Hạng D
3/7/12
3.008
1.768
113
có ông chú có chiếc Ford ranger wildtrack 4x4 mới bi hư hộp số, hãng báo thay 120tr, đem gara ngoài thay 40tr, khiếp chưa! Ford chỉ đẹp mã, bền bỉ chỉ có xe Nhật
Mình cty xây dựng, cả chục chiếc Ranger cày công trường, ko bị sao cả, bền cứng, lỗi hãng thay miễn phí. Cũng có lý do nó mới bán chạy , nghe nói thường ko chính xác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/6/13
283
297
73
Mấy lão đó chém là chủ yếu, nhiều khi tôi gõ comment dài nên tôi ngại. Hồi tôi làm dự án PVN với Petronas và Vungtau shipyard năm 1999-2001 (giai đoạn xây dựng) vì là dự án lớn của chính phủ nên cứ xuất tiền dự án ra mua xe thôi. Mua xe ford ranger và sangyoung cho dân chạy công trường (giám sát, kỹ sư...) mà chạy công trường thì các lão biết rồi, chạy phá xe, thứ nữa là không phải xe của mình thì chạy hư thì đã có người khác lo. Thế mà nó cũng chả sao cả, sangyoung thì không chịu nổi. Đến năm 2013 thanh lý dàn xe ford đó, nghe bạn tôi nói vẫn bán được gần 200tr/ chiếc.
Về sau này thì tôi gắn bó với Toyota nhiều hơn (thôi kể đúng thớt thì hay hơn)
 
Tập Lái
21/5/19
11
2
1
33
Mấy lão đó chém là chủ yếu, nhiều khi tôi gõ comment dài nên tôi ngại. Hồi tôi làm dự án PVN với Petronas và Vungtau shipyard năm 1999-2001 (giai đoạn xây dựng) vì là dự án lớn của chính phủ nên cứ xuất tiền dự án ra mua xe thôi. Mua xe ford ranger và sangyoung cho dân chạy công trường (giám sát, kỹ sư...) mà chạy công trường thì các lão biết rồi, chạy phá xe, thứ nữa là không phải xe của mình thì chạy hư thì đã có người khác lo. Thế mà nó cũng chả sao cả, sangyoung thì không chịu nổi. Đến năm 2013 thanh lý dàn xe ford đó, nghe bạn tôi nói vẫn bán được gần 200tr/ chiếc.
Về sau này thì tôi gắn bó với Toyota nhiều hơn (thôi kể đúng thớt thì hay hơn)
Em cảm ơn lời chia sẻ của bác.
 
Hạng B2
15/3/15
124
44
38
33
Form chắc tuỳ người :D Mình lại thấy Colorado độ đẹp hơn Ranger.
Colo thua Ranger cái cách âm, 1 số option như thắng tự động, cảnh báo va chạm, tay lái trợ lực điện...Tuy nhiên, bề ngang ghế sau Colorado mà ngồi 3 ng lớn lại rộng hơn Ranger, động cơ nhỏ hơn nhưng momen xoắn lại cao hơn,
tự đề nổ từ xa...
Rẻ hơn 100tr là cái đáng cân nhắc nếu mua xe dạng cày cuốc hoặc chừa ra tiền để độ, còn mà mua chủ yếu vì ngoại hình thôi cứ con nào hợp nhãn hơn thì lấy.
Tóm lại trường hợp bác nếu tài chính hạn chế mình sẽ lấy con date cao hơn để sử dụng lâu dài khi 2 sản phẩm gần tương đương nhau, vì hơn 1 năm thì tình trạng xe cũng đã gần như có sự chêch lệch đáng kể giả sử 1 con 2017 đi 2 vạn so với 1 con 2016 đi gần 4 vạn là bác sắp tốn mớ tiền cho cái con 2016 khi bảo dưỡng lớn rồi :)
Colorado trợ lực điện ở đời này rồi mà bác
Lái cảm giác vô lăng đầm hơn Ranger, Ranger em lái thấy nhẹ quá
Chi tiết Colorado 2019 - Click here
 
Hạng D
9/2/15
1.488
7.154
113
40
Em là một trong những người mua COlo LTZ 2017 , lúc đó lăn bánh tất tần tật tầm 750tr ah.
Con này thua WT 1 số điểm như các bác trên nói, nhưng bù lại hàng ghế sau là rộng nhất trong phân khúc, chỉ kg bằng con Triton ở khoảng gập đc thôi.Chạy ít off road thì colo ngang ngửa WT, tiền chênh tới 150 chai có khi đổ dầu cả mấy năm.
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Em là một trong những người mua COlo LTZ 2017 , lúc đó lăn bánh tất tần tật tầm 750tr ah.
Con này thua WT 1 số điểm như các bác trên nói, nhưng bù lại hàng ghế sau là rộng nhất trong phân khúc, chỉ kg bằng con Triton ở khoảng gập đc thôi.Chạy ít off road thì colo ngang ngửa WT, tiền chênh tới 150 chai có khi đổ dầu cả mấy năm.
Bi giờ thì Triton mới là vô địch khoảng trống hàng ghế sau. Xét xe cũ, nếu chở gia đình thì lấy Colo vì người ngồi sau thoải mái hơn hẳn. Nếu chạy 1-2 người là chủ yếu thì xe nào cũng được. Ford dễ bán lại và dễ mua xe full đồ độ (nhiều người độ xong bán :)) ). Colo LTZ chỉ được cái mạnh và hàng ghế sau rộng rãi, còn lại chả có gì = WT 3.2.
 
Hạng B2
17/4/17
365
352
63
42
Colorado rồi thấy cái cảnh, phụ tùng mắc dã man mà hãng chưa chắc có hàng. Hay hư cầu khi chạy công trường.
Giá phụ tùng hãng nhìn xong muốn rớt cái báo giá