Hạng B2
7/7/17
160
77
28
Su treo giá cao nên chết tốt ... mà quái thật , trong lúc ae thi nhau giảm kịch sàn thì ertiga vẫn giả ngu làm liều . Mình chờ giảm còn 500tr là múc mà mãi không tới ngày :)
Nóng máu với cha nội CEO của Su thiệt.
 
Tập Lái
3/7/14
26
20
3
43
Khó hiểu cho chính sách giá của Suzuki, thay vì đặt giá hợp lý ngay từ đầu thì Suzuki đợi thực sự ế rồi mới giảm giá. Mà điều này lặp đi lặp lại cho nhiều dòng xe khác nhau, dường như không có học hỏi được gì từ thất bại của các dòng xe trước đó.
Kết quả thì như mọi người đã thấy !
 
Hạng D
17/2/13
1.312
1.778
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
em làm su mà em cũng thấy vậy. Mấy ông Nhật cố chấp, bảo thủ lắm cụ, Cứ nghĩ xe mình ngang ngửa Toy thì KH fai theo mình, kiểu như vậy.
Đồng ý là bảo thủ, đồng ý là chất lượng Nhật, nhưng nhiều năm bán chẳng được bao nhiêu hàng mà vẫn giữ được ghế thì thật sự không hiểu nổi cách quản lý của suzuki, cả cái công ty thế không có nổi 1 cái KPI hay là ở Suzuki Việt Nam KPI được tính 1 xe/1 năm là đủ chỉ tiêu.
 
Hạng C
6/8/17
831
676
103
bốn bể
CIAZ cũng như Ertiga ko thành công vì Su VN ko đưa bản số sàn về. Trước tiên phải để cái xe phổ cập bằng cách đánh thông qua các hãng taxi