Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
Thích naked đi city mà dáng CB1k mới kiểu retro như R9T đẹp hơn, MT10 dữ dội và mạnh mẽ hơn, các bác vote cho bé nào? Phân vân quá vì giá cũng ngang nhau
MT10 vs CB1k

Honda CB1000R basic comparison table with Yamaha MT-10
[xtable=border:1]
{tbody}
{tr}
{td} Yamaha MT-10{/td}
{td} Specification{/td}
{td}Yamaha MT-10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4-cylinder{/td}
{td} engine{/td}
{td}4 Cylinder Linear CP4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}998 cc{/td}
{td} Cylinder volume{/td}
{td}998 cc{/td}
{/tr}
{tr}
{td}DOHC 4 valves / cylinder{/td}
{td} Valve system{/td}
{td} DOHC 4 valves / cylinder{/td}
{/tr}
{tr}
{td}75 mm. x 56.5 mm.{/td}
{td} Cylinder size / stroke{/td}
{td}79 mm x 50.9 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}143.5 HP @ 10,500 rpm{/td}
{td} horsepower{/td}
{td}160.4 HP @ 11,500 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}104 Nm @8,250 rpm{/td}
{td} torque{/td}
{td}111 Nm @9,000 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}11.6: 1{/td}
{td} Compression ratio{/td}
{td} 12: 1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Manual 6 Speed + Quick Shifter{/td}
{td} Gearbox{/td}
{td} Manual 6 Speed{/td}
{/tr}
{tr}
{td} Fuel injection{/td}
{td} Fuel Dispenser{/td}
{td} Fuel injection{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Electric starter (hand){/td}
{td} Start system{/td}
{td} Electric starter (hand){/td}
{/tr}
{tr}
{td}Multiplate wet clutch{/td}
{td} Clutch system{/td}
{td} Multiplate wet clutch {/td}
{/tr}
{tr}
{td}120/70 ZR17 {/td}
{td} Rubber face{/td}
{td}120/70 ZR17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}190/55 ZR17{/td}
{td} Rear tire size{/td}
{td}190/55 ZR17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}UpsideDown 43 มม.{/td}
{td} Shock up{/td}
{td}UpsideDown 43 มม.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Pro Arm{/td}
{td} Rear shock{/td}
{td} Swingarm-Link{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tokico 4 POT + ABS{/td}
{td} Front brake{/td}
{td}Advics 4 POT + ABS{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1 POT plate, 256 mm{/td}
{td} Brake rear{/td}
{td}1 POT Plate 220 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2120 x 789 x 1095 mm{/td}
{td} Length x width x height{/td}
{td}2,095 x 800 × 1,110 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td}830 mm.{/td}
{td} Upholstery{/td}
{td}825 mm.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}212 kg.{/td}
{td} Car weight{/td}
{td} 210 kg.{/td}
{/tr}
{tr}
{td}16.2 liters{/td}
{td} Fuel tank capacity{/td}
{td} 17 liter{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
Hạng B2
22/3/13
375
245
63
theo e thấy thì Yamaha chuẩn bị chính hãng pkl rồi, giá mềm hơn Cb1000.. công nghệ nhiều hơn.
cũng tùy sở thích, nhưng em đã chạy mt09, chạy bốc, máy khỏe, chạy trong thành phố rất linh hoạt.
 
  • Like
Reactions: mediavn
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
theo e thấy thì Yamaha chuẩn bị chính hãng pkl rồi, giá mềm hơn Cb1000.. công nghệ nhiều hơn.
cũng tùy sở thích, nhưng em đã chạy mt09, chạy bốc, máy khỏe, chạy trong thành phố rất linh hoạt.

Cảm ơn bác, naked giờ nhiều quá, em đoán có thể qua tết thì MT9 hay CB1k hay 650 sắp ra kiểu dáng y chang sẽ về nhiều vì dân ta chuộng Honda nên chơi dòng retro mà đường phố ít người đi là SXR900 nhẹ nhàng, trọng lượng ướt full bình xăng 14L có 195kg, cùng động cơ MT9 với 114hp đủ dùng đi chợ , không đụng hàng nữa, giá mà có xiền thì múc hết mỗi dòng một con và con raptor chở đi chơi nhỉ kk
MT10 vs CB1k
 
Hạng B2
22/3/13
375
245
63
Cảm ơn bác, naked giờ nhiều quá, em đoán có thể qua tết thì MT9 hay CB1k hay 650 sắp ra kiểu dáng y chang sẽ về nhiều vì dân ta chuộng Honda nên chơi dòng retro mà đường phố ít người đi là SXR900 nhẹ nhàng, trọng lượng ướt full bình xăng 14L có 195kg, cùng động cơ MT9 với 114hp đủ dùng đi chợ , không đụng hàng nữa, giá mà có xiền thì múc hết mỗi dòng một con và con raptor chở đi chơi nhỉ kk View attachment 1810065
em đã ngồi chạy thử sxr900. nặng nề hơn mt09 bác ơi, honda thì chắc về cb650, kiểu dáng thì cb1000 vẫn vậy theo thiết kế cafe. giá thì các dòng pkl yamaha sẽ giảm nhiều đấy bác à. sẽ có chính hãng vào đầu năm sau. như MT09 giá tầm khoảng 320tr lăn bánh.
 
  • Like
Reactions: mediavn
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
em đã ngồi chạy thử sxr900. nặng nề hơn mt09 bác ơi, honda thì chắc về cb650, kiểu dáng thì cb1000 vẫn vậy theo thiết kế cafe. giá thì các dòng pkl yamaha sẽ giảm nhiều đấy bác à. sẽ có chính hãng vào đầu năm sau. như MT09 giá tầm khoảng 320tr lăn bánh.
thông số kĩ thuật SXR với MT9 y hệt, chỉ khác kiểu dáng kk, naked thì nhiều mà neo-retro ít hơn nên định MT10 hay Cb1k giờ e xơi em retro rồi, k quan tâm đến mất giá vì chơi gì thích là ok :)
MT10 vs CB1k
 
Hạng B2
22/3/13
375
245
63
thông số kĩ thuật SXR với MT9 y hệt, chỉ khác kiểu dáng kk, naked thì nhiều mà neo-retro ít hơn nên định MT10 hay Cb1k giờ e xơi em retro rồi, k quan tâm đến mất giá vì chơi gì thích là ok :) View attachment 1810502
hehehe.... em định mua con triump triple RS cũ.. công nghệ cũng nhiều...
 
  • Like
Reactions: mediavn
Hạng B2
22/3/13
375
245
63
lấy rồi bác, XSR màu bạc matte titanium silver , bác chơi em nào thế?
mai em nhận Triump triple R 2018. mai em có mặt ở showroom Triumph quận 7. hehee.. XSR bự lớm...nặng cũng cỡ 225kg.. con triple nặng có 170kg thôi... hehehe
 
Hạng B2
22/3/13
375
245
63
lấy rồi bác, XSR màu bạc matte titanium silver , bác chơi em nào thế?
chúc mừng bác đã nhận xe. qua tuần gặp nhau uống cf nha bác, em cũng có 1 vài a e chơi nhẹ nhẹ, chơi ít người ko có nhiều người tạp nham.