Thảo Luận Một vụ pan xe

Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Sáng ra một bạn pan xe goi đến, tình trạng rất lạ.
Xe cứ nổ máy tại chổ hai phút là tắt máy.
Nếu nổ máy vào số là tắt ngay xe hơn ba tuổi. Xe gắn vài món đồ chơi.
Mình bảo thử thay pin remote, reset bằng cách tháo cọc bình, nhưng không ăn thua, gọi khắp nơi , bạn bè , đại lý .
Thế mà qua tư vấn từ xa, khắc phục được. Các bác đoán xem bị lỗi nào, vì nó có thể xảy đến các Bác
 
Hạng F
29/10/16
11.581
22.195
113
Pháp
Sáng ra một bạn pan xe goi đến, tình trạng rất lạ.
Xe cứ nổ máy tại chổ hai phút là tắt máy.
Nếu nổ máy vào số là tắt ngay xe hơn ba tuổi. Xe gắn vài món đồ chơi.
Mình bảo thử thay pin remote, reset bằng cách tháo cọc bình, nhưng không ăn thua, gọi khắp nơi , bạn bè , đại lý .
Thế mà qua tư vấn từ xa, khắc phục được. Các bác đoán xem bị lỗi nào, vì nó có thể xảy đến các Bác
Vậy tư vấn từ xa mà khắc phục được thì tư vấn đó là gì thì ....tìm ra ngay thôi :):):)
 
  • Haha
Reactions: cafe_mine
Hạng F
29/10/16
11.581
22.195
113
Pháp
Xe bị yếu bơm xăng.
Vậy là bạn thường xuyên để cạn bình xăng mới đi đổ ... Đó cũng là nguyên nhân
Nên nhớ thường bơm xăng chính nằm trong bình xăng, và nhiên liệu chính là để làm nguội bơm, do đó nếu bạn thường xuyên để cạn bình mới đổ thì sẽ dể làm nóng bơm, gây ra hư hỏng
 
  • Like
Reactions: mit.jacmo84
Hạng C
9/4/06
576
356
63
48
Quận 2
Xe bị yếu bơm xăng.
Xe mới hơn 3 tuổi thì khả năng "yếu bơm xăng" khá thấp.
Nếu yếu bơm xăng thì xảy ra khi máy nóng, chứ máy nguội sáng ra đề máy thì hiếm khi bị.
Xe "nổ máy 2 phút là tắt, vào số là tắt", và "qua tư vấn từ xa, khắc phục được" thì tôi đoán rằng:
- Xe có gắn độ pô, hoặc đồ chơi nào đó ngốn nhiều điện.
- Lỏng jack cảm biến valve không tải.
- Hư bình accu (bình khô thường chết đột ngộ sau khoảng 3 năm sử dụng).
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Các bác nên thay bơm lọc xăng đúng định kỳ, hay gần đúng cũng được.
NHỚ
NGỒI XEM THỢ THAY
Vậy là bạn thường xuyên để cạn bình xăng mới đi đổ ... Đó cũng là nguyên nhân
Nên nhớ thường bơm xăng chính nằm trong bình xăng, và nhiên liệu chính là để làm nguội bơm, do đó nếu bạn thường xuyên để cạn bình mới đổ thì sẽ dể làm nóng bơm, gây ra hư hỏng
Chuyện đổ trên 1/3 hiện nay ai cũng biết Bác. Bơm xăng hư phần bơm, chứ không phải cháy moto.
 
Hạng D
24/9/10
1.417
405
83
Xe mới hơn 3 tuổi thì khả năng "yếu bơm xăng" khá thấp.
Nếu yếu bơm xăng thì xảy ra khi máy nóng, chứ máy nguội sáng ra đề máy thì hiếm khi bị.
Xe "nổ máy 2 phút là tắt, vào số là tắt", và "qua tư vấn từ xa, khắc phục được" thì tôi đoán rằng:
- Xe có gắn độ pô, hoặc đồ chơi nào đó ngốn nhiều điện.
- Lỏng jack cảm biến valve không tải.
- Hư bình accu (bình khô thường chết đột ngộ sau khoảng 3 năm sử dụng).
Bi nhiều, Bác, do nhà cung cấp thay đổi thiết kế bơm xăng. Bác đi dạo quanh các group các hiệu xe sẽ thấy nó phổ biến.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
11.581
22.195
113
Pháp
Bi nhiều, Bác, do nhà cung cấp thay đổi thiết kế bơm xăng. Bác đi dạo quanh các group các hiệu xe sẽ thấy nó phổ biến.
Hiệu nào ...nhưng ở đâu là một chuyện khác .
 
Hạng F
29/10/16
11.581
22.195
113
Pháp
Các bác nên thay bơm lọc xăng đúng định kỳ, hay gần đúng cũng được.
NHỚ
NGỒI XEM THỢ THAY

Chuyện đổ trên 1/3 hiện nay ai cũng biết Bác. Bơm xăng hư phần bơm, chứ không phải cháy moto.
Hư phần bơm là thế nào ? bơm không hoạt động ? nếu bình thường nếu như bơm nước mà chẵng có nước thì 5 phút sau là xong bơm ....hay nó tự ngắt, còn như chất lượng dởm thì đành chịu thôi
Còn cháy là cháy moteur (tức là cái lõi) một là chất lượng hay là nóng ... chứ đừng nói dây điện không vào nha ....