Tập Lái
5/7/15
32
19
11
33
X3 hay x5 vậy bác chủ? So với everest thì thấy sướng hơn những chỗ nào bác chủ cho cái rì viu đê
X3 đó a. Dạ về nội ngoại thất e nghĩ chắc ko cần nói vì ok hơn so với everest. Cách âm ok hơn, cần số gạt nhẹ nhàng hơn (chỉ cẩn nhích nhẹ chứ ko lục khục như ford), chạy sướng hơn, đạp tới đâu gas tới đó, ko bị trễ và gào máy như ford cả ở tốc độ thấp lẫn cao (vì xe ford mây dầu nên so hơi khiễng tí), đi qua dg xóc cũng có cảm giác êm hơn 1 chút ko dằn nhiều như ford, xoay trở trong phố cũng tốt hơn ford. Điều e ko thích là lỗ mũi xấu thôi (nhưng hết tiền rồi thì fai chịu). Nhược điểm là nhỏ hơn nên ko thể chở quá 5 ng lẫn nhiều hàng hoá (ford 7 chỗ nên điều này hơn). Ngoài ra e ko leo lề cao dc vì gầm thấp và dg ngập nc cũng ko dám đi, bác có hay đi dg ngập vs leo lề cao thì nên bỏ (everest thì vi vu). Xe mua về e để zin ko độ đẽo j cả ngoài mấy món hãng tặng vì sau này khả năng vẫn là bán lại mua dòng cao hơn. Đi dg cũng tự tin hơn và thích hơn :))
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
Cám ơn bác chia sẻ thông tin, trước em cũng mê X3 mà anh Dương thách cưới giá em nó cao quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/2/21
282
383
63
29
Vậy là bác mới mua chiếc X3 đó hả, có được hãng ưu đãi gì thêm không bác?
 
Tập Lái
27/8/21
3
1
1
29
Như nhu cầu của bác thì máu là lên X5 luôn, trong thời gian bảo hành thì cũng không có gì đáng ngại, chi phí 1 lần bảo dưỡng chắc cũng tầm 5-6tr, bảo dưỡng cấp lớn thì cao hơn, với thu nhập của bác sau trừ chi phí như thế thì đủ sức nuôi, miễn là bác không đâm đụng, ngoài ra X5 bản M sport thì chỉ có 5 ghế thôi, nên nếu bác đang nhắm bản đấy thì nên lấy X3, nhẹ gánh hơn mà cũng đủ 5 chỗ lại còn con Everest để cày nếu thích
Bảo dưỡng BMW theo cấp độ đó bác, đi tầm hơn 20.000km là cấp độ 3, tốn khoảng 10tr/lần đó