Mercedes đồng loạt nâng cấp động cơ các dòng xe đời 2018
Hãng Mercedes đã đồng loạt bổ sung nhiều tiện ích, và đặc biệt là nâng cấp động cơ cho các dòng xe đời 2018 mới.[pagebreak][/pagebreak]

1/ Dòng S-Class
Dòng S-Class vẫn luôn được xem như là lá cờ đầu của hãng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, công nghệ tiên tiến cũng như đa dạng tùy chọn động cơ mạnh mẽ. Thật vậy, bộ đôi S450 và S450 4MATIC nay được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,0 lít, cho công suất 362 mã lực. S560 và S560 4MATIC còn “mạnh mẽ” hơn bởi động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, nên cho công suất đến 463 mã lực.
Ngoài ra, người mua cũng nên cân nhắc lựa chọn với phiên bản cải tiến Mercedes-AMG S63. Xe được trang bị động cơ V8 mới, dung tích 4,0 lít, tăng áp kép, cho công suất 603 mã lực. Sở dĩ xe mạnh mẽ như vậy là bởi sở hữu hộp số 9 cấp tự động mới, cho phép xe tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,4 giây.

2/ Dòng E-Class
Dòng E-Class Coupe và Cabriolet 2018 cũng được nâng cấp động cơ V6, dung tích 3,0 lít, tăng áp kép, cho công suất 329 mã lực, mô-men xoắn cực đại 479 Nm. Các động cơ được kết nối với một hộp số 9 cấp tự động đi kèm hệ thống dẫn động toàn bộ các bánh (AWD). Đây cũng chính là hệ thống động cơ được nâng cấp cho phiên bản E400 mới.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tiến hành đặt mua chiếc Mercedes-AMG E63 S Wagon có nâng cấp động cơ V8, dung tích 4,0 lít, tăng áp kép, công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 849 Nm. Được thiết kế nhằm để hỗ trợ cho việc vận chuyển, nhưng xe vẫn có thể tăng tốc nhanh từ 0-37,5 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa xấp xỉ 290 km/h.

3/ Dòng crossover GLA
Dòng xe crossover GLA cũng được cải tiến hàng loạt từ trang bị, kiểu dáng cho đến động cơ bổ sung. Phiên bản GLA250 được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2,0 lít, cho công suất 208 mã lực, trong khi chiếc GLA45 thì mạnh mẽ hơn với động cơ tăng áp 4 xilanh, dung tích 2,0 lít và cho công suất lớn đến 375 mã lực.
Nhìn về phía ba phiên bản mới đời 2018 của hãng, ta có có 3 cái tên bao gồm GLC63, GLC63 Coupe và GLC63 S Coupe. Cả ba phiên bản đều được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, cho công suất 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 648 Nm. Điều này cho phép xe tăng tốc từ 0-37,5 km/h trong khoảng 3,9 giây. Còn chiếc GLC63 S Coupe thì mạnh mẽ hơn bởi vì nó tạo ra đến 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 699 Nm, và có thể tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,7 giây (ít hơn 0,2 giây).

4/ Dòng AMG GT
Bốn phiên bản GT Roadster, GT C Coupe, GTC Roadster và GT R Coupe của dòng AMG GT vốn nổi bật bởi phong cách thể thao mạnh mẽ, thì nay lại càng “nhanh” hơn bởi được nâng cấp động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, và sản sinh ra đến 577 mã lực.

Theo Carscoops
 
  • Like
Reactions: Binhthanhtran
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Hụ hụ. Chuẩn bị đổi xe thôi anh em ơi.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
 
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Sở dĩ xe mạnh mẽ như vậy là bởi sở hữu hộp số 9 cấp tự động mới, cho phép xe tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,4 giây.
Được thiết kế nhằm để hỗ trợ cho việc vận chuyển, nhưng xe vẫn có thể tăng tốc nhanh từ 0-37,5 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa xấp xỉ 290 km/h.

Còn chiếc GLC63 S Coupe thì mạnh mẽ hơn bởi vì nó tạo ra đến 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 699 Nm, và có thể tăng tốc từ 0-37,5 km/h chỉ trong 3,7 giây (ít hơn 0,2 giây).
Em nghĩ chắc có nhầm lẫn gì ở đây rồi.
Bác nào sắm S đời này trở đi sẽ tiết kiệm được 1 khoảng kha khá nhờ thuế TTĐB rồi :D
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
- Tuy rằng cùng chạy 120km/h, nhưng em morning máy 1.2 sẽ khác rất nhiều với các em 2.0 hoặc 2.5. Nếu 4.0 thì lại càng sướng. Đó là mới nói về máy, chưa nói về đẳng cấp xe sang rất nhiều tiện nghi êm ái.
- Thời gian tăng tốc lên 100km/h quá nhanh? Có đọc kỹ không vậy?
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Em thắc mắc là sao lại tăng tốc từ 0 lên 37,5 km/h. Có nhầm lẫn gì ở đây không nhỉ? Nếu 4 giây đồng hồ thì với em 1.8 chẵng cần tăng áp tăng iếc gì cũng vẫn thực hiện được như thường
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Tụi tư bản giãy chết, đừng làm lung lay ý chí của chúng tôi.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
- Tuy rằng cùng chạy 120km/h, nhưng em morning máy 1.2 sẽ khác rất nhiều với các em 2.0 hoặc 2.5. Nếu 4.0 thì lại càng sướng. Đó là mới nói về máy, chưa nói về đẳng cấp xe sang rất nhiều tiện nghi êm ái.
- Thời gian tăng tốc lên 100km/h quá nhanh? Có đọc kỹ không vậy?
- Dĩ nhiên, con 300 chẹo so với con 10 tẻ thì nó phải sướng. Cái giá phải bỏ ra để hưởng cái sung sướng đó là 10 tẻo đó anh.
- đó là nói chung dòng xe V8, 4. trở lên. Như con này, 5.5 nè:
"Mặc dù trọng lượng của xe dưới 2.5 tấn, nhưng con số hiệu suất của GLE63 S không hề thấp hơn chút nào. Công suất 577 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 759 Nm đạt được ở dải vòng tua máy từ 1.750 – 5.250 vòng/phút, điều này giúp chiếc Coupe có khả năng chạy nước rút từ 0–100 km/h trong vòng 4,2 giây." Quên chân ga đạp lút là lụm khối!!!!
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
VN do thuế TTĐB đánh vào phân khối, V8, 4.0 thì đại gia mới chịu nỗi.
Thứ hai là ko đường để chạy, đường cao tốc 120 thì e KIA buổi sáng cũng kéo được.
Thứ ba thời gian tăng tốc lên 100km quá nhanh, máy quá mạnh,...tai nạn nhầm ga/thắng hậu quả nghiêm trọng hơn.
Do đó, nên gắn động cơ 2.5 trở xuống, có turbo tăng áp là thích hợp.
Xe xác càng nặng thì đi đường xa càng sướng. Xe ít rung, tất cả các bộ phận, sẽ làm cho cả người lái và hành khách cảm thấy đang ngồi trên một cái ghế chứ không phải đang ngồi trên một cái động cơ. Đơn giản ví dụ, cụ ngồi trên một chiếc xe 50cc chạy 70km/h thì vẫn được nhưng nó sẽ rung lên bận bật vì vòng tua máy quá cao. Còn nếu xe 100cc thì sẽ ít rung hơn chút. Còn SH 300i thì lại êm như ru. Đẳng cấp sang trọng là giúp cho hành khách và tài xế thoải mái nhất trong những đoạn hành trình. Chứ không phải là tiết kiệm xăng hay gì gì cả.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Xe xác càng nặng thì đi đường xa càng sướng. Xe ít rung, tất cả các bộ phận, sẽ làm cho cả người lái và hành khách cảm thấy đang ngồi trên một cái ghế chứ không phải đang ngồi trên một cái động cơ. Đơn giản ví dụ, cụ ngồi trên một chiếc xe 50cc chạy 70km/h thì vẫn được nhưng nó sẽ rung lên bận bật vì vòng tua máy quá cao. Còn nếu xe 100cc thì sẽ ít rung hơn chút. Còn SH 300i thì lại êm như ru. Đẳng cấp sang trọng là giúp cho hành khách và tài xế thoải mái nhất trong những đoạn hành trình. Chứ không phải là tiết kiệm xăng hay gì gì cả.
Đại gia thì thoải mái rồi.
Bỏ ra 10 tỏi mua con xe, đóng thuế hết 7 tỏi thì sướng đúng rồi.
Nhà nghèo thì mua con xe 300 chẹo đóng thuế 150 chẹo phải chịu khổ thôi.