Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_M6-2.jpg
Lựa chọn mua xe trưng bày hay xe tồn kho được đại lý thanh lý giúp người mua tiết kiệm cả trăm triệu đồng so với lựa chọn “đập hộp” xe mới. Đơn cử, một đại lý của Mazda ở Hà Nội đang chào bán xe Mazda6 phiên bản 2.5L cao cấp sản xuất năm 2020 với giá chỉ 800 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn.

Theo tìm hiểu, một đại lý của Mazda ở Hà Nội đang “xả hàng” 5 chiếc Mazda6 phiên bản 2.5L cao cấp được sản xuất năm 2020 (form xe 2019). Lô xe này được sản xuất trong gia đoạn đầu năm 2020, trước khi THACO giới thiệu Mazda6 phiên bản nâng cấp facelift mới vào giữa tháng 6 năm ngoái.​

otosaigon_M6-8.jpg


Tại thời điểm còn được “lên kệ” Mazda6 phiên bản 2.5L Premium tiêu chuẩn có giá bán 1,019 tỷ đồng. Hiện tại, xe chào bán với giá chỉ 800 triệu đồng, tức rẻ hơn 200 triệu đồng so với thời điểm trước đây. Theo đó, tầm giá 800 triệu đồng, người mua có thể “đập hộp” xe mới, phiên bản động cơ dung tích lớn (2.5L) đi kèm với nhiều trang bị nổi bật tốt trong tầm giá.

Hiện Mazda6 2.5 Premium bản 2021 đang có giá niêm yết 909 triệu đồng.

otosaigon_M6-1.jpg


Dẫu vậy, không thể khẳng định rằng tầm giá này lựa chọn Mazda6 phiên bản 2.5L mang VIN cũ bản pre-facelift là lý tưởng, vì trên thị trường có nhiều lựa chọn khác như VinFast Lux A2.0. Chính vì thế, nếu không chuộng xe mẫu mã mới, thì đây là một gợi ý dành cho các bác đang có nhu cầu mua sedan hạng D mới với mức giá vừa phải.

Nhìn chung, giữa Mazda6 và Mazda6 facelift mới tại Việt Nam không khác biệt quá nhiều, trong đó giữa hai phiên bản vẫn sử dụng động cơ 4cyl SkyActiv dung tích 2.0L và 2.5L. Phiên bản facelift mới mang công suất mạnh hơn, bên cạnh bổ sung công nghệ an toàn thuộc gói i-Activesense.
otosaigon_M6-7.jpg
Chiếc Mazda6 2.5 Premium xe trưng bày được đại lý thanh lý giá 855 triệu hồi năm ngoái​
Mazda6 bản pre-facelift thường xuyên được đại lý thanh lý. Năm ngoái, một chiếc Mazda6 bản 2.5 Premium (sản xuất năm 2017) làm xe trưng bày đại lý đã được “xả hàng” với giá 855 triệu đồng, tức rẻ hơn xe mới 164 triệu đồng so với xe mới cùng phiên bản nhưng mang số VIN đời cao hơn được bán với giá bán 1,019 tỷ đồng (giá tại thời điểm đó).

otosaigon_M6-4.jpg
Mazda6 bản pre-facelift
Mua xe mới, nhưng đời xe cũ vốn không có lợi thế về giá khi người mua muốn bán lại vì xe bị “rớt đời” khá sâu. Ngoài ra, người mua xe thanh lý thường không tìm được màu sắc mình ưng ý. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đại lý Mazda có thể hỗ trợ khách mua xe sơn lại màu sơn khác.
otosaigon_M6-6.jpg

Là phiên bản cao cấp nhất, nội thất Mazda6 2.5L Premium được trang bị ghế ngồi bọc da Nappa cho cảm giác ngồi êm ái và mát mẻ hơn so với chất liệu da thường. Ghế lái chỉnh điện + nhớ 2 vị trí, bảng điều trung tâm được trang bị màn hình Mazda Connect 7 inch tích hợp nút xoay điều khiển độc đáo, màn hình hiển thị đầy đủ các thống tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ hóa từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.
otosaigon_M6-3.jpg

Mazda6 2.5L Premium đi kèm với phanh tay điện tử, rèm che nắng phía sau chỉnh điện, chế độ lái Sport, dàn âm thanh vòm 11 loa Bose, kết nối Bluetooth, điều khiển giọng nói, đàm thoại rảnh tay, cửa sổ trời. Mazda6 2.5 Premium còn được trang bị nhiều “đồ chơi” hỗ trợ lái như: Cảnh báo chệch làn đường, màn hình hiển thị kính lái (HUD) và hơn nữa.
otosaigon_M6-5.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Mazda6 2.5L Premium là khối động cơ 4cyl thẳng hàng dung tích 2.5L hút khí tự nhiên công nghệ Skyactiv-G sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua tự động 6 cấp có tích hợp thêm chế độ Sport.

Theo các bác, tầm giá 800 triệu để “đập hộp” một chiếc Mazda6 bản 2.5 Premium VIN 2020 có lý tưởng hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/2/13
1.312
1.779
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
 
Hạng B2
24/8/20
185
259
63
35
Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Yes chuẩn
 
  • Like
Reactions: donvvvn and TamQuy
Hạng D
26/3/17
2.620
4.694
113
Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
Đi xe tóm lại thực dụng nhất vẫn là rộng rãi, êm ái, yên tĩnh, mát mẻ thôi. Nội ngoại thất đẹp mà 4 cái trên như hạch thì đi như hành xác
 
Hạng C
22/3/16
973
9.028
93
Haiza, cái con Lux A làm mọi đối thủ sedan ở tầm giá 1 tỉ ăn gạch gần hết. Nội thất Lux có xấu thì nhìn ba bữa cũng quen, chứ muốn vừa có cảm giác êm ái lại vừa đầm chắc thì còn sự lựa chọn nào hơn nữa đâu. Giờ chạy xe nhiều em mới thấy là chỉ 3-6 tháng là chẳng nhìn nội thất một lần nào luôn, toàn xem coi xuống xe có đau lưng không, có say xe không, đi xa có mệt không.
A đi xe cỏ thì nói luôn xe cỏ, chứ đi Bim, Merc thì a lại sạch sẽ ngay.
Con M6 là ế từ xưa rồi, chứ Lúc lích tên tuổi gì mà khiến nó ế.