kinh doanh của bạn.


Không nên nói xa trọng tâm vấn đề gây tốn thời gian của đôi bên



Không nên nói xa trọng tâm vấn đề gây tốn thời gian của đôi bên


1.4. Giọng nói cần từ tốn, rõ ràng với cao độ vừa phải


Ngữ điệu của giọng nói cũng có ý nghĩa quan trọng, nhấn mạnh những điều cần chú ý sẽ khiến người nghe nắm được mục đích của cuộc nói chuyện. Ngữ điệu nói cũng quyết định đánh giá của người nghe dành cho bạn.


1.5. Nói lời tạm biệt khi kết thúc cuộc gọi


Lời tạm biệt cũng cần phải có, thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương. Dù cuộc hội thoại không mang lại kết quả tốt cho công ty thì bạn cũng cần có câu chào thật lịch sự để thể hiện phong thái thật chuyên nghiệp.


Chú ý mọi chi tiết, vì khi gọi điện thì lời nói là tất cả



Chú ý mọi chi tiết, vì khi gọi điện thì lời nói là tất cả


2. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại khi bạn là người nghe


2.1. Nếu có thể, hãy bắt máy nhanh


Hãy đặt tình huống mình là người gọi mình cũng mong muốn người nghe sẽ bắt máy nhanh chóng, thời gian bắt máy cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cuộc gọi. Tránh trường hợp đánh mất cơ hội sale khi khách chờ lâu thì đừng chần chừ mà hãy bắt máy thật nhanh ngay khi có cuộc gọi đến.


2.2. Thể hiện thái độ tích cực


Nếu bạn là cấp trên khi nghe điện thoại từ cấp dưới hãy tạo một ấn tượng tốt, hoặc nếu bạn là nhân viên trực điện thoại tại văn phòng ảo phường An Khánh, bạn nhận được điện thoại từ đối tác, bạn nên thể hiện thái độ niềm nở, văn minh lịch sự, và có thái độ cầu thị, nhằm tạo thiện cảm cho người nghe.


Không nên thể hiện sự khó chịu khi đang thực hiện cuộc gọi



Không nên thể hiện sự khó chịu khi đang thực hiện cuộc gọi


2.3. Đừng để đối phương độc thoại


Đừng nên để cho người gọi đến một mình độc thoại, hãy tương tác, hãy tích cực trả lời những thắc mắc của khách hàng có giải đáp kịp thời và đầy đủ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.


Tại văn phòng ảo phường Bình An nhân viên trực điện thoại thường có thái độ hòa nhã, cởi mở và gần gũi với khách hàng, nhưng cũng không làm thiếu đi sự chuyên nghiệp.


Văn hóa ứng xử điện thoại - một nghi thức không thể thiếu không chỉ trong văn phòng ảo Thủ Đức mà còn ở bất cứ văn phòng nào khác. Hãy là những nhân viên lịch sự không chỉ trong văn hóa cư xử hàng ngày mà còn trong cả văn hóa giao tiếp điện thoạI.


Mạch câu chuyện cần được giữ liên tục, không để khoảng trống



Mạch câu chuyện cần được giữ liên tục, không để khoảng trống


Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, con người ngày càng có nhiều bước tiến trong kinh tế, và nghề telesale rất phát triển. Những nhân viên sale qua điện thoại đã đóng góp không nhỏ cho doanh thu của doanh nghiệp, vì vậy hãy cập nhật xu hướng trang bị những kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt cho nhân viên của mình thông qua bài viết này, để đạt được thành công nhất định.