Chủ đề tương tự
Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,,Nằm bên dưới nắp ca pô là khối động cơ siêu nạp V8 5.0L sản sinh công suất 518 mã lực và momen xoắn cực đại 625 Nm.
bác lại tư duy ở góc nhìn của bác, họ xài nhiều là đằng khác, giàu cỡ đó thì 10 ông DÀY hết 10....Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,,
Góc nhìn chung mà bác,, ng giàu giờ họ còn kén chọn hơn ng tập làm giàu,, có 2 lựa chọn họ sẽ chọn cái nào có lợi nhất mà,, đâu phải tự dưng các hãng xe sang giảm dung tích xi lanh xuống đâubác lại tư duy ở góc nhìn của bác, họ xài nhiều là đằng khác, giàu cỡ đó thì 10 ông DÀY hết 10....
Nhiều quá máy lớn quá toàn bán cho người dư tiền đi sưu tập.Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,,
Chứ lý lẽ thì luôn luôn đúng: hao xăng tốn kém cũng xài đâu có hết.
Ba cái xe máy tổ bổ chủ yếu cho sưu tập với nhà sản xuất biểu diễn khả năng mình làm xe đến đâu thôi.
Dùng bth thì k hết nhưng có lúc chỉ cần dùng 15 20s để lấy đủ trớn leo lên dốc đất trơn là đủ rồi. Căng bản nó là dư 99% nhưng đôi khi 1% lại cần dùng. Chiếc 200hp nó leo khác, 500hp sẽ có cách leo khác. Chủ yếu cảm giác sướng nó khác nhau.Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,,