Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
Chào các bác, em được biết là Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục mở một đợi triệu hồi cho dòng GLC-Class với số lượng lên tới 4.800 chiếc do nguyên nhân khoá gài dây an toàn có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau trong quá trình kéo/thả dây an toàn, và khó có thể lấy ra được[pagebreak][/pagebreak]
Số lượng GLC triệu hồi đợi này là 4.802 chiếc được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) lắp trong khoảng thời gian từ tháng 03/2016 (lô xe) đến tháng 02/2018 và bao gồm cả 03 phiên bản: GLC 300 & 250 4matic, và GLC 200 (RWD). Nếu lỗi này không được khắc phục, dây an toàn ở hàng ghế phía sau sẽ không sử dụng được tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho người dùng nếu có tai nạn đáng tiếc xảy ra. Để ngăn chặn khoá gài dây an toàn có thể bị kéo rút vào khe rãnh, MBV sẽ tiến hành gắn thêm chốt chặn.​
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
Các bác đang sử dụng Mercedes-Benz GLC thuộc diện triệu hồi hãy mang xe đến các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để khắc phục lỗi (hoàn toàn miễn phí). Đợt triệu hồi này dự kiến sẽ kéo dài từ 15/01/2019 – hết năm 2023.​
Trước đó, vào đầu tháng 08/2018 Mercedes-Benz Việt Nam đã triệu hồi 765 xe GLC do lỗi túi khí. MBV đã triệu hồi dòng GLC trên dưới 10 lần, có thể nói GLC là một trong những dòng xe có nhiều đợt triệu hồi nhất tại Việt Nam.​
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2 Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2 Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục triệu hồi GLC; lỗi khoá cài gài dây an toàn hàng ghế thứ 2
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
E ko thik cái glc là khi lock cửa rồi mà thằng con e vẫn mở ra từ trong xe dc. Trong khi cái ỉn củi thì muốn mở khi lock cửa rồi phải gạt cái chốt...!
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
E ko thik cái glc là khi lock cửa rồi mà thằng con e vẫn mở ra từ trong xe dc. Trong khi cái ỉn củi thì muốn mở khi lock cửa rồi phải gạt cái chốt...!
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Cái này cũng ko hẳn là lỗi. Mình có ngồi ghế sau GLC thì thấy cái dây họ làm xịn quá thành ra rất mượt và trơn, dễ tuột vào khe giữa ghế với cửa. Chỉ cần mở cửa ra hoặc kéo mạnh chút là ok thôi. Cái này giống cập nhật sản phẩm hơn là triệu hồi.
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Đang chạy mở cửa dc mà bác cũng gọi là an toàn là sao? E lại thấy nguy hiểm khủng khiếp! Thằng con e 3 tuổi gặp cái j nó cũng móc.
Nguyên lý an toàn của xe hiện đại là vậy, để khi gặp sự cố là có thể ngay lập tức mở cửa từ phía trong, xe đời cũ đã khóa là khóa luôn từ trong, xe đời mới chỉ khóa từ bên ngoài.
 
  • Like
Reactions: VuManhTruong
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Đang chạy mở cửa dc mà bác cũng gọi là an toàn là sao? E lại thấy nguy hiểm khủng khiếp! Thằng con e 3 tuổi gặp cái j nó cũng móc.
Xe an toàn hay không là do người sử dụng. Nó có cái chốt ở trong cửa gạt qua là ở trong không mở ra được. Ngoài ra con Bác ngồi là phải gài dây an toàn thì lấy gì mà nguy hiểm. Nguyên tắc cửa là phải mở ra được, nếu có chuyện gì mà cửa không mở được thì chết chắc.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
Đang chạy mở cửa dc mà bác cũng gọi là an toàn là sao? E lại thấy nguy hiểm khủng khiếp! Thằng con e 3 tuổi gặp cái j nó cũng móc.
trẻ em ngồi xe an toàn phải cho ngồi hàng ghế sau và seatbell bác nhé,2 cửa sau có lock child bác chịu khó on 2 nút này ở cửa sau bé sẽ k tự mở được nữa nhé