Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mấy thánh chém chỉ quan tâm đồ chơi điện tử gắn lên xe thôi, còn sự tĩnh lặng, đầm chắc và sự tin cậy, bền bĩ thì không quan tâm. Bởi những thứ đó không thể đem ra đẻ chém gió, để phô trương.
 
Tập Lái
6/3/15
16
9
3
30
Trà Vinh
Hình như có clip so sánh của xe hay mà, mấy các lên youtube gõ là ra. Có bài so ps dầu với tủn dầu lun. Rồi rush với xpander. Mà hình như không có bài nào Mit thua cả giá bán mit vẫn rẻ nhất. Không hiểu sao cứ bị ném đá
 
Hạng D
14/8/16
1.866
2.258
113
39
Mấy thánh chém chỉ quan tâm đồ chơi điện tử gắn lên xe thôi, còn sự tĩnh lặng, đầm chắc và sự tin cậy, bền bĩ thì không quan tâm. Bởi những thứ đó không thể đem ra đẻ chém gió, để phô trương.
không ai chê out không yên tĩnh hay bền hết cụ ơi.
người ta chê out nội thất không sang, cửa đóng kêu ầm ầm ù tai. mit nâng cao cái cửa, hàng ghế thứ 2 cao lên tầm 5cm, gắn cửa gió đàn hồi, làm mặt taplo trước như con bán tải triton là ngon.
nhưng mit vẫn bảo thủ, out mới ra mắt bên china vẫn để 2 cửa gió điều hoà thổi thẳng vào hàng ghế trước
em potay!
 
Hạng B2
7/8/18
108
55
43
Nội thất bê nguyên như của Triton thôi là hoàn hảo rồi, ông nào thiết kế nội thất cho con này xấu vãi.
 
Hạng B2
18/9/18
103
68
28
35
bác nghĩ sao con xe 800-900 tr mà xe cỏ
chắc bác sở hữu vài chuc tỷ nhỉ
Xe cỏ là cách gọi khác của xe phổ thông. Xe kiểu này không cỏ thì sang với ai? E chả có ý coi thường ai đâu, nhưng thực tế nó là như vậy. Xe tầm 2 tỷ gọi xe sang còn có chút ngượng mồm, ví dụ định nghĩa của Mercedes nó cũng nói S series của nó là hạng sang, E là tầm trung và C là phổ thông.
 
Hạng B1
9/12/16
89
27
18
cái đuôi ok mà cái mặt nhìn cứ bị buồn buồn :v. bản fl mà làm lại nội thất thì doanh số sẽ ngon hơn nhiều.