Mẫu SUV biểu tượng Land Rover Defender đã được cập nhật trên toàn bộ các thiết kế thân xe 90, 110 và 130, với những thay đổi tinh tế về kiểu dáng và công nghệ.
Ở bên ngoài, cản xe Defender được tối ưu hóa bề mặt hoàn thiện bằng màu Silicon Silver hoặc Carpathian Grey Satin. Ngoài ra còn có một họa tiết kết cấu mới cho các miếng chèn nắp ca-pô và lỗ thông hơi bên hông, trong khi tất cả các mẫu xe đều có nắp chụp bánh xe trung tâm mang thương hiệu Defender màu đen bóng.
Land Rover lưu ý rằng thanh lưới tản nhiệt màu đen bóng hiện là trang bị tiêu chuẩn và được bổ sung thêm huy hiệu hình bầu dục tối màu. Ngoài ra, còn có đèn pha mới có họa tiết được sửa đổi, trong khi đèn hậu được hoàn thiện bằng lớp sơn tối màu. Danh mục sơn và tùy chọn mâm xe cũng đã được mở rộng với nhiều lựa chọn hơn.
Bên trong, bạn sẽ tìm thấy màn hình cảm ứng thông tin giải trí 13,1 inch lớn hơn màn hình 11,4 inch trước đó. Màn hình này lấp đầy hoàn toàn khoảng cách giữa bảng điều khiển trung tâm và bề mặt trên của bảng điều khiển.
Bảng điều khiển trung tâm cũng được sửa đổi để tích hợp một phần trượt để giấu các vật dụng nhỏ khỏi tầm nhìn trong một ngăn kín, và hành khách vẫn có thể tiếp cận được với ngăn chứa đồ sâu hơn bên dưới.
Lần đầu tiên, Defender mới nhất có thể có Kiểm soát hành trình địa hình thích ứng, tự động điều chỉnh tốc độ để duy trì mức độ thoải mái mong muốn trên các bề mặt gồ ghề. Theo yêu cầu của các cơ quan quản lý, một camera hướng về phía người lái trên cột lái sẽ kích hoạt chức năng Giám sát sự chú ý của người lái để đảm bảo người ngồi sau tay lái chú ý đến con đường phía trước.
Land Rover không công bố hệ truyền động nào sẽ có sẵn cho Defender đã cập nhật, mặc dù hãng đã xác nhận rằng với động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít tạo ra công suất 630 mã lực sẽ là một trong những tùy chọn có sẵn. Phiên bản trước khi nâng cấp được trang bị động cơ turbodiesel 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít, động cơ hybrid cắm điện chạy xăng 2.0 lít và động cơ V8 tăng áp chạy xăng 5.0 lít.
>>> Xem thêm: