Hạng C
13/2/09
549
36.515
93
Xe bánh bé tí, gầm lại thấp như thế may ra phù hợp chuyển khách trong sân bay chứ ra ngoài, gặp mấy cái ổ gà hay mấy cái rãnh đào đường 3 bữa là xong phim! Chưa kể Sài gòn với Hà nội mưa ngập chừng 20 phân là khỏi chạy!
 
Hạng B2
4/4/11
346
52.550
93
Thất vọng trình thẩm mỹ của tiến sĩ biết tuốt quá. Cái xe nhìn như con cưu gục đầu mà xuýt xoa khen đẹp. :eek:
 
Hạng C
29/2/12
841
18.244
93
32
một sản phẩm thành công thì ít ra người bỏ tiền đầu tư phải có đam mê nhiệt huyết kiến thức am hiểu
Anh V thì mình nghĩ ảnh giỏi về BDS, du lịch , các nghành phục vụ mà sản phẩm làm ra không bị mất giá theo thời gian thì được , chứ còn nhảy vào mấy mảng sản xuất, công nghệ thì chả làm được gì đâu
 
Hạng B2
18/1/16
192
2.174
93
Làm xe buýt để lấy tiền ngân sách, ổn hơn nhiều đi làm xe SUV chứ các anh
 
Hạng D
14/8/11
4.163
87.895
113
photo-2-1565400595127751982865.jpg

photo-3-1565400595128881375738.jpg


Quá tuyệt, chả bù Thaco bao năm làm xe buýt cổ lỗ như ccc

Toi Thaco rồi, Vin lobby thì xe buýt thành Vinfast hết, sao thoát, Thaco bus ra rìa

Tội Thánh Nhân quá

Tuyệt !!
m6. Thấy nó thật tuyệt !!
Về hình thức thì tùy mắt riêng mình thấy nó đẹp !!
Nhưng trên tất cả là người thiết kế đã quan tâm nhiều đến công năng của nó!!

1- Nó có bánh nhỏ và gầm thấp... phù hợp với môi trường thành phố, an toàn , ko đe dọa cho mấy phương tiện khác và người lưu thông trên đường như xe bus bánh to hiện nay.
2- cửa ở giữa rất rộng, bậc lên xuống thấp , tiện lợi an toàn cho hành khách lên xuống nhất là người già và trẻ nhỏ. Xe bus hiện tại lên xuống rất nguy hiểm. Có nhiều tai nạn đã xảy ra. Hồi mới cho thằng con đi xe bus m6. đã phải kèm và thị phạm cho nó nhiều ngày vụ lên xuống xe mới dám buông.
3- xe nhỏ vừa phù hợp với tp ở VN ko to kềnh càng uy hiếp chèn ép xe khác như xe hiện tai.
4- Có lẽ nó được lắp động cơ điện hai đầu !!! Nên nhỏ gọn , thân thiện môi trường và ko cản trở giao thông khi quay đầu.
Từng ấy thôi thì m6. đã thấy nó TUYỆT rồi !! Thực sự phục anh Vương !!