chính xác Grab rất ma lanh, bác mới nên còn thảy cuốc dài cho bác, chứ bác chạy lâu rồi thì có mà ngồi ngáp hic hic , bây giờ người thất nghiệp đông như kiến cỏ, nên nghe mấy ae mới nói chạy Grab ngon nên cứ đâm đầu mượn tiền ngân hàng mua xe vào chạy , cũng bao nhiêu khách hàng đó khi chia 5 người thì sao, chia 10 người thì sao , chia cho 100 người thì bác tự hiểu nhéChào các bác, em mới gia nhập đội ngũ Grap Car được hơn một tuần, em chạy chủ yếu là buổi sáng. Một ngày làm việc của em là: sáng 7h00 chạy xe không lên gần khu sân bay đón người quen xuống công tác ở Linh Trung, tính ra được 280k (chưa trừ chi phí, em đi đường Phạm Văn Đồng). Về tới Linh Trung là khoảng 8h30. Em mở app lên chạy Grap, có hôm có khách, có hôm không? Khách chủ yếu đi 50k - 100k. Chạy xong một cuốc, nêu còn sớm (9h30) thì em mở app chạy tiếp, còn nếu trễ (11h00) thì em về nghỉ ăn trưa để chiều đi làm công ty. Thứ bảy, chủ nhật khỏe thì chạy. Cảm nhận thế này, các bác tham vấn giúp em. em chạy xe Vios 2017 số sàn, chưa căn cơ xăng, nhưng vào khoảng 7lit/100km (hoặc hơn xíu), em mở máy lạnh suốt. Nói chung tiền Grap cũng đủ tiền xăng, vào dư ít không nhiều. Hay do em chạy ít cuốc. Em chạy vô trong khu quận 7 (Lotte Mart), Him Lam và quận 10, 1, ... nói chung là nội thành toàn cuốc ngắn, 29k-49k, quay đầu xe, hoặc tìm đương rất cực. Có bữa em xách xe chạy chủ nhật, từ 7h00 sáng tới 11h trưa và từ 16h đến 20h được 900k. Các bác có bí kíp gì truyền chỉ em với. Cảm ơn ạ. (Nói chung với em đúng nghĩa là rảnh thì chạy, chứ không chạy liên tục triền miên).
Kết câu nói của bác ha ha haNhờ tư duy như thế này mà VN cứ loanh quanh ao làng. ủng hộ sản phẩm, dịch vụ trong nước là đúng, nhưng có những thứ ko ngửi nổi mà vẫn khuyến khích thì chả khác nào tự sưởi ấm bằng cách đái trong quần !
Bác tính sao mà 100km mà 1 triệu vậy ???Bác chạy full time hay chạy sao? Thường chạy xăng nhiều là khách nhiều ko dư là sao ta. Xe chạy 8lit 100km mà tính ra 120k xăng. 100km grab cũng 1trieu mấy rồi. Chạy 1.x mà
1/ grab chỉ 9 k/km
2/ mỗi khách hàng bác phải bỏ ít nhất 1km để chạy tới rước đó la tính bình quân
3/ trưa nắng mà bác chạy được 8 lít/ 100km quả là bác quá giỏi, trung bình em buổi sáng (mỏning) phải là 10 l/100km chưa tính kẹt xe giờ cao điểm có khi 12-14 lít
nois tóm lại : chạy uber - grab là bên nuóc ngoài khi họ đi về xe không, họ kết họp chở thêm về ( đường đi rất xa) để share tiền xăng thì ok. Cón áp dụng vào Việt Nam đẻ kiếm cơm thì từ chết đén bị thương.
cón bác nào nói ok thì cứ chạy vài năm bảo trì xe sẽ thấy cảnh , ăn se sẽ mà đẻ ra voi ấy
Hehe! Trc Grab là Dú Bờ, mí ảnh ví von là đi vào con đường "giào ko lối thoát" rồi bản thân Dú Bờ nó thoát cmn xác, thì ít lâu sau gặp lại 10 anh thì 6 chạy crabbike, 1 bỏ xứ, 3 thì loanh hoanh chạy thuê hoặc về đội ML & VNS ráo trọiBác tính sao mà 100km mà 1 triệu vậy ???
1/ grab chỉ 9 k/km
2/ mỗi khách hàng bác phải bỏ ít nhất 1km để chạy tới rước đó la tính bình quân
3/ trưa nắng mà bác chạy được 8 lít/ 100km quả là bác quá giỏi, trung bình em buổi sáng (mỏning) phải là 10 l/100km chưa tính kẹt xe giờ cao điểm có khi 12-14 lít
nois tóm lại : chạy uber - grab là bên nuóc ngoài khi họ đi về xe không, họ kết họp chở thêm về ( đường đi rất xa) để share tiền xăng thì ok. Cón áp dụng vào Việt Nam đẻ kiếm cơm thì từ chết đén bị thương.
cón bác nào nói ok thì cứ chạy vài năm bảo trì xe sẽ thấy cảnh , ăn se sẽ mà đẻ ra voi ấy
Vào face grap là hiểu rõ nhất nên hay ko nên...
Lên đây có mấy ai chạy grap đâu mà hiểu.. Grap mới biểu tình tắt app ko chạy mấy ngày nay...
Người ở trong thì muốn trèo ra..
Kẻ bên ngoài lại muốn leo vô...
Làm giàu ko lối thoát.. Đi xe hơi mà gặm bánh mì uống trà đá... tệ hơn cả xe ôm..
Lên đây có mấy ai chạy grap đâu mà hiểu.. Grap mới biểu tình tắt app ko chạy mấy ngày nay...
Người ở trong thì muốn trèo ra..
Kẻ bên ngoài lại muốn leo vô...
Làm giàu ko lối thoát.. Đi xe hơi mà gặm bánh mì uống trà đá... tệ hơn cả xe ôm..