Hạng C
18/4/19
571
434
91
30
Vẫn cắt 5 túi khí so với bên thái, rồi cái FCM có gắn lên không, cruise control thích ứng nữa.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Triton đã đạt tiêu chuẩn va chạm ngan cách đây 10 năm mà không cần trang bị bóng hông, dĩ nhien có thêm thì tốt.

Ngược lại, các xe khác cắt pre tension belt, nó còn nguy hiểm hơn.
 
  • Love
Reactions: chinhquan14
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Trùm ở việt nam thôi pác. Mà mới được vài năm. Các hãng khác thay đổi liên tục. Tên trùm trên đỉnh vinh quang thường sẽ tự cao tự đại. Em nghĩ ranger ko còn trụ trên đỉnh nâu ở việt nam này nữa đâu
Ranger suýt làm trùm thực sự vì dùng động cơ đời cũ, giá rẻ nhưng ô nhiểm, nếu không có qui định về khí thải của NN.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
Má ơi vẫn trung thành với 2 túi khí. Qua mấy đời nâng cấp rồi vẫn 2 túi. Mấy món khác thì ổn khỏi bàn rồi.
 
Hạng B2
2/3/11
262
171
58
Má ơi vẫn trung thành với 2 túi khí. Qua mấy đời nâng cấp rồi vẫn 2 túi. Mấy món khác thì ổn khỏi bàn rồi.
bạn có thấy đa số xe bán tải ở VN đều 2 túi khí không?
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
bạn có thấy đa số xe bán tải ở VN đều 2 túi khí không?
Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.
 
Hạng B2
2/3/11
262
171
58
Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.
Ơ thì nhiều hơn thì giá cao hơn, bình thường.
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Tư duy sàn sàn. Sao không cầu thị hơn? Hay đợi các xe khác trang bị đủ hết mình mới trang bị cuối cùng? Tui đang đi triton mivec 2017 chứ không phải tui ném đá suông.
Xe nào cũng cắt ít nhiều. Mit cắt bóng hông, Ford cắt pretension belt.
Với vietj nam thì va chạm thẳng nguy hiểm và nhiều hơn chứ.
Mit vẫn có bản đủ túi khí, nhưng xe khác.