Chuẩn quá bác......Hôm trước em củng làm như ý bác....!Cân bằng nhiệt bên ngoài và bên trong lại với nhau, hoặc có thể lấy gió ngoài vào để cân bằng lại
Bác làm như thế nào nói rỏ cho em biết với thank.!Chuẩn quá bác......Hôm trước em củng làm như ý bác....!
Bác ? bác chủ ấy chứ em thì làm theo mấy AE chỉ thôi....!Bác làm như thế nào nói rỏ cho em biết với thank.!
Đây... đã từng khổ vì cái vụ mờ kính đây...... KN đau thương...
Trước tiên bác ngồi trong xe lấy ngón tay quẹt 1 đường lên kính chổ bị mờ để xác định là mờ bên trong hay bên ngoài cái đã:
- Nếu mờ bên trong thì vết ngón tay sẽ làm kính trong trở lại thì hơi nước đọng bên trong có nghĩa là nhiệt độ trong xe LỚN hơn bên ngoài khắc phục tăng độ lạnh trong xe lên. VD nhiệt độ đang mở là 22 độ thì tăng lên là 20 độ. Tăng đến khi nào bằng nhiệt độ bên ngoài ắt sẽ hết mờ.
- Nếu mờ bên ngoài thì vết ngón tay quẹt lên ko có tác dụng gì cả tức là hơi nước đọng bên ngoài nghĩa là nhiệt độ trong xe NHỎ hơn bên ngoài khắc phục bằng cách lấy gió ngoài hạ cửa kính xuống.
KÊU VỢ CẢ MUA 1 LON KEN + BỎ ĐÁ VÀO 1 CÁI LY THỦY TINH NGỒI NHÂM NHI HẾT LON LÀ TỰ TÌM RA LỜI GIẢI À!!!! -----> bên ngoài ly thủy tinh đọng lại những giọt mồ hôi do bên trong ly có đá thì nhiệt độ lạnh hơn ngoài ly thành ra bên ngoài đọng hơi nước đó mà
Rất CHUẨN!
Cho em hỏi chút các bác, có nên để chế độ sấy kính khi kính đã trong lại rồi, hay cứ tắt đi rồi khi nào mờ lại sấy tiếp?? em hỏi ngu chút, các bác chỉ giúp em
sấy kính của anh không tự động off hả?
Cho em hỏi chút các bác, có nên để chế độ sấy kính khi kính đã trong lại rồi, hay cứ tắt đi rồi khi nào mờ lại sấy tiếp?? em hỏi ngu chút, các bác chỉ giúp em
khong anh ah, em fai dùng thao tác, đôi khi cũng thấy phiềnsấy kính của anh không tự động off hả?