Hạng D
12/3/11
1.597
66.130
113
Tiền Giang, gò công
shogun mới đúng là ngon, thích hợp đi đường xa...đề pa xe vọt như ngựa. nhà em đang đi xe này, màu xanh rau má
Shogun125cc, dàn nhựa màu tệ quá, máy ko ngọt như viva, bảo trì hãng thì mắc thôi rồi luôn .con bác em mua chiếc này, 25.5 lúc mua .
 
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.477
113
Phụ tùng ngày xưa dỏm nên chất lượng khá xa so xe với đồ dzin theo xe, giờ đồ dzin cũng như cqq nên thay đồ phụ tùng dạng linh kiện ổn. Cá biệt các loại xe máy mà ráp ở Vn đa số bộ nồi như cqq
Ra Tân Thành ko khéo bị lùa như chơi, thượng vàng hạ cám
 
  • Like
Reactions: Tadenday
Hạng D
24/7/12
4.193
13.252
113
  • Nếu ai cũng nói như Anh, thì mấy tiệm sửa và độ xe dẹp tiệm hết. :D:D:D
  • Đồ mới, hay cũ, đều cần thợ có tay nghề và kinh nghiệm. Non tay là ăn hành ngay luôn. Bởi vậy dân trong nghề, mà đôi còn bị " vật " nha.
Nói anh nghe, cũng vì ba cái gọi là thợ sửa xe kinh nghiệm bao nhiêu năm cmjđ mà mình banh hết 1 con funeo dồi á, sửa xong chạy như hạch. Trong khi đó xách vào hãng thay mới cái nồi với chỉnh lại chút thì bao ngon như mới anh à.
Giờ không như xưa nữa đâu anh, thời đó phụ tùng mắc và hiếm.
Giờ có những bệnh xe FI mà hãng (HEAD hay Ya) nó cập nhật thường xuyên và có phương án sữa chữa dứt điểm. Trong khi mấy ông thợ vườn ỉ KN thời xưa thì thua.
Nói đơn giản canh vòng tua 1500 rpm giờ hãng thợ nó có máy đo hết, chỉnh cái ăn ngay. Thợ ngoài vẫn còn nghe tiếng máy canh tua, chỉnh xong toi mịe cái dừng xe tắt máy (idling stop) lun, vãi.....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/7/14
493
19.531
93
Nói anh nghe, cũng vì ba cái gọi là thợ sửa xe kinh nghiệm bao nhiêu năm cmjđ mà mình banh hết 1 con funeo dồi á. Trong khi đó xách vào hãng thay mới cái nồi với chỉnh lại chút thì bao ngon như mới anh à
- Chắc tại xui thôi Anh. Thợ hãng, thì chỉ có thay phụ tùng mới,chứ trình sửa thì yếu. Linh kiện mới thì cũng tùy món, chứ cái nào mà cũng vô hãng thay, sao chịu nỗi.
 
  • Like
Reactions: anlao123456
con buôn
21/2/12
2.879
159.388
113
TP HCM
- Chắc tại xui thôi Anh. Thợ hãng, thì chỉ có thay phụ tùng mới,chứ trình sửa thì yếu. Linh kiện mới thì cũng tùy món, chứ cái nào mà cũng vô hãng thay, sao chịu nỗi.
Thợ hãng xe 2 máy thì xưa giờ từ Honda, Ya, Vespa mình chỉ mang xe vô cho họ kiểm tra định kỳ lặt vặt...còn sửa chửa, thay thế phụ tùng mình toàn ra ngoài làm cho an tâm
 
Hạng C
20/5/18
620
29.674
93
CNL toàn ngọa hổ tàng long! Thật vinh dự là một thành viên của CNL!
 
Hạng D
29/6/15
4.923
15.788
113
39
  • Cái này, phải mở ra kiểm tra mới biết. nhưng thường thì thay chuông và dán bố lại thôi. Em cũng đi cái FuX, đời 2010, vừa mới vớt chuông và dán lại bố 3 càng. Sau gần 10 năm và odo lên 120k km.
  • Các đời Fu từ 2010 về sau, chất lượng ko bằng trước đó. Dên hay bị đâm từ sau 50k km. Nếu ko chú ý, sẽ dễ bị lột như chơi. Em thì chạy xe khá kỹ, nên phát hiện sớm. Và thay tay dên thì ổn.
Bố này kia mua thôi a! Dán đi đâu có ổn.
 
Hạng B2
17/7/14
493
19.531
93
Bố này kia mua thôi a! Dán đi đâu có ổn.
- Dạ, bố lá thì mua loại F.C.C còn bố 3 càng thì mình có chỗ quen dán. Sau đó họ vớt cho vừa khít với chuông. Bắt nhạy lắm Anh....mà mình làm cách này nhiều rồi. Chạy cũng vài năm chứ ko tệ.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013