thùng sắt di động 11 năm đây máy 4500 gấp hơn 2 lần inova thì các bác cứ tính mức độ ăn uống của nó nha.đã vậy còn số MT nữa đi trong phố tắc đường thì mỏi chân mỏi cẳng lắm à nha
NO Problem, đi 2 cầu 4H 4L quay đầu hết lái không quen không đi ga lớn chết máy là BTEm hỏi các bác chút: lâu không offroad chỗ nào, em chạy hơn chục km cao tốc 4H cho dầu mỡ đỡ ...khô. Chiều ra quay đầu, vẫn quên không về cầu, chết máy hai lần mà vẫn ko để ý (cứ nghĩ chèn viên gạch vỡ nó thế), vậy có ảnh hưởng gì cầu láp không các bác?
Lại nữa, chạy khoảng 500km hao 1 chai lavie nước bình phụ, (két của em mới, ổn), ko hiểu sao ạ?
ĐƯa vô hãng garage thử kín là biết rò chỗ nào liền, nhìu khi bị rò lỗ mũi ngay đầu bơm nước làm mát, không cách nào khác phải thay cả cụm bơm mới, chỗ này khuất chân cánh quạt không thấy đâu, chỉ có thử áp mới xì ra tè leEm hỏi các bác chút: lâu không offroad chỗ nào, em chạy hơn chục km cao tốc 4H cho dầu mỡ đỡ ...khô. Chiều ra quay đầu, vẫn quên không về cầu, chết máy hai lần mà vẫn ko để ý (cứ nghĩ chèn viên gạch vỡ nó thế), vậy có ảnh hưởng gì cầu láp không các bác?
Lại nữa, chạy khoảng 500km hao 1 chai lavie nước bình phụ, (két của em mới, ổn), ko hiểu sao ạ?
Chở Rau đi chịch dạo à???thùng sắt di động 11 năm đây máy 4500 gấp hơn 2 lần inova thì các bác cứ tính mức độ ăn uống của nó nha.đã vậy còn số MT nữa đi trong phố tắc đường thì mỏi chân mỏi cẳng lắm à nhaView attachment 862755
View attachment 862752 View attachment 862754
Thùng sắt ấy 20 năm nữa vẫn không lỗi nhá, này e nói thật chứ không phải tự thủ dâm đâu, wait and see
Cám ơn bác, thay cả cụm hơi hao xiền bác nhỉ, đành để ít bữa cuối năm đi khám tổng thể vây.ĐƯa vô hãng garage thử kín là biết rò chỗ nào liền, nhìu khi bị rò lỗ mũi ngay đầu bơm nước làm mát, không cách nào khác phải thay cả cụm bơm mới, chỗ này khuất chân cánh quạt không thấy đâu, chỉ có thử áp mới xì ra tè le
Mùa này chạy xe ở miền Bắc khó chịu nhất, ko điều hòa thì xíu là nóng bí, mở cửa thì bẩn ồn, điều hòa để thấp ko chạy, để lạnh thấy sao sao. Hez, các bác có thấy vậy không, thà nóng như mùa hè lại dễ.
Bác nào chán gả land 80 xăng inbox em cái.
Sài Gòn nha mấy bác
Thank trước
Sài Gòn nha mấy bác
Thank trước
cái bơm có mấy chẹo à.nhưng em khuyên bác xe có tuổi rồi thì nên thay hết các loại ống cao su của hệ thống nước làm mát và sưởi và cái van hằng nhiệtCám ơn bác, thay cả cụm hơi hao xiền bác nhỉ, đành để ít bữa cuối năm đi khám tổng thể vây.
Mùa này chạy xe ở miền Bắc khó chịu nhất, ko điều hòa thì xíu là nóng bí, mở cửa thì bẩn ồn, điều hòa để thấp ko chạy, để lạnh thấy sao sao. Hez, các bác có thấy vậy không, thà nóng như mùa hè lại dễ.
các thánh cho em hỏi là giờ cái chia lực phanh ở chỗ cầu sau bị gỉ liệu có sửa được không và em thấy phanh chân giờ đạp hơi sâu
Đạp sâu là do má phanh mòn, đĩa mòn nữa chứ bác???các thánh cho em hỏi là giờ cái chia lực phanh ở chỗ cầu sau bị gỉ liệu có sửa được không và em thấy phanh chân giờ đạp hơi sâu
mấy cái phe ấy là phe làm kín, còn phe gài em chơi mới luônNgài CT @ngtatliem chơi sang quá thay mới mấy cái phe sắt luôn à