Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Đọc xong 4 trang...e vẫn ghét bọn PKL , e éo thấy thằng đi PKL nào đi đúng luật trong đời em, tất cả chỉ để thể hiện
Đời bác mới tới đây sao dám nói là rider nào chạy PKL cũng sai luật hết ??? Có gì đó sai sai hông ta ?
 
Hạng D
31/5/14
3.458
4.284
113
em hơi lùn ... 1m65 70kg nên kiếm con xe nào nhỉ ? Honda thấy giá chat hơn kawasaki nhiều ...
Em làm trung tâm tp hay kẹt xe nhiều nên 1 tuần em đi 4B có 1-2 lần, đang đi con pcx :))

Làm chiếc Honda X - ADV đi bác, kẹt xe bao leo lề dáng ngôi như PCX. Trước đi ngoài đường thấy chiếc màu đỏ thèm chảy ke. Có có 02 cái gác chân đứng lên như mấy dòng adventure luôn

01_honda.jpg
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng B1
27/7/13
51
139
33
Đời bác mới tới đây sao dám nói là rider nào chạy PKL cũng sai luật hết ??? Có gì đó sai sai hông ta ?
Em ko già nhưng cũng thấy đủ nhiều, cũng từng sở hữu, từng đam mê nhưng thật sự chơi xe này đa số là dân thể hiện nhiều hơn đam mê.Nếu bác là 1 raider chân chính e hỏi bác có bao h bác chạy quá tốc độ hay chạy vào cao tốc test xe chưa?Cái này là 1 cái chung, bác tự ngẫm và ko cần trả lời cũng đc.
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Em ko già nhưng cũng thấy đủ nhiều, cũng từng sở hữu, từng đam mê nhưng thật sự chơi xe này đa số là dân thể hiện nhiều hơn đam mê.Nếu bác là 1 raider chân chính e hỏi bác có bao h bác chạy quá tốc độ hay chạy vào cao tốc test xe chưa?Cái này là 1 cái chung, bác tự ngẫm và ko cần trả lời cũng đc.
- Chạy quá tốc độ là gần như chắc chắn và hầu hết , áp dụng cho mọi người chơi luôn.
- Test xe có nhiều đường lắm huynh ơi , cao tốc chật như hũ nút đâu có chạy được ?? Và camera !!!
Vui thôi mà bác innova ,mhave a nice day !
 
Hạng C
4/12/14
842
8.103
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em ko già nhưng cũng thấy đủ nhiều, cũng từng sở hữu, từng đam mê nhưng thật sự chơi xe này đa số là dân thể hiện nhiều hơn đam mê.Nếu bác là 1 raider chân chính e hỏi bác có bao h bác chạy quá tốc độ hay chạy vào cao tốc test xe chưa?Cái này là 1 cái chung, bác tự ngẫm và ko cần trả lời cũng đc.

Chạy quá tốc độ thì chắc chắn đã đi moto là sẽ dính. Nhưng mà dính ở mức độ nào mới quan trọng. Cá nhân mình, chưa bao giờ qua khỏi con số 120 cho moto (trong khi nhiều a e post clip trên 200) và chỉ lên 120 khi ở đường trường + cảm giác đoạn đường đó an toàn. Có thể mọi người nói mình nhát vì ôm 1000 mà chạy như 135 (Exciter ngày xưa mình lên cũng đc trên dưới 120) nhưng bản thân mình thấy tới đó là an toàn, cao hơn nữa thì thấy sợ là mình ko lên nữa. Với lại chạy moto rất khó chạy chậm, thực tế là vậy. Bạn muốn chạy chậm thì 1 là âm côn hoài kềm xe (mỏi tay), 2 là xe cứ cà giật (do dư máy) rất khó chịu và 3 là hơi nóng ko thoát thổi vào háng muốn chín trứng. Do đó, mình rất hiểu tại sao nhìu a e đi đường đông (kẹt xe chẳng hạn) khi thoát ra đc là làm cái vèo cho mát xong lại chậm chậm như bthg lại. Cá nhân mình cũng từng như vậy.

Vào cao tốc hay đường nào đó test xe thì tùy, có thể chỉ 3-40% a e có xe thích đi test. Mình bít và chơi chung nhìu a e chả bao giờ tìm chổ test. Chỉ ngứa tay thì lên 1 tour đường dài đi cho đã mà thôi. Còn tổ chức test, so kè xe thì bạn bè mình cũng có nhưng ko pải số nhiều.

Hiện tại thì mình ko còn chiếc moto nào cả (từ ngày bà xã sinh 2 đứa năm 1) vì chả có time mà đi. Giờ chuyển qua 4 bánh đi đâu đi cả nhà thấy nó ý nghĩa hơn. Với lại giờ hình như cũng già rồi. Đi đâu mà trên 30km là lười đi moto thích ngồi máy lạnh nge nhạc hơn.
 
Hạng B1
27/7/13
51
139
33
Chạy quá tốc độ thì chắc chắn đã đi moto là sẽ dính. Nhưng mà dính ở mức độ nào mới quan trọng. Cá nhân mình, chưa bao giờ qua khỏi con số 120 cho moto (trong khi nhiều a e post clip trên 200) và chỉ lên 120 khi ở đường trường + cảm giác đoạn đường đó an toàn. Có thể mọi người nói mình nhát vì ôm 1000 mà chạy như 135 (Exciter ngày xưa mình lên cũng đc trên dưới 120) nhưng bản thân mình thấy tới đó là an toàn, cao hơn nữa thì thấy sợ là mình ko lên nữa. Với lại chạy moto rất khó chạy chậm, thực tế là vậy. Bạn muốn chạy chậm thì 1 là âm côn hoài kềm xe (mỏi tay), 2 là xe cứ cà giật (do dư máy) rất khó chịu và 3 là hơi nóng ko thoát thổi vào háng muốn chín trứng. Do đó, mình rất hiểu tại sao nhìu a e đi đường đông (kẹt xe chẳng hạn) khi thoát ra đc là làm cái vèo cho mát xong lại chậm chậm như bthg lại. Cá nhân mình cũng từng như vậy.

Vào cao tốc hay đường nào đó test xe thì tùy, có thể chỉ 3-40% a e có xe thích đi test. Mình bít và chơi chung nhìu a e chả bao giờ tìm chổ test. Chỉ ngứa tay thì lên 1 tour đường dài đi cho đã mà thôi. Còn tổ chức test, so kè xe thì bạn bè mình cũng có nhưng ko pải số nhiều.

Hiện tại thì mình ko còn chiếc moto nào cả (từ ngày bà xã sinh 2 đứa năm 1) vì chả có time mà đi. Giờ chuyển qua 4 bánh đi đâu đi cả nhà thấy nó ý nghĩa hơn. Với lại giờ hình như cũng già rồi. Đi đâu mà trên 30km là lười đi moto thích ngồi máy lạnh nge nhạc hơn.
Em vẫn còn giữ lại cho em con CB1000r nhưng chủ yếu để ngắm vì nó đẹp chứ ko còn chạy nữa...đam mê là đam mê nhưng thực sự moto pkl ko hợp ở vn.
 
Hạng B1
27/7/13
51
139
33
- Chạy quá tốc độ là gần như chắc chắn và hầu hết , áp dụng cho mọi người chơi luôn.
- Test xe có nhiều đường lắm huynh ơi , cao tốc chật như hũ nút đâu có chạy được ?? Và camera !!!
Vui thôi mà bác innova ,mhave a nice day !
Thì vui thôi.Đa số anh em chạy pkl dưới 30t còn qua 30t họ chơi cái khác bác ơi, nên khó tránh sự bốc đồng và đam mê tuổi trẻ.Còn e già nên khó ở bác ơi :)
vui cảnh điền viên thôi
Moto phân khối lớn là nguồn gây nguy hiểm khi nào???
 
  • Like
Reactions: super7series