Hạng D
2/12/03
1.500
3.831
113
Vietnam
Đợt trước nhờ các bác tư vấn mà em chốt lấy SantFe, dù ban đầu phân vân Sorento, giờ sale báo muốn lấy San trước Tết phải thêm tiền em có nên quay xe sang Sorento?

Mua Santa Fe đợi lâu, em có nên quay về với Sorento?

*Ảnh minh họa

Đợt rồi em kẹt tài chính nên giờ mới gom đủ để lấy xe, dù có được giảm trước bạ 50% nhưng muốn lấy San trước Tết phải “kèm lạc” tận 40 củ thú thực em cũng xót lắm. Trong khi Sorento giá mới còn rẻ hơn nhiều, chênh nhau mấy chục củ, lại có xe sớm hơn.

Xét về trang bị thì 2 con như nhau, Sò lại ngon hơn, có ACC, dáng cũng sang và cứng cáp hơn hẳn. Đợt rồi nghe bác nào đi Sò gặp nạn santo mấy vòng mà không bị gì. Trước em phân vân Sò với San cũng chỉ vì cái logo Hyundai với nghe nhiều bác bảo xe Hyundai ngon hơn nhưng giờ em thấy mua Sò lợi hơn. Em cũng nghe 1 số anh em nói Sò ngon hơn San, cảm giác lái, xe cũng đầm, chắc hơn. Không biết có thật không ạ, các bác ở đây đi 2 xe có so sánh gì không, tư vấn thêm giúp e với. Chân thành cảm tạ!

sorento x santafe-01.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/12/15
250
183
43
30
mấy ông bên trên là seeder của Kia à :)), nếu 2 xe tương đương nhau thì lấy con nào lợi hơn cho mình về kinh tế, thời gian chờ đợi thôi bác, chắc bác cũng có câu trả lời rồi
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
24/2/20
4.422
7.287
113
37
Nếu bác chủ lấy bản base thì san ngon hơn nhưng bản full thì sò ngon hơn ACC và giá tiền, cân nhắc bác chủ thêm cx8 china .Nội thất thì sò nhìn sang hơn san do cái yên ngựa của san nhiều nút quá trông hơi rối và mâm của san nhìn nó tù tù thế nào ý( đây là ý kiến cá nhân các anh đừng ném đá em)
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Đẹp xấu tùy nhãn em không nói, nhưng cái trò mua xe kèm này kèm kia thì em tẩy chay ngay tắp lự, cái xe xịn cỡ nào, thích cỡ nào mà tới hãng sales chỉ cần nói chờ hoặc thêm tiền là em đi qua hãng khác ngay, và ngay lực tức cho cái hãng đó vào sổ đen.
Hồi trước em định mua Honda, gọi lên trên Sài Gòn nó bảo sổ hộ khẩu anh ở đâu thì đến đó mua (tức là nhà em ở Đồng Nai thì không được phép lên SG mua), em cạch mặt Honda từ đó. Biết đó là chính sách của hãng, nhưng thời đại nào rồi mà bán chiếc xe còn coi hộ khẩu.
Thua.
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Trước em ủng hộ San do Sò ngoại thất xấu quá (tuy cảm giác ngồi bên trong rất tốt). Nay Sò ra mẫu mới thì hết chỗ chê rồi. Rẻ hơn, lại ko kèm lạc, mua để thoải mái cho mình chứ mua về lại cay đêm ngủ không được thì khổ :D
 
  • Like
Reactions: thanthan
Hạng B2
15/9/17
103
10
18
38
Em cũng như bác, mới cọc đầu t12, giờ đang chờ xe về đây. Sò được cái dáng sang, nhìn không thô với hầm hố quá.
 
  • Like
Reactions: thanthan