10/11/16
1.100
847
113
34
Quận 2
dieppham.net
Hãng xe sang của Nhật cuối cùng cũng gia nhập thị trường Ấn Độ - nơi mà kinh tế có mức tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Lexus quyết định sẽ đem 2 mẫu xe hybrid và 1 mẫu xe diesel chào sân thị trường này.
[pagebreak][/pagebreak]

Các mẫu xe nói trên có tên là RX 450h, ES 300h và LX 450d. Chúng được giới thiệu đầu tiên cho các khách hàng Ấn Độ trong lần chào sân này trước khi mẫu xe dẫn đầu LS 500h hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại đây vào năm 2018.
View attachment 661610
Hãng xe sang của Nhật sẽ trưng bày các mẫu xe của mình cũng như "đem đến các trải nghiệm sang trọng" cho khách hàng tại các trung tâm đặt tại in New Delhi, Gurgaon, Mumbai và Bangalore. Các trung tâm dịch vụ bảo dưỡng sẽ được đặt tại Chandigarh, Hyderabad, Chennai và Kochi.

Phó chủ tịch Lexus tại Ấn phát biểu nhân sự kiện này rằng: "Lexus sẽ cung cấp cho các khách hàng Ấn Độ những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mẫu xe, dịch vụ và nhiều yếu tố khác". Ông cũng bày tỏ sự phấn khích về việc hãng xe gia nhập thị trường xe sang tại Ấn và hy vọng Lexus sẽ phát triển tại đây. Ông nói:“ Đây mới chỉ là bắt đầu. Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều sản phẩm thú vị hơn cho Ấn Độ trong tương lai. ”
View attachment 661612
Trước đó, hồi năm 2015, Toyota đã công bố kế hoạch ra mắt Lexus tại Ấn Độ. Hãng xe này biết các sản phẩm ôtô cỡ nhỏ và rẻ đang khá phổ biến tại Ấn Độ, song nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản dự đoán nhu cầu mua các loại xe đắt tiền của tầng lớp trung lưu sẽ tăng mạnh nhờ nền kinh tế tăng trưởng mạnh.

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Ấn Độ, mức tăng thu nhập đã giúp tăng gấp đôi doanh số bán hàng tại Ấn Độ trong 10 năm qua. Tập đoàn Tư vấn Boston cho biết, chi tiêu của người tiêu dùng sẽ lên tới 3 -4 nghìn tỷ Rupee vào năm 2025 với sự gia tăng giàu có. Theo nghiên cứu, thị trường giàu có này sẽ là bộ phận người tiêu dùng lớn nhất lần đầu tiên vào năm 2025, chiếm 40% tổng chi tiêu. Mặc dù vậy, việc tiêu thụ ôtô mới chỉ bằng 1/10 nước láng giềng Trung Quốc, một quốc gia có dân số tương đương với hơn một tỷ người.

Mặc dù Ấn Độ là thị trường tiêu thụ ôtô chủ chốt trong khu vực với doanh số lên đến gần 3,3 triệu chiếc trong những năm gần đây, song thị phần của Toyota chỉ ở mức 4%. Trong khi đó, mục tiêu của Toyota là bắt kịp với những đối thủ cạnh tranh từ châu Âu tại thị trường Ấn Độ. Sau thành công của Lexus tại thị trường Mỹ, Toyota kỳ vọng sản phẩm sẽ được ưa chuộng ở những thị trường mới nổi.

View attachment 661615 View attachment 661616 View attachment 661617 View attachment 661618
View attachment 661606 View attachment 661607 View attachment 661608 View attachment 661609 View attachment 661610 View attachment 661611 View attachment 661612 View attachment 661614 View attachment 661615 View attachment 661616 View attachment 661617 View attachment 661618
Theo Toyota​
Giá có khác so với VN ko bác chủ