Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_C63CV.jpg
Được đưa về nước hồi năm 2015 theo diện nhập khẩu chính hãng, hiện tại chiếc sedan hiệu năng cao Mercedes-AMG C63 S Edition 1 đời 2016 là chiếc duy nhất trên thị trường và đang được chào bán lại với giá khoảng 4 tỷ đồng.

otosaigon_C63-1.jpg

Hàng độc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa về nước để trưng bày tại triển lãm VMS năm 2015. Tại thời điểm đó, Mercedes-AMG C63 S Edition 1 có giá bán lên đến 4,678 tỷ đồng. Sau 5 năm được sử dụng, xe hiện tại đang được chào bán với mức giá “thách cưới” khoảng 4 tỷ đồng. Tại thời điểm này, đây là chiếc C63 AMG thế hệ W205 duy nhất trên thị trường. Chính vì thế, Mercedes-AMG C63 S Edition 1 đủ sức hấp dẫn những tay chơi yêu thích sedan hiệu năng cao của Đức.

otosaigon_C63-6.jpg

“Trái tim” của Mercedes-AMG C63 S Edition 1 sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L (3.982cc) tăng áp kép (Biturbo) cho công suất tối đa 510 mã lực tại 5.500 – 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700Nm đại được tại dải vòng tua rất sớm từ 1.750 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 7 cấp MCT AMGSPEEDSHIFT. Nhờ đó, C63 S Edition 1 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,0 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Theo Mercedes, C63 S Edition 1 “ăn uống” trung bình khoảng 8,2 – 8,4 lít/100km. Động cơ V8 4.0L trên Mercedes-AMG C63 S Edition 1 cũng được chia sẻ với dòng SUV G63 AMG nổi tiếng.
otosaigon_C63-2.jpg

Là phiên bản hàng đầu của dòng C-Class, C63 S Edition 1 được trang bị rất nhiều “đồ chơi” nổi bật như hộp số MCT AMGSPEEDSHIFT, vi sai chống trượt cầu sau Limited Slip Rear Differential AMG, hệ thống treo thích ứng thể thao. Xe đi kèm hệ thống ống xả hiệu suất cao cho âm thanh động cơ V8 thêm phấn khích. Phanh hiệu năng cao,…

Nội thất Mercedes-AMG C63 S Edition 1 được trang bị ghế ngồi thể thao bọc da lộn, hàng ghế trước điều chỉnh điện + nhớ 3 vị trí. Vô lăng thể thao, màn hình 8,4 inch trung tâm, điều hoà tự động đa vùng THERMOTRONIC, 13 loa Burmaster và hơn nữa.​

otosaigon_C63-8.jpg
otosaigon_C63-5.jpg

otosaigon_C63-3.jpg

otosaigon_C63-4.jpg

Dù đã 5 năm tuổi, nhưng Mercedes-AMG C63 S Edition 1 2016 vẫn là một chiếc C-Class thú vị và đáng sở hữu tại Việt Nam vì sự độc đáo, động cơ V8 mạnh mẽ đi kèm với nhiều trang bị hiện đại tối ưu hoá cho khả năng vận hành, gia tăng cảm giác lái cũng như tăng độ bám đường.

Trên thực tế, nhiều khách hàng sở hữu các phiên bản thông thường của dòng C-Class có xu hướng nâng cấp bodykits theo phong cách phiên bản hiệu năng cao C63. Điều này đã gây nhầm lẫn cho nhiều người không “rành rọt” về chuyện xe cộ. Mặc dù người dùng có thể bỏ ra hàng trăm triệu đồng để độ C-Class thông thường giống hệt với C63 sedan, nhưng người dùng không thể nào biến nó thành C63 thực thụ!​
 
Hạng B2
8/3/06
376
220
61
Xe Sang mà màu này thì quá ư là rẻ tiền..như Innova :D ....mà nếu sơn lại thì mất Sướng ....:)
 
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
Ko thấy nói ODO bao nhiêu. Nhưng em nghĩ xe này chắc cũng ít đi. ?!
 
Hạng C
3/7/19
801
802
96
Các bác cho E hỏi ngu tí: Xe này mà ko chạy 100-120 km/h thì quá phí phạm có phải ko. ?! Mà nếu bác chủ chạy tốc độ cao mà bác ko thắt dây an toàn thì quá nguy hiểm.?! Mời các bác xem hình :
anh ơi, dân chơi xe người ta sống chết với chiếc xe nha. Xe tung người ta cũng không thiết sống đâu nên là không cần đeo dây an toàn chi cho mệt
 
Hạng D
15/11/13
3.840
4.658
113
Các bác cho E hỏi ngu tí: Xe này mà ko chạy 100-120 km/h thì quá phí phạm có phải ko. ?! Mà nếu bác chủ chạy tốc độ cao mà bác ko thắt dây an toàn thì quá nguy hiểm.?! Mời các bác xem hình :
Xe này cò lái đăng bán nên họ tặng kèm khách cái này thôi mà.
 
  • Love
Reactions: alinswiss