RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Không biết máy có êm bằng máy em Fò không ? Tui chưa thấy em Su nào chạy máy dầu từ trước tới nay, toàn xe xăng thui.
Không biết máy có êm bằng máy em Fò không ? Tui chưa thấy em Su nào chạy máy dầu từ trước tới nay, toàn xe xăng thui.
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Đã xuất sang châu Âu thì phải có diesel mới bán đc.
Mấy thằng bạn chạy bên Đức toàn phải chạy dầu mới tiết kiệm.
Nhưng con Su này mà về đc VN thì chắc còn lâu. Đến Grand Vit xăng còn chưa biết lúc nào mới đc lắp mờ.
Nhân tiện hỏi bác nào đã nhìn thấy em Mẹc E class chạy dầu chưa? Hôm trước em nhìn thấy mà thấy cũng hay hay.
Đã xuất sang châu Âu thì phải có diesel mới bán đc.
Mấy thằng bạn chạy bên Đức toàn phải chạy dầu mới tiết kiệm.
Nhưng con Su này mà về đc VN thì chắc còn lâu. Đến Grand Vit xăng còn chưa biết lúc nào mới đc lắp mờ.
Nhân tiện hỏi bác nào đã nhìn thấy em Mẹc E class chạy dầu chưa? Hôm trước em nhìn thấy mà thấy cũng hay hay.
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Ở châu Âu đúng là phải có Diesel, khi mà xăng 95 có giá 1,2 EURO/l, trong khi Diesel chỉ 1 EURO (Berlin). Đi càng nhiều, càng thấy Diesel giá trị thế nào.
Máy cày, máy kéo khỏe hơn thì đúng, chứ bảo vọt hơn Otto thì e là quá lời nhiều.Trích đoạn: cvn
Bác MINA đang chạy một em E270 CDI đấy bác ạ. Em đi theo xe bác ấy mấy trăm cây số rồi. Tít mít. Vọt hơn máy xăng.
Ở châu Âu đúng là phải có Diesel, khi mà xăng 95 có giá 1,2 EURO/l, trong khi Diesel chỉ 1 EURO (Berlin). Đi càng nhiều, càng thấy Diesel giá trị thế nào.
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Tăng tốc 0-100km/h:
E280 (V6, 2799cc): 8.8 sec
E240 (V6, 2597cc): 9.4 sec
E200 (I4, 1796cc): 9.9 sec
E270 CDI (I5, 2685cc): 9.3 sec
Bác cvn nói không quá lời đâu, động cơ diesel đời mới thực sự không thua động cơ xăng về độ bốc!
Trích đoạn: cabrio
Máy cày, máy kéo khỏe hơn thì đúng, chứ bảo vọt hơn Otto thì e là quá lời nhiều.Trích đoạn: cvn
Bác MINA đang chạy một em E270 CDI đấy bác ạ. Em đi theo xe bác ấy mấy trăm cây số rồi. Tít mít. Vọt hơn máy xăng.
Trích đoạn: minhkhoi
bác cvn đã chạy e class máy xăng chưa mà kết luận sớm vậy bác?
Tăng tốc 0-100km/h:
E280 (V6, 2799cc): 8.8 sec
E240 (V6, 2597cc): 9.4 sec
E200 (I4, 1796cc): 9.9 sec
E270 CDI (I5, 2685cc): 9.3 sec
Bác cvn nói không quá lời đâu, động cơ diesel đời mới thực sự không thua động cơ xăng về độ bốc!
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Chính xác em thấy là E270 CDI diesel rồi.
Bác MiNA lên tiếng cái coi, thực tế thế nào?
Chính xác em thấy là E270 CDI diesel rồi.
Vậy thi kinh quá các bác nhẩy, chỉ thua có v6 thôi.Tăng tốc 0-100km/h:
E280 (V6, 2799cc): 8.8 sec
E240 (V6, 2597cc): 9.4 sec
E200 (I4, 1796cc): 9.9 sec
E270 CDI (I5, 2685cc): 9.3 sec
Bác MiNA lên tiếng cái coi, thực tế thế nào?
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
Em thì không đọc các thông số cụ thể của các loại xe khác,nhưng thực tế em đã chạy qua những dòng xe như BMW 728i và S320 (xe xăng)thì độ vọt không bằng E270 CDI.Còn xe E 290 TD thì tệ lắm!Nói sai các bác đừng cười!
Em thì không đọc các thông số cụ thể của các loại xe khác,nhưng thực tế em đã chạy qua những dòng xe như BMW 728i và S320 (xe xăng)thì độ vọt không bằng E270 CDI.Còn xe E 290 TD thì tệ lắm!Nói sai các bác đừng cười!
RE: Mới: Grand Vitara Diesel
E280 (V6, 2996cc): 7,3s,
E280 4MATIC (V6, 2996): 7,8s,
E280 CDI (V6, 2987cc): 8,6s;
E280 CDI 4MATIC (V6, 2987): 8,2s.
Như vậy với Hộp số Tự động thì Diesel có lại gần Otto được hơn một chút! [8D]
Các bác xem thêm thông tin ở đây: E-Klasse (PDF).
Không biết thông tin của bác Béo ở Mẽo hay ở Úc. Còn ở quê hương của Mẹc hiện nay thì có thông số gia tốc (0-100) như sau:Trích đoạn: fatboy
Tăng tốc 0-100km/h:
E280 (V6, 2799cc): 8.8 sec
E240 (V6, 2597cc): 9.4 sec
E200 (I4, 1796cc): 9.9 sec
E270 CDI (I5, 2685cc): 9.3 sec
E280 (V6, 2996cc): 7,3s,
E280 4MATIC (V6, 2996): 7,8s,
E280 CDI (V6, 2987cc): 8,6s;
E280 CDI 4MATIC (V6, 2987): 8,2s.
Như vậy với Hộp số Tự động thì Diesel có lại gần Otto được hơn một chút! [8D]
Các bác xem thêm thông tin ở đây: E-Klasse (PDF).
Last edited by a moderator: