Thảo Luận Mức "ăn" xăng của Subaru

dennis

Hạng D
6/4/05
3.568
1.365
113
Xác nhận
confirm
Em chỉ mới đi được Subaru Outback nên đánh giá dựa trên máy 2.5 của OB thôi nhé các bác.

Quãng đường từ SG đi Qui Nhơn. Xe 1 người máy lạnh toàn thời gian.
Khởi hành tại SG lúc 5h15
Tới Phan Thiết thì như vầy:

IMG_1324.JPG


Đi 1 hồi nữa thì như vầy:

IMG_1326.JPG


Rồi như vầy là maximum:

IMG_1331.JPG


Tới Nha Trang khoảng 12h30 (có nghỉ khoảng 20min chỗ vừa hết Đồng Nai để ăn sáng). Dạo quanh Nha Trang 1 chút rồi đua ra Qui nhơn check in ks lúc 18h30.

Trên đường đi đúng tốc độ theo biển báo, khúc leo đèo Cả này nọ em ko chụp nữa vì cái tiêu thụ nhiên liệu nó giảm xuống rồi.
Đến Qui Nhơn bình xăng còn gần nửa.

Chạy chế độ S. Nếu ko ảo thì thấy OB ăn uống khá khiêm tốn khi đi đường trường. Đi lòng vòng trong SG giờ linh, chỗ "đẹp" hàng ngày em toàn gặp cỡ 6-7km/l ko thôi à.

PS. MIV làm sao đổi được từ km/l sang l/100km trên màn hình để đỡ phải làm toán ko nhỉ?
 
Last edited by a moderator:

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng

nmtung

Hạng B2
30/8/10
205
163
43
Xác nhận
confirm
Em chỉ mới đi được Outback nên đánh giá dựa trên máy 2.5 của OB thôi nhé các bác.

Quãng đường từ SG đi Qui Nhơn. Xe 1 người máy lạnh toàn thời gian.
Khởi hành tại SG lúc 5h15
Toi Phan Thiết thì như vầy:
View attachment 787654

Đi 1 hồi nữa thì như vầy:

View attachment 787655

Rồi như vầy là maximum:

View attachment 787656 Tới Nha Trang khoảng 12h30 (có nghỉ khoảng 20min chỗ vừa hết Đồng Nai để ăn sáng). Dạo quanh Nha Trang 1 chút rồi đua ra Qui nhơn check in ks lúc 18h30.

Trên đường đi đúng tốc độ theo biển báo, khúc leo đèo Cả này nọ em ko chụp nữa vì cái tiêu thụ nhiên liệu nó giảm xuống rồi.
Đến Qui Nhơn bình xăng còn gần nửa.

Chạy chế độ S. Nếu ko ảo thì thấy OB ăn uống khá khiêm tốn khi đi đường trường. Đi lòng vòng trong SG giờ linh, chỗ "đẹp" hàng ngày em toàn gặp cỡ 6-7km/l ko thôi à.

PS. MIV làm sao đổi được từ km/l sang l/100km trên màn hình để đỡ phải làm toán ko nhỉ?
Được nhé. Đổi xe có đơn vị l/km
 

Bluetooth847

Hạng D
8/5/16
1.969
4.149
113
Thông số này chả có ý nghĩa gì vì đi 1 người, đường trường 100%. Hóng thông số của bác với full tải ;)
 

Bluetooth847

Hạng D
8/5/16
1.969
4.149
113
XV full tải Saigon - Phan Rang - Vĩnh Hy đi về, chủ yếu là đường ven biển là 7,6l/100km nhé các bác.
Máy Boxer Subaru êm nhg yếu (cùng dung tích thường máy Subaru cho cs yếu hơn máy inline thông thường) mà đạt đc mức tiêu thụ như vậy là rất ấn tượng. Có lẽ nhờ hộp số CVT bù lại cs máy yếu nên tổng hoà đạt mức tiêu thụ không thua kém các hãng khác.
 

TRIBECA

Hạng B2
13/11/13
455
851
93
Xác nhận
confirm
Máy Boxer Subaru êm nhg yếu (cùng dung tích thường máy Subaru cho cs yếu hơn máy inline thông thường) mà đạt đc mức tiêu thụ như vậy là rất ấn tượng. Có lẽ nhờ hộp số CVT bù lại cs máy yếu nên tổng hoà đạt mức tiêu thụ không thua kém các hãng khác.
Chả hiểu gị cả, êm yếu thì phải tiết kiệm chứ to khoẻ lại tiết kiêm hơn là thế lào
 

Jesse

Hạng B2
4/10/12
414
379
63
Tp Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Máy Boxer Subaru êm nhg yếu (cùng dung tích thường máy Subaru cho cs yếu hơn máy inline thông thường) mà đạt đc mức tiêu thụ như vậy là rất ấn tượng. Có lẽ nhờ hộp số CVT bù lại cs máy yếu nên tổng hoà đạt mức tiêu thụ không thua kém các hãng khác.
CS thiết kế hay thực tế bác?
Máy Sub 2.0 NA chạy chế độ thường khi đạt tốc đôi ổn định khoảng 85km/h mà vòng tua Có 1500
2.0 của Toy, Maz e k nhầm nếu tốc độ 85km/h thì vòng tua phải 2000 plus!
 
Reactions: phuhung271113

dennis

Hạng D
6/4/05
3.568
1.365
113
Xác nhận
confirm
Em mới test lại cung đường SG-Đà Lạt, chạy full tải, chế độ S, đạp ga vượt thoải mái (dĩ nhiên là theo biển báo) thì tiêu hao nhiên liệu cỡ 8.5l/100km.
S vòng tua cao hơn I khoảng 500. Em ở Tuyền Lâm ngày 1 2 bận chạy vào phố ucf và ghé nhà bà con, đường đèo khu Tuyền Lâm chạy rất đã.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook