Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X

Mazda CX-3 2020 sẽ được làm lại toàn bộ từ khung gầm, ngoại thất lẫn nội thất, nâng cấp công nghệ để có thể cạnh tranh hơn trên thị trường.[pagebreak][/pagebreak]

Theo hãng xe Nhật, ở thế hệ mới Mazda CX-3 sẽ không còn sử dụng khung gầm của dòng Mazda 2 nữa mà sẽ nâng cấp lên khung gầm của Mazda 3. Kết quả của việc này là toàn bộ xe sẽ được cải thiện kích thước, giúp nó tương đương với dòng Toyota C-HR và Hyundai Kona.

Đặc biệt, khung gầm sử dụng cho CX-3 không phải là loại cho Mazda3 hiện tại mà là khung gầm SkyActiv II thế hệ mới nhất vừa được Mazda phát triển cho dòng xe cỡ nhỏ. Không chỉ mạnh mẽ và chắc chắn hơn, khung gầm này còn được tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau hoàn toàn mới.

Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X


Hiện chưa rõ sự nâng cấp khung gầm sẽ giúp cho CX-3 lớn đến cỡ nào. Nhưng thể tích khoang hành lý của CX-3 thế hệ mới sẽ tăng lên đáng kể so với con số 264 lít trên thế hệ hiện tại. Mazda cũng sẽ thay đổi thiết kế bên trong ca-bin bao gồm các ghế ngồi, bảng táp-lô và các nút bấm. Sự điều chỉnh này mang đến cho CX-3 không gian nội thất thoáng đãng hơn. Khả năng cách âm của nội thất CX-3 mới cũng được cải thiện.

CX-3 thế hệ thứ 2 cũng sẽ sử dụng động cơ SkyActiv-X. Đây là công nghệ động cơ giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này hứa hẹn có thể đem đến công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 230 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.

Mazda CX-3 thế hệ mới dự kiến sẽ được chính thức giới thiệu vào năm 2020.

Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X

Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X
Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X
Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X


Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X

 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
CX-3 thế hệ thứ 2 cũng sẽ sử dụng động cơ [URL='https://www.otosaigon.com/threads/mazda-dang-theo-duoi-dong-co-xang-hoan-hao-skyactiv-x.8848932/' nói:
SkyActiv-X[/URL]. Đây là công nghệ động cơ không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này hứa hẹn có thể đem đến công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 230 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.

M

Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and BUHUNG
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)

Cám ơn bác, để em điều chỉnh lại
 
Hạng F
12/10/16
7.473
6.333
113
Sao anh mazda làm cái mũi xe dài quá vậy nhỉ? mũi xe dài thì nội thất sẽ chật chội lại