Mazda3 độ đẹp mắt dưới góc máy chuyên nghiệp

Tin Tức
  1. cuongvc

    cuongvc Hạng D

    Tham gia ngày:
    1/10/05
    Bài viết:
    1.316
    18739154_10210286379855397_9019740890924467336_o.
    Không giống những chiếc Mazda3 độ được trang bị bodykit hầu hết đều nhập từ nước ngoài, chiếc Mazda3 trong bài được xưởng độ xe PhiLong Bodykits tự thiết kế và sản xuất ngay tại Việt Nam. Bộ bodykit của người Việt trông đẹp sắc sảo hơn dưới góc máy chuyên nghiệp.
    Phong trào độ xe bằng bodykit không còn xa lạ tại Việt Nam. Chi phí thực hiện không quá cao nhưng mang đến diện mạo mới cho xe theo sở thích của chủ nhân là ưu điểm của cách làm đẹp này cho xe hơi. Mazda3 là một mẫu xe có nhiều phiên bản độ trên thế giới, và kiểu dáng thể thao của xe cũng giúp cho những người độ xe có thể phát huy được sự sáng tạo. Phiên bản độ trong bài viết được Garage Phi Long thực hiện ngay tại Việt Nam, từ khâu thiết kế cho đến sản xuất.​
    18672847_10210286378175355_1228250444398889587_o.
    Trên bản độ này, cản trước nguyên bản của Mazda 3 đã được tạo hình lại hoàn toàn với các đường nét góc cạnh đầy thể thao, ở phía trên là nắp ca-pô chế gân nổi. Điều này giúp cho đầu xe có cảm giác bề thế, rộng rãi hơn ở bề ngang, không đơn điệu như trước. Khi đứng cạnh với Mazda3 nguyên bản, rõ ràng phiên bản độ này nổi bật và hầm hố hơn hẳn.​
    Hai bên thân xe, chiếc Mazda 3 Sedan nguyên bản cũng được Phi Long Bodykits độ lại với nẹp khí động học chạy dọc, cùng với ốp "mang cá" trên vè trước. "Dàn chân" nguyên bản của chiếc xe cũng đã được độ lại với bộ mâm HRE R101 thiết kế 5 cánh kép có màu sơn đen viền đỏ bắt mắt hơn.​
    18699584_10210286376575315_7291425730567213026_o.
    Không chỉ có cản trước, cản sau của Mazda 3 cũng đã có thiết kế thay đổi hoàn toàn với những khe khí động học và cánh khuếch tán lớn ở bên dưới gầm xe. Trong khi đó, ở phía trên nắp khoang hành lý, xưởng độ này cũng đã lắp cho Mazda 3 cánh đuôi dạng nẹp liền cốp vừa thể thao vừa tinh tế.​
    Bên cạnh "dàn ngoài", chiếc xe còn kẹp phanh trang trí Brembo và hệ thống xả thể thao. Động cơ nguyên bản của Mazda 3 không có sự thay đổi so với nguyên bản. Xe vẫn sử dụng động cơ SkyActiv, dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút. Bản SkyActiv 2.0 lít cho công suất 155 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.​
    18672869_10210286375055277_4579515064128322467_o.
    Vốn đã là mẫu sedan hạng C có kiểu dáng "zin" khá thể thao, chiếc Mazda 3 Sedan lại càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ bodykit dữ dằn "made in Việt Nam" từ tay thợ độ Sài Gòn khiến chiếc xe có vẻ ngoài khác biệt, sang chảnh và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.​
    18671444_10210286380815421_110016973289027203_o. 18671613_10210286376215306_1799920868215311825_o. 18739154_10210286379855397_9019740890924467336_o. 18738438_10210286378135354_5774505186786467366_o. 18672847_10210286378175355_1228250444398889587_o. 18738412_10210286378095353_3939912595577106700_o. 18699584_10210286376575315_7291425730567213026_o. 18699736_10210286376615316_1681003263545160285_o. 18738770_10210286374335259_7998021010757674581_o. 18699725_10210286374415261_189348604726135832_o. 18672869_10210286375055277_4579515064128322467_o. 18673242_10210286375015276_3910654041300038404_o. 18738352_10210286374375260_7120951874964143937_o. 18671626_10210286374455262_668799514709260912_o. 18671432_10210286376415311_5705886703657598300_o.
    Ảnh: Dzuy Hoàng​
    love_arsenal, aroma-car.vn, sting91541 người thích bài viết này.

  2. HTK-5809

    HTK-5809 Hạng C

    Tham gia ngày:
    18/8/15
    Bài viết:
    854
    Đây là nhận xét cá nhân thôi nhé các Bác, mình thấy không có gì đẹp mà chỉ là lạ mắt mà thôi, nhìn càng kỹ thì thấy rối mắt thêm. Như tiêu đề, phải nhờ tới góc máy của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - có nghĩa là phải có sự lựa chọn - thì mới thấy đẹp còn các góc nhìn khác thì chưa chắc đẹp.
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/17
    rcv120, Nbson217nguyenngoc16 thích bài viết này.
  3. ToniB

    ToniB Tập Lái

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    9
    Mazda 3 thay cái mâm là đủ đẹp
    hamaxx1977, MTCR11, quyet_tam1 người thích bài viết này.
  4. nguyenngoc16

    nguyenngoc16 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    25/5/17
    Bài viết:
    1
    chuẩn , các xe độ mà làm bên dưới thấp đi thì sẽ bị mất cân đối so với thiết kế ban đầu.
    chiếc này độ đít nhiều quá nhìn cái đít nặng nề
    Tranquanghuy2366 thích bài này.
  5. dangphi1995

    dangphi1995 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Bài viết:
    415
    Lạ thôi chứ ko đẹp, xe nào cũng vậy, đẹp nhất từ lúc xuất xưởng, chứ ko phải độ đẽo lên mới đẹp, độ mấy món tiện ích là thứ đáng độ nhất, xe 700tr mà bỏ thêm 700tr nữa độ lên thì nó vãn là chiếc xe 700tr :v
    rcv120, Tranquanghuy2366, chedoanvien1 người thích bài viết này.
  6. ilikegame

    ilikegame Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    308
    Theo cá nhân mình :
    Xấu
    Quá nhiều chi tiết làm rối mắt
    Tranquanghuy2366nguyenngoc16 thích bài viết này.
  7. Shipcoviet

    Shipcoviet Tập Lái

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    43
    Xe civic ko lam gi het van hut ng xem , bac dong y voi e ko ah? De danh gia em noi dung ko ah?
  8. thuynguyen0480

    thuynguyen0480 Hạng C

    Tham gia ngày:
    27/11/16
    Bài viết:
    613
    Bản thân em nó nhìn tương đối rồi, độ đẽo kiểu này chỉ thêm rối
  9. DanielDang

    DanielDang Hạng B2

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    129
    Nhìn mông nặng nề quá... :(
  10. showluozixiang

    showluozixiang Hạng B1

    Tham gia ngày:
    1/9/16
    Bài viết:
    98
    độ vào chẳng thể thao hơn được chút nào, vì dù thế nào vẫn chỉ là xe phổ thông thôi cứ mộc mạc vài điểm nhấn là đẹp nhất.

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)