Hạng B2
1/12/14
216
100
43
37
Đem về nguyên con như bên thái sẻ là một cuộc thay đổi ngôi vị rất lớn. Ai củng yêu mit vì cái máy mivec. Nhưng cắt sén cho đúng kiểu “xe tải” này thì số đông mọi ng kg chấp nhận đâu. Ng ta mua bán tải về còn bỏ trên cả trăm triệu và hơn nửa để độ lên... thì hỏi thử mit cắt giảm để giảm giá thành làm gì đối với con 4X4??? E đả đặt cọc để lấy xe ngay đơth đầu tiên và e đả huỷ cọc vào ngày 15 khi có thông tin chính thức từ mit.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.755
113
wildtrak em thấy option cũng ko cần thiêt mà tốn thêm lúa,em chạy wildtrak 2016 rồi mới nói.chướng ngại vật qua 10m rồi mới báo.còn phanh tự động thì xử lý chậm.ghế thì ngồi nhanh bẩn.bán tải em nghỉ thi em nghỉ cảm giác lái,hệ truyền động tốt là ok,chứ mấy option đấy mấy bác cứ mua về sẽ thấy chắc chẳng tác dụng mấy,được cái ACC còn có tác dụng khoảng cách xe trước .còn cái chống lấn làn ko hiệu quả ở Việt Nam vì vạch kẻ lúc mờ lúc rõ nó nhận ko ra.
Mấy cái option như bác nói thì đúng. Em thấy chả cần. Tiếc cái mẫu này vẫn 2 túi khí và không có cửa gió sau.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
37
Giá bản full con này thì xác định chết dưới tay 2 anh mẽo rồi. Chắc lại học thuộc lòng bài của con Hilux rồi, Mit nếu được VIN mua lại thì may ra sẽ có sức cạnh tranh chứ Mit như hiện nay thì thua rồi.
 
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Mấy cái option như bác nói thì đúng. Em thấy chả cần. Tiếc cái mẫu này vẫn 2 túi khí và không có cửa gió sau.
cắt giảm 1 dãy nút chờ ở dưới khu điều hòa, nghe nói còn bản full giá hơn 900 từ các kênh review
 
Hạng D
29/5/09
3.834
8.481
113
Mấy cái option như bác nói thì đúng. Em thấy chả cần. Tiếc cái mẫu này vẫn 2 túi khí và không có cửa gió sau.
E nghĩ vậy. Các options của ranger cũng cho có thôi kg OK đâu ( giống như ĐT ip với ĐT cảm ứng loại 1 triệu của tq. )
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.755
113
E nghĩ vậy. Các options của ranger cũng cho có thôi kg OK đâu ( giống như ĐT ip với ĐT cảm ứng loại 1 triệu của tq. )
Bởi Mit lâu nay cứ luôn luôn thiếu một chút so với kỳ vọng.