Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Mazda CX-5 mới ra mắt tại Nhật Bản: Tăng cường khả năng vận hành; thêm màu xám
Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp mới vừa giới thiệu tại quê nhà Nhật Bản. Thêm lựa chọn màu sơn mới, nâng cấp tiện nghi giải trí bên trong nội thất và trang bị thêm các hệ thống hỗ trợ khả năng vận hành.​

Mazda CX-5 mới được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ lực kéo “Off-Road Traction Assist system” trên phiên bản AWD hoạt động song song với hệ dẫn động bốn bánh (AWD) và hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) giúp tăng cường độ bám đường giúp xe vận hành tối ưu hơn trên các con đường khó, trơn trượt.​
Mazda CX-5 phiên bản tiếng Nhật mới có thêm tùy chọn màu sơn xám (Polymet Grey metallic) thời thượng hiện nay, cũng như nhiều phụ kiện trang trí trong gói “TOUGH-SPORT STYLE” mới để “trang điểm” cho chiếc CUV bao gồm: ốp bảo vệ cản trước, thanh gá nóc, đèn sương mù LED, bộ lọc hồng ngoại, gương chiếu hậu màu đen và “dàn chân” lắp mâm 17 inch.​

Mazda CX-5 mới ra mắt tại Nhật Bản: Tăng cường khả năng vận hành; thêm màu xám

Bên trong cabin được nâng cấp nhẹ, tăng kích thước màn hình cảm ứng trung tâm WVGA từ 7 lên 8 inch, bổ sung lẫy chuyển số (Paddle Shift) làm trang bị Tiêu Chuẩn trên tất cả các phiên bản. Thêm tùy chọn nội thất ghế bọc da (giả da) màu be sang trọng và thanh lịch, đèn LED trang trí nội thất. Ngoài ra, Mazda còn nâng cấp, cải thiện vật liệu hấp thụ âm thanh để triệt tiêu một phần âm thanh từ mặt đường lọt vào bên trong cabin.​
Những nâng cấp về vận hành, trang bị tiện nghi giải trí trên Mazda CX-5 2020 tại Nhật Bản có thể sẽ được nâng cấp tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Mazda CX-5 mới ra mắt tại Nhật Bản: Tăng cường khả năng vận hành; thêm màu xám

Các phiên bản động cơ:

SKYACTIV-G 2.0 - Xăng 4 xi-lanh dung tích 2.0L (1.997 cc) N/A cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước (FWD)

SKYACTIV-G 2.5 - Xăng 4 xi-lanh dung tích 2.5L (2.488 cc) N/A cho công suất tối đa 190 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD)

SKYACTIV-TURBO 2.5 - Xăng 4 xi-lanh dung tích 2.5L (2.488 cc) tăng áp cho công suất tối đa 230 mã lực tại 4.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD)

SKYACTIV-D 2.2 - Động cơ dầu diesel 4 xi-lanh 2.2 lít (2.188 cc) cho công suất tối đa 190 mã lực tại 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng / phút, kết hợp với hộp số sàn & tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD)


Tại Nhật Bản, Mazda CX-5 mới có giá bán lần lượt cho các phiên bản như sau:
  • Động cơ SKYACTIV-G 2.0, giá 2.618.000 - 2.964.500 yên (khoảng 554 – 628 triệu đồng)​
  • Động cơ SKYACTIV-G 2.5, giá 2.849.000 - 3.338.500 yên (khoảng 603 – 707 triệu đồng)​
  • Động cơ SKYACTIV-G 2.5T, giá 3.421.000 - 3.971.000 yên (khoảng 725 – 841 triệu đồng)​
  • Động cơ SKYACTIV-D 2.2, giá 2.937.000 - 3.976.500 yên (khoảng 622 – 842 triệu đồng)​

Theo: Mazda
 
Hạng B2
16/5/11
460
177
43
Thêm lẫy chuyển số, màn hình 8 inch, công nghệ triệt tiêu tiếng ồn vọng từ lốp, giảm giá thêm 50 triệu, dự đoán đứng đầu phân khúc lần nữa.
 
Hạng D
29/3/16
1.996
2.642
113
46
Đem bản 2.5L turbo về bán mắc hơn hiện tại 50Tr thì tuyệt vời
 
Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Hộp số phải lên 8 cấp mới ngon. 230hp mà có 6 cấp thì hơi gầm máy.
 
Hạng B2
2/5/18
299
221
43
Cx5 bản facelift nên thiết kế lại cái mông. Nhìn gì mà cứ tròn tròn, như mấy bà béo mông to, thêm cái cảm giác như người gù lưng. Đời trước nhìn mông còn có đường nét, thấy đẹp hơn.
 
Hạng B2
16/8/18
131
113
46
32
Cx5 bản facelift nên thiết kế lại cái mông. Nhìn gì mà cứ tròn tròn, như mấy bà béo mông to, thêm cái cảm giác như người gù lưng. Đời trước nhìn mông còn có đường nét, thấy đẹp hơn.
Bê cái đuôi của Cx8 qua là đẹp bác ha.
 
Hạng B1
23/8/07
71
54
18
Quan trọng có hết tròng trành chưa? Cx5 bản hiện tại đi cảm giác hơi lắc ngang rất say