Tập Lái
1/12/20
18
122
28
49
Xác nhận
confirm
Mặc dù các bác tài đã được trải qua quá trình đào tạo bài bản của trường, đã được bộ giao thông vận tải cấp bằng, nhưng trên thực tế đường trường thì không biết bao người chạy và thực hành luật giao thông theo đúng quy định.
Clip dưới đây thể hiện một lỗi cơ bản của tài xế ô tô, nhập làn không bật đèn tín hiệu. Hậu quả khiến xe máy đi phía sau xảy ra va chạm với ô tô. Xem clip thì thấy sau khi va chạm tài xế ô tô mới bật đèn tín hiệu. Gặp đường thành phố lớn thì đa phần làn nào cũng là làn hỗn hợp nên cái kết như này.


Xe máy khả năng không sai vì có thể xe máy mới ở cầu vượt xuống và là đường đó đc phép xuống, khi tới khúc mở con lươn để 2 phần hoà vào thì xe máy chưa chuyển ngay vào trong những làn dành cho xe máy còn oto ở trong ra nhập vào đường hỗn hợp lớn không quan sát, không xi nhan kiểu này sai lè ra. Chuyển làn kiểu này không biết gặp các xe lớn như cont hay xe tải thì bị ủi đi tới đâu


Đây là lỗi rất dễ bắt gặp khi tài xế bắt đầu tham gia giao thông, việc không bật xI nhan trái rất dễ làm những người chạy phía sau giật mình, không lường trước được xe sẽ chuẩn bị di chuyển, nên rất dễ xảy ra tại nan.

thực tế có một số lái xe mắc "bệnh" chủ quan tự tin thái quá vào tay lái "lụa" và quan niệm "chết có số". Họ lái xe thiếu cẩn thận, không chú ý quan sát kỹ mặt đường. Có một số lái xe (nhất là lái xe trẻ, lái xe mới vào nghề, lái xe không chuyên nghiệp) do thiếu rèn luyện sinh ra "bệnh đãng trí". Nghĩa là, lúc cần thiết đòi hỏi phải có sự tập trung cao để lái xe, thì họ cũng không thể thực hiện được. Người có "tính" như vậy mà lái xe ô-tô hay đi mô-tô trên đường giao thông, đặc biệt đường đô thị phức tạp, đông xe như hiện nay, thì thật nguy hiểm, vì không thể làm chủ được tốc độ, thiếu chú ý quan sát trên đường và luôn có nguy cơ tiềm ẩn đâm va vào xe hoặc người đi đường bất cứ lúc nào

Thái độ trách nhiệm với mình và sinh mạng của người tham gia giao thông trên đường đòi hỏi mỗi lái xe phải bảo đảm sự tập trung, giữ cho bộ óc luôn bình tình, thanh thản để tỉnh táo quan sát.
 
Hạng B2
5/3/13
422
681
93
Xác nhận
confirm
2021-07-21.png

Hậu quả của tư duy cả 2 cùng sai... Được lều báo cổ súy lâu nay. Nhìn cái 31% ! Muốn khóc.
 
  • Like
Reactions: newbieq7
Hạng F
29/10/16
5.218
5.390
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Vẫn là chủ đề muôn thuở. Nếu như bạn ở vn có thể nói cả 2 đều sai, thậm chí xe 2b sai (biết bố mày là ai không). Nhưng giải đáp của tôi thì xe 4B hoàn toàn sai.
Có điều cái cảng xe sao tệ thể. Có thể là từng bị tai nạn, sau đó gá đỡ vào. Vậy mà qua được kiểm định cũng hay.
 
Tập Lái
7/1/21
7
25
13
17
Xác nhận
confirm
Sao xe máy chạy ra làn phía ngoài nhiều vậy, lại chạy nhanh nữa chứ ... xe máy chạy dại quá à ...
 
Hạng C
25/10/20
661
862
78
53
Xác nhận
confirm
Mặc dù các bác tài đã được trải qua quá trình đào tạo bài bản của trường, đã được bộ giao thông vận tải cấp bằng, nhưng trên thực tế đường trường thì không biết bao người chạy và thực hành luật giao thông theo đúng quy định.
Clip dưới đây thể hiện một lỗi cơ bản của tài xế ô tô, nhập làn không bật đèn tín hiệu. Hậu quả khiến xe máy đi phía sau xảy ra va chạm với ô tô. Xem clip thì thấy sau khi va chạm tài xế ô tô mới bật đèn tín hiệu. Gặp đường thành phố lớn thì đa phần làn nào cũng là làn hỗn hợp nên cái kết như này.


Xe máy khả năng không sai vì có thể xe máy mới ở cầu vượt xuống và là đường đó đc phép xuống, khi tới khúc mở con lươn để 2 phần hoà vào thì xe máy chưa chuyển ngay vào trong những làn dành cho xe máy còn oto ở trong ra nhập vào đường hỗn hợp lớn không quan sát, không xi nhan kiểu này sai lè ra. Chuyển làn kiểu này không biết gặp các xe lớn như cont hay xe tải thì bị ủi đi tới đâu


Đây là lỗi rất dễ bắt gặp khi tài xế bắt đầu tham gia giao thông, việc không bật xI nhan trái rất dễ làm những người chạy phía sau giật mình, không lường trước được xe sẽ chuẩn bị di chuyển, nên rất dễ xảy ra tại nan.

thực tế có một số lái xe mắc "bệnh" chủ quan tự tin thái quá vào tay lái "lụa" và quan niệm "chết có số". Họ lái xe thiếu cẩn thận, không chú ý quan sát kỹ mặt đường. Có một số lái xe (nhất là lái xe trẻ, lái xe mới vào nghề, lái xe không chuyên nghiệp) do thiếu rèn luyện sinh ra "bệnh đãng trí". Nghĩa là, lúc cần thiết đòi hỏi phải có sự tập trung cao để lái xe, thì họ cũng không thể thực hiện được. Người có "tính" như vậy mà lái xe ô-tô hay đi mô-tô trên đường giao thông, đặc biệt đường đô thị phức tạp, đông xe như hiện nay, thì thật nguy hiểm, vì không thể làm chủ được tốc độ, thiếu chú ý quan sát trên đường và luôn có nguy cơ tiềm ẩn đâm va vào xe hoặc người đi đường bất cứ lúc nào

Thái độ trách nhiệm với mình và sinh mạng của người tham gia giao thông trên đường đòi hỏi mỗi lái xe phải bảo đảm sự tập trung, giữ cho bộ óc luôn bình tình, thanh thản để tỉnh táo quan sát.
đúng tình huống thì phải gọi là CHUYỂN LÀN nhé bác chủ :D :D :D
 
  • Like
Reactions: Hugo Hip