Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chao bác automatic , xe accord 92 của e cũng bị tình trang nhu trên bác ah ,,, bác có thể hương dẫn cụ thể cho e đuoc ko , lần trước nhờ bac tu vấn đặt lại cam cân bang , bác nhớ e chứ !!! Bác giúp e vụ chế hòa khí này nhé !!! Thanks bác!Automatic nói:Khi mới khởi động, do nhiệt độ động cơ còn thấp nên hòa khí hóa hơi kém, áp suất buồng đốt cũng giảm nên động cơ vận hành thiếu ổn định ở tua máy thấp và kém công suất khi ở tua máy cao. Để khắc phục điều này thì NSX luôn thiết kế cho bộ CHK (ở những xe sử dụng CHK) 1 cơ cấu cầm chừng nhanh ( còn gọi là bù ga sáng) để giữ tua máy cao và hòa khí đậm hơn khi động cơ còn nguội. Đa phần các cơ cấu này hay bị thợ máy tìm cách phá bỏ vì không nắm rõ nguyên lý, việc phục hồi trở lại nguyên bản là việc khó khăn và mang nhiều tính "hên xui", phụ thuộc vào trình "phá" của các chú thợ trước đó bác ạ.
Bac automatic ơi!!! Giúp e cái , hôm nay e tháo loc gió ra rồi , ma e ko tháy cục buga bác nói năm ở chỗ nào ,, e tìm mãi ma ko thấy bác ạh ! Bác giúp e cái nhé !!!Automatic nói:VỚi Accord 92 thì mọi việc đơn giản hơn nhiều ! Bác chỉ cần tháo nắp bộ bù ga sáng (ngay họng hút, có 3 vis 5 ly nhỏ), xoay nhẹ núm màu trắng bên trong ra khoảng nửa vòng, nổ máy thử xem tua máy lúc nguội đã đạt khoảng 1200-1400 chjưa. Nếu chưa thì mở thêm tiếp, nếu lố thì vặn bớt lại! Sau đó bắt chặt nắp che lại là xong. Trong trường hợp khi máy nóng tua lên theo thì bác cần vệ sinh lại đường ống nước nuôi nbộ bù ga đó là xong xuôi.
Chúc bác thành công 1 lần nữa!
Bac automatic oi ! Xe e la accord 1992 chay chế hòa khí cơ ma!Automatic nói:KHông phải nằm ở lọc gió, mà ở cổ hút cơ mà! Cổ hút là chỉ tiết bằng nhôm, trên có đính chữ PGM-Fi đó bác. Bộ bù ga sáng nằm phía tài xế, phía trên nó nắp tròn tròn được bắt bằng 3 con vis 5ly nhỏ.