Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Khách hàng của Land Rover Defender giờ đây có thêm lựa chọn phiên bản SUV công suất lớn hơn với diện mạo cá tính hơn. Mẫu SUV sẽ được bán ra với cấu hình 2 hoặc 4 cửa.

otosaigon-d300-67.jpg

Nằm bên dưới nắp ca pô là khối động cơ siêu nạp V8 5.0L sản sinh công suất 518 mã lực và momen xoắn cực đại 625 Nm. Nhờ đó, Land Rover Defender 90 (2 cửa) 2022 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h. Defender V8 2022 cũng sẽ được mở bán với phiên bản 110 (4 cửa).

Kết hợp với khối động cơ V8 mạnh mẽ là hộp số tự động tám cấp cùng dẫn động bốn bánh. Land Rover đã điều chỉnh lò xo và tỷ lệ giảm chấn cho Defender V8 đồng thời trang bị cho chiếc SUV thanh chống lật lớn hơn. Vi sai chủ động điện tử ở cầu sau trở thành trang bị tiêu chuẩn của xe, kết hợp với tính năng Kiểm soát lệch hướng (Yaw Controller) giúp xe ổn định hơn ở những pha vào cua.

otosaigon-d300-72.jpg

Trên phiên bản V8, hệ thống hỗ trợ đi địa hình Terrain Response cung cấp thêm chế độ Dynamic cho phép người lái “khai thác đặc tính năng động hơn và khả năng cân bằng khi xử lý” của xe. Nhà sản xuất cho biết chế độ này cung cấp phản hồi chân ga nhạy hơn và một số điều chỉnh riêng cho hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục.

otosaigon-d300-71.jpg

Diện mạo bên ngoài của Defender V8 nổi bật với kẹp phanh trước màu xanh Xenon Blue, cụm 4 ống xả và bộ mâm lớn 22 inch. Thân xe được tùy chọn với các màu Xám Carpathian, Trắng Yulong và Đen Santorini.

otosaigon-d300-68.jpg

Ở phiên bản Defender V8, ghế ngồi được bọc da Ebony Windsor. Vô-lăng bốn chấu được thiết kế với chất liệu vải Alcantara, tích hợp lẫy chuyển số mạ crôm.

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro được nâng cấp với màn hình 11,4 inch tùy chọn so với màn hình 10,0 inch hiện có. Sạc thiết bị không dây hiện là tính năng tiêu chuẩn trên xe.

otosaigon-d300-79.jpg

Giá tại Hoa Kỳ cho Land Rover Defender V8 2022 vẫn chưa được công bố nhưng phiên bản 90 có thể sẽ có giá từ 85.000 USD trong khi bản 110 sẽ có giá khoảng 90.000 USD.

Xem thêm Land Rover Defender V8 2022:

otosaigon-d300-59.jpg

otosaigon-d300-60.jpg

otosaigon-d300-61.jpg

otosaigon-d300-62.jpg

otosaigon-d300-63.jpg

otosaigon-d300-64.jpg

otosaigon-d300-65.jpg

otosaigon-d300-66.jpg

otosaigon-d300-69.jpg

otosaigon-d300-70.jpg

otosaigon-d300-73.jpg

otosaigon-d300-74.jpg

otosaigon-d300-75.jpg

otosaigon-d300-76.jpg

otosaigon-d300-77.jpg

otosaigon-d300-78.jpg

otosaigon-d300-79.jpg

otosaigon-d300-80.jpg

otosaigon-d300-81.jpg

otosaigon-d300-82.jpg

otosaigon-d300-83.jpg

otosaigon-d300-84.jpg

otosaigon-d300-85.jpg
 
Last edited by a moderator:
  • Love
Reactions: Hell Fire
Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,, :D
bác lại tư duy ở góc nhìn của bác, họ xài nhiều là đằng khác, giàu cỡ đó thì 10 ông DÀY hết 10....
 
Hạng F
6/9/18
7.366
16.281
113
35
bác lại tư duy ở góc nhìn của bác, họ xài nhiều là đằng khác, giàu cỡ đó thì 10 ông DÀY hết 10....
Góc nhìn chung mà bác,, ng giàu giờ họ còn kén chọn hơn ng tập làm giàu,, có 2 lựa chọn họ sẽ chọn cái nào có lợi nhất mà,, đâu phải tự dưng các hãng xe sang giảm dung tích xi lanh xuống đâu :D
 
Hạng F
3/10/15
9.729
11.964
113
Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,, :D
Nhiều quá máy lớn quá toàn bán cho người dư tiền đi sưu tập.
Chứ lý lẽ thì luôn luôn đúng: hao xăng tốn kém cũng xài đâu có hết.
Ba cái xe máy tổ bổ chủ yếu cho sưu tập với nhà sản xuất biểu diễn khả năng mình làm xe đến đâu thôi.
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Nhiều quá cũng xài đâu có hết,, hao xăng với tốn kém chứ làm gì đâu ,,, :D
Dùng bth thì k hết nhưng có lúc chỉ cần dùng 15 20s để lấy đủ trớn leo lên dốc đất trơn là đủ rồi. Căng bản nó là dư 99% nhưng đôi khi 1% lại cần dùng. Chiếc 200hp nó leo khác, 500hp sẽ có cách leo khác. Chủ yếu cảm giác sướng nó khác nhau.
 
Hạng B2
30/10/12
354
387
63
31
Màu đen đẹp và thanh lịch quá! Mà sao về Việt Nam đắc quác các bác.