Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em là một người phản đối Uber nè. Lý do: chỗ em xa trung tâm quá nên em gọi 2 lần, lần nào cũng bị trừ tiền (sau đó gần cả tháng trời mới hoàn tiền lại), mà lại không được xe.Hiện giờ xe Uber đóng 20% doanh thu cho Uber, chỉ cần Uber chi 5-7% cho các quan (giữ lại 13-15%) thì số tiền nó lớn kinh lắm các bác.
Cơ mà em thấy Uber rất hay, ai phản đối chả qua là muốn bảo hộ cho mấy ông Taxi xe vừa cũ - tài xế chạy tào lao (xin lỗi nếu có đụng chạm đến bác nào làm taxi).
với thế loại viễn tưởng thì bác thất bại toàn tập rồi nhé;Ồ, tiền lập đề án vài trăm tỷ. Tiền thực hiện đề án vài ngàn tỷ. Rồi hất cẳng uber bằng 1 cái luật rừng nào đó mang tính "bảo hộ". Xong, giành thị trường - độc quyền . Báo cáo lỗ hàng năm nhưng "quyết tâm duy trì để ổn định thị trường" .
---------- Em vẽ kịch bản phim thôi nhen ---------
Cho e đề xuất cái luật rừng với ah, qui định mới để chạy : uber phải do nữ lái, tuổi > 18 nhưng ko quá 25, chiều cao trên 1m65, 3 vòng căng đét size max, ko đạt yêu cầu xe sẽ ko được cấp phép chạyỒ, tiền lập đề án vài trăm tỷ. Tiền thực hiện đề án vài ngàn tỷ. Rồi hất cẳng uber bằng 1 cái luật rừng nào đó mang tính "bảo hộ". Xong, giành thị trường - độc quyền . Báo cáo lỗ hàng năm nhưng "quyết tâm duy trì để ổn định thị trường" .
---------- Em vẽ kịch bản phim thôi nhen ---------
He... xin lỗi bác phản đối đúng...Em là một người phản đối Uber nè. Lý do: chỗ em xa trung tâm quá nên em gọi 2 lần, lần nào cũng bị trừ tiền (sau đó gần cả tháng trời mới hoàn tiền lại), mà lại không được xe.