Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Đang nói cerato 2019 thôi cụ ơi
Khung gầm mới+ nội thất mới
Đảm bảo ngon hơn m3
Nội thất ce 2019 có j hơn m3 vậy bác? Về thiết kế đã ko ăn đc rồi (quả phanh cơ xấu vch). Chưa nói chất liệu và độ hoàn thiện. Ko ăn đc đâu.
Khung gầm có gì ngon hơn hả bác?
 
Hạng D
24/4/17
1.867
1.486
138
34
Thêm E elentra 2019 nữa là đủ bộ cạnh tranh
nhưng giá nước ngoài thông báo có 17.100usd
tren xe hay hét đến 1.2-1.4 tỷ
vai thật
 

Attachments

Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Thêm E elentra 2019 nữa là đủ bộ cạnh tranh
nhưng giá nước ngoài thông báo có 17.100usd
tren xe hay hét đến 1.2-1.4 tỷ
vai thật
Vớ vẩn
Sonata hạng D còn có 1 tỉ
Hạng C 1.2-14 thì bán cho ai?
Còn nhập tư thì ko quan tâm
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Nội thất ce 2019 có j hơn m3 vậy bác? Về thiết kế đã ko ăn đc rồi (quả phanh cơ xấu vch). Chưa nói chất liệu và độ hoàn thiện. Ko ăn đc đâu.
Khung gầm có gì ngon hơn hả bác?
Bác cứ ra show đi thử đi
M3 2019 thì e chưa biết
Chứ nếu so về nội ngoại thất, độ cách âm, hệ thống treo thì m3 cũ ko có cửa so với cerato 2019.
Nhìn qua nội ngoại thất của m3 2019 qua ảnh thì có khi kém 2018
 
Tập Lái
12/12/16
34
15
8
35
thật lòng mà nói thì xe hàn vẫn thua xe nhật cụ thể cerato hay elantra ko thể hơn mzd3 đc vì cái vô lăng khá tệ và nội thất xấu, phuộc cứng qua gờ giảm tốc cục cục khá khó chịu, đi đươngf dài tạo cảm giác meetjdo cảm giác lái ko đc thoải mái dù rằng option rất nhiều và tiện nghi(e đang đi cerato và mzd6 nên nhận xét thế, còn nhưngx xe khác thì chỉ lái thử của bạn). nếu con cerato all new khắc phucj cái vô lăng nữa thì ngon, nội thất đẹp hơn nhieèu rồi
Tinh chỉnh đẹp hơn đời cũ
Nhưng nếu chỉ vậy thì cerato ngon hơn chút
Cerato nhìn thì đẹp trong ngoài luôn đó b, mà khi chạm vào chất liệu trên có cảm giác không chất lượng, cảm giác lái cũng không bằng
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Cerato nhìn thì đẹp trong ngoài luôn đó b, mà khi chạm vào chất liệu trên có cảm giác không chất lượng, cảm giác lái cũng không bằng
Chính xác, chất liệu nhựa nhìn rẻ tiền và bề mặt của nó rất xấu
 
Hạng C
19/5/17
557
36.224
93
thật lòng mà nói thì xe hàn vẫn thua xe nhật cụ thể cerato hay elantra ko thể hơn mzd3 đc vì cái vô lăng khá tệ và nội thất xấu, phuộc cứng qua gờ giảm tốc cục cục khá khó chịu, đi đươngf dài tạo cảm giác meetjdo cảm giác lái ko đc thoải mái dù rằng option rất nhiều và tiện nghi(e đang đi cerato và mzd6 nên nhận xét thế, còn nhưngx xe khác thì chỉ lái thử của bạn). nếu con cerato all new khắc phucj cái vô lăng nữa thì ngon, nội thất đẹp hơn nhieèu rồi
Bác số còn mzd6 với elt và xét thì hơi quá rồi, cái gì cũng có cái giá của nó mà phuộc cứng thì chạy tốc độ cao rất ổn định, còn mềm thì tiện đi trong phố, em đi cả Mzd3 với Elt rồi thì thấy tay lái Mzd3 ngon nhưng đi cao tốc cảm giác khá bồng bềnh ko đầm như Elt nhưng tay lái của Etl khá tệ quá nhẹ nên ko ăn tâm lắm
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Bác so con ma6 với 2 con kia thấy tội nó.
E so vs mzd3 cụ à, chỉ cần khắc phục cái vô lăng nhẹ bều lắc lư ko chắc tay là sẽ ngon hơn mzd3(tạm thời ko tính phuộc cứng). Đi tốc độ cao, hay đường dài mệt vs cái vô lăng này lắm, ko thoải mái, hợp vs chị e phụ nữ hơn
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Bác số còn mzd6 với elt và xét thì hơi quá rồi, cái gì cũng có cái giá của nó mà phuộc cứng thì chạy tốc độ cao rất ổn định, còn mềm thì tiện đi trong phố, em đi cả Mzd3 với Elt rồi thì thấy tay lái Mzd3 ngon nhưng đi cao tốc cảm giác khá bồng bềnh ko đầm như Elt nhưng tay lái của Etl khá tệ quá nhẹ nên ko ăn tâm lắm
E so vs mzd3 bác, vô lăng là điểm yếu chết ng của kia/huyndai vì 2 thag này tuy 2 mà 1 xài chung đồ vs nhau mà. Bữa lái thử kona thấy vô lăng ngon hơn nhất đám xe hàn quanh giá 900tr, đầm chắc tay hơn tucson mà giá con này bản cao nhất lại chạm ngưỡng tucson nên thành ra tâm lý mua tucson luôn cho rồi@@