Trong lúc các bác đi SN, em ở nhà buồn quá kiếm được em này vác ra test đỡ buồn

về bề ngoài thì không có gì để nói về Mer S, nội thất xe có khá đủ option, 2 màn hình rất good, navi có nhưng không sử dụng được do chủ xe chưa nạp dĩa driver vào, cd, dvd bình thường, khi bật tivi mà đứng 1 chỗ thì cả 2 màn hình đều xem được nhưng khi chạy thì chỉ có màn hình sau là hiển thị, còn màn hình trước thì - để cho lái xe tập trung lái, đỡ nguy hiểm - [:'(][:'(], đúng là Mer
nhiều nút chỉnh các chế độ, nút chỉnh chế độ phuộc nhún 3 tầng, chỉnh chế độ C và S, nâng/hạ body xe, chế độ giữ ga, intercom, đtdd.... nhiều quá nhớ hổng hết
bánh xe 18"
Đã đến lúc lên đừong
Khi để chế độ C và chạy kiểu số tự động thì xe vận hành êm ái, rất VIP, vì xe đòn dài nên căn hơi khó khi mới lên xe, đi đường nhiều người nhìn và đặc biệt là ai cũng né xe mình ra



. Xe tăng tốc chậm, khi đạp ga bất ngờ thì xe lì một chút rồi bất ngờ tăng tốc - chắc lúc đó chế độ điều khiển điện tử mới hiểu là mình muốn đua[8D] - xe cách âm tốt, nhạc có bass, treb rõ ràng. Ghế sau bên phụ đúng là để dành cho chủ xe, có thể chỉnh được cả ghế trước, mỗi ghế đều có gương, đèn, chế độ chỉnh air riêng. Sensor thì có ở cả cản trước và sau nhưng lại không hiển thị ở màn hình trung tâm mà lại có 4 cái màn hình nho nhỏ ở 4 góc xe

Vì không có thẻ key less go nên hổng test được chức năng này, mặc dù thấy cái nút Start ở cần số cũng hấp dẫn lắm nhưng hổng làm gì được
Thử xe tại PMH
Chuyển qua chế độ S, chỉnh body xe hạ thấp, chỉnh phuộc xuống mức thấp nhất, chạy chế độ số bán tự động. Xe gầm lên và phản ứng ngay khi đạp ga, nhưng sao kéo số 1 mới lên có 5500 vòng/phút thì bảng điện tử biến mất và hiện lên hình dấu than trong tam giác và chữ "Warning"




, số 2 thì đã lên 100km/h, em không đo nhưng đoán khỏang 7-8', xe bám đường tốt khi vẫn đang tăng tốc ở tốc độ 120km/h, tính thử nữa nhưng hết đường[8D]. Chế độ số bán tự động có 4 số hà.
Hệ thống thắng thì trên cả tuyệt vời, thắng gấp ở tốc độ 120 thì cảm nhận rất rõ sự can thiệp của ABS, em thử đánh hết tay lái và quay đầu xe ở tốc độ 60 trên đường đá dăm nhưng vì hệ thống thắng quá tốt nên xe chỉ đỗ quay ngang chứ chẳng bị trượt gì cả[&:]. Nhưng hình như xe không có chế độ chống lắc ngang xe nên chạy đường đá dăm ở tốc độ 100 mà đường cong thì xe vẫn bị bê bê không ổn định.
Kết luận: chủ nên ngồi sau xe, lâu lâu lái chơi thì được, chứ canh em này trong phố thì hơi bị mệt. Xe không thích hợp cho việc draft hay drift gì cả.

Các bác có phát hiện được cái gì bất thường không????