Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-Benz Malaysia đã chính thức giới thiệu Mercedes-AMG C63 S 2018 bao gồm hai biến thể sedan và coupe với giá bán lần lượt 4,3 đến 4,6 tỷ đồng tại Malaysia. C63 S sedan và C63 S Coupe chính là hai phiên bản hiệu năng cao hàng đầu lắp máy V8 của dòng C-Class có sức mạnh không dưới 500 mã lực [pagebreak][/pagebreak]
Mercedes-Benz đã tiến hành nâng cấp facelift giữa đời cho dòng C-Class bao gồm tất cả các biến thể hiệu năng cao của dòng C-Class, trong đó gồm C63 S sedan và C63 S Coupe. Hậu tố “S” đứng sau tên gọi để chỉ ra đây là phiên bản hàng đầu mạnh hơn 34 mã lực so với dòng C63 tiêu chuẩn. Ngoài ra dòng Mercedes-AMG C-Class còn có thêm hai biến thể khác gồm: Estate và Cabriolet.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Sự thay đổi đáng kể nhất ở C63 mới là đã chuyển sang sử dụng hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp mới thay cho hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cũ. Không có thay đổi về động cơ, cả hai vẫn sử dụng máy V8 4.0L biturbo (M177) như cũ cho công suất tối đa 510 mã lực từ từ 5.500 - 6.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 700Nm từ 2.500 - 5.000 v/p. Về gia tốc, bản coupe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ mất 3,9 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản sedan, trước khi cả hai đạt tốc độ tối đa 290 km/h.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
V8 4.0L biturbo​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Cặp đôi C63 S đều được trang bị hệ thống treo thể thao thích ứng AMG Ride Control sử dụng lò xo thép và giảm chấn thích ứng với bộ khiển điện tử, ống xả hiệu suất AMG có thể điều chỉnh âm thanh
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Dòng C 63 S được trang bị hệ thống AMG DYNAMICS, đây là một tính năng mới của hệ thống điều khiển lập trình AMG DYNAMIC SELECT cho phép can thiệp và mở rộng hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp truyền tải mô-men xoắn chính xác ở cầu sau, tăng độ linh hoạt nhưng vẫn duy trì mức độ ổn định cao. Ngoài ra nó còn tối đa hóa lực kéo khi xe vào cua, người lái có thể thiết lập qua 04 chế độ bao gồm: Basic/Advanced/ Pro và Master.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Chưa hết, C63 S còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường AMG Traction Control tương tự siêu xe AMG GT-R, nó cho phép người lái thiết lập độ trượt ở cầu sau từ 1 - 9 cấp, tùy thuộc vào cài đặt hệ thống cho phép trượt nhiều hay ít cầu sau - rất hữu ích trong các điều kiện đường khác nhau. Để sử dụng, người lái phải tắt hệ thống cân bằng điện tử ESP.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Nhìn trực quan, ngoại hình của cặp đôi C 63 S và tất cả dòng xe mang “mác” Mercedes-AMG đầu rất hấp dẫn thị giác bởi phong cách thể thao tinh tế. Ngoại thất C63 S nổi bật với lưới tản nhiệt AMG Panamericana đặc trưng, cản trước hầm hố với khe hút gió lớn, ốp sườn và bộ khuếch tán khí động học phía sau đi cùng với cụm ống xả kép. AMG còn cung cấp 2 gói tùy chọn nâng cấp ngoại thất bao gồm: “AMG Carbon-Fibre” và “AMG Aerodynamics”​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Cabin C63 S được trang bị buồng lái kỹ thuật số hoàn toàn, tiêu chuẩn với hai màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch với 03 kiểu hiển thị AMG gồm: Classic/ Sporty và Supersport. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch sử dụng hệ thống COMAND Online kết nối hệ thống âm thanh vòm Burmester. Vô lăng và ghế ngồi thể thao AMG Performance sử dụng vật liệu da Nappa và sợi Dinamica microfibre, nội thất còn được trang trí bằng sợi carbon,... C63 S được trang bị gói hỗ trợ lái - Driving Assistance Package bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường chủ động,... và hỗ trợ đỗ xe chủ động - Active Parking Assist.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Tại Việt Nam, dòng hiệu nặng cao C63 rất kén người chơi bởi vì mức giá của nó chênh lệch rất cao so với các bản C-Class sedan và coupe thông thường. Trên thực tế, rất khó để bắt gặp một chiếc sedan C63 “xịn xò” lăn bánh trên phố. Để tham khảo, vào thời điểm cuối năm 2015 một chiếc sedan Mercedes-AMG C63 S bản Edition 1 nhập chính hãng có giá bán 4,6 tỷ đồng.​
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S Coupe:
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Mercedes-AMG C63 S sedan mới mạnh 510 mã lực có giá 4,3 tỷ đồng tại Malaysia
Ảnh: Paultan.org
 

Attachments

Hạng D
8/4/11
2.474
9.008
113
nhìn nội thất với cái máy mà chảy ke luôn!
 
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Con này trông đẹp thế nhỉ.
Nhìn mấy đường vằn vện trên nắp capo thấy hay hay.
 
Hạng D
18/3/08
1.564
1.541
113
View attachment 1908884Mercedes-Benz Malaysia đã chính thức giới thiệu Mercedes-AMG C63 S 2018 bao gồm hai biến thể sedan và coupe với giá bán lần lượt 4,3 đến 4,6 tỷ đồng tại Malaysia. C63 S sedan và C63 S Coupe chính là hai phiên bản hiệu năng cao hàng đầu lắp máy V8 của dòng C-Class có sức mạnh không dưới 500 mã lực [pagebreak][/pagebreak]
Mercedes-Benz đã tiến hành nâng cấp facelift giữa đời cho dòng C-Class bao gồm tất cả các biến thể hiệu năng cao của dòng C-Class, trong đó gồm C63 S sedan và C63 S Coupe. Hậu tố “S” đứng sau tên gọi để chỉ ra đây là phiên bản hàng đầu mạnh hơn 34 mã lực so với dòng C63 tiêu chuẩn. Ngoài ra dòng Mercedes-AMG C-Class còn có thêm hai biến thể khác gồm: Estate và Cabriolet.​
Sự thay đổi đáng kể nhất ở C63 mới là đã chuyển sang sử dụng hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp mới thay cho hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cũ. Không có thay đổi về động cơ, cả hai vẫn sử dụng máy V8 4.0L biturbo (M177) như cũ cho công suất tối đa 510 mã lực từ từ 5.500 - 6.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 700Nm từ 2.500 - 5.000 v/p. Về gia tốc, bản coupe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ mất 3,9 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản sedan, trước khi cả hai đạt tốc độ tối đa 290 km/h.​
View attachment 1908900V8 4.0L biturbo​
View attachment 1908886Cặp đôi C63 S đều được trang bị hệ thống treo thể thao thích ứng AMG Ride Control sử dụng lò xo thép và giảm chấn thích ứng với bộ khiển điện tử, ống xả hiệu suất AMG có thể điều chỉnh âm thanh
Dòng C 63 S được trang bị hệ thống AMG DYNAMICS, đây là một tính năng mới của hệ thống điều khiển lập trình AMG DYNAMIC SELECT cho phép can thiệp và mở rộng hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp truyền tải mô-men xoắn chính xác ở cầu sau, tăng độ linh hoạt nhưng vẫn duy trì mức độ ổn định cao. Ngoài ra nó còn tối đa hóa lực kéo khi xe vào cua, người lái có thể thiết lập qua 04 chế độ bao gồm: Basic/Advanced/ Pro và Master.​
Chưa hết, C63 S còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường AMG Traction Control tương tự siêu xe AMG GT-R, nó cho phép người lái thiết lập độ trượt ở cầu sau từ 1 - 9 cấp, tùy thuộc vào cài đặt hệ thống cho phép trượt nhiều hay ít cầu sau - rất hữu ích trong các điều kiện đường khác nhau. Để sử dụng, người lái phải tắt hệ thống cân bằng điện tử ESP.​
Nhìn trực quan, ngoại hình của cặp đôi C 63 S và tất cả dòng xe mang “mác” Mercedes-AMG đầu rất hấp dẫn thị giác bởi phong cách thể thao tinh tế. Ngoại thất C63 S nổi bật với lưới tản nhiệt AMG Panamericana đặc trưng, cản trước hầm hố với khe hút gió lớn, ốp sườn và bộ khuếch tán khí động học phía sau đi cùng với cụm ống xả kép. AMG còn cung cấp 2 gói tùy chọn nâng cấp ngoại thất bao gồm: “AMG Carbon-Fibre” và “AMG Aerodynamics”​
Cabin C63 S được trang bị buồng lái kỹ thuật số hoàn toàn, tiêu chuẩn với hai màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch với 03 kiểu hiển thị AMG gồm: Classic/ Sporty và Supersport. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch sử dụng hệ thống COMAND Online kết nối hệ thống âm thanh vòm Burmester. Vô lăng và ghế ngồi thể thao AMG Performance sử dụng vật liệu da Nappa và sợi Dinamica microfibre, nội thất còn được trang trí bằng sợi carbon,... C63 S được trang bị gói hỗ trợ lái - Driving Assistance Package bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường chủ động,... và hỗ trợ đỗ xe chủ động - Active Parking Assist.​
Tại Việt Nam, dòng hiệu nặng cao C63 rất kén người chơi bởi vì mức giá của nó chênh lệch rất cao so với các bản C-Class sedan và coupe thông thường. Trên thực tế, rất khó để bắt gặp một chiếc sedan C63 “xịn xò” lăn bánh trên phố. Để tham khảo, vào thời điểm cuối năm 2015 một chiếc sedan Mercedes-AMG C63 S bản Edition 1 nhập chính hãng có giá bán 4,6 tỷ đồng.​
Mercedes-AMG C63 S Coupe:
Ảnh: Paultan.org

Quá nuột bản c63 Coupe